Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đồng hồ cặp g shock giá rẻ dành tặng cho cặp tình nhân

Đồng hồ cặp g shock giá rẻ là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng và được yêu thích nhất trên toàn thế giới của hãng Casio. G Shock và Baby-G cặp đôi hoàn hảo cho cặp tình nhân.

Hai dòng đồng hồ này được biết đến với khả năng chống chịu các tác động vật lý cao, chịu được áp lực nước dưới độ sâu lên đến 200m, nghĩa là nó rất thích hợp với những hoạt động thể thao như đi bơi, đi biển hay các chuyến thám hiểm.


Đồng hồ G-Shock chính hãng

 Điểm mạnh của dòng đồng hồ G Shock và đồng hồ Baby-G thiết kế thời trang luôn, thể thao rất phù hợp với những bạn năng động ưa thích thể thao, thích thám hiểm hay tham gia các hoạt động ngoài trời.


Bí quyết lựa chọn đồng hồ cặp G Shock

Bí quyết giúp bạn lựa chọn được đồng hồ cặp G Shock ưng ý dưới đây sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được cặp đồng hồ ưng ý nhất:

+ Lựa chọn đồng hồ G Shock chính hãng sẽ làm tăng giá trị và giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm

Đồng hồ cặp G Shock hiện nay được thiết kế đa dạng về mẫu mã và ấn tượng trong thiết kế nên bạn hãy chọn theo sở thích và cá tính của hai người.

dong-ho-g-shock-kelvin-khanh-9

Đồng hồ cặp G Shock black and gold thiết kế siêu hot

+ Đồng hồ G Shock là dòng đồng hồ thể thao nên thiết kế thường mạnh mẽ, hầm hố chính vì vậy mà bạn hãy lựa chọn những mẫu có màu sắc dễ phối đồ nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật.
+ Bạn hãy lắng nghe thêm những lời tư vấn của bạn bè thân thiết để có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ G-Shock mà bạn thân cảm thấy thích nhất.

Lưu ý khi mua đồng hồ G Shock

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đồng hồ Casio nói chung và đồng hồ G Shock nói chung đang bị làm nhái làm giả rất nhiều chính vì thế khi quyết định mua sản phẩm bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, có giấy chứng nhận, ủy quyền của công ty An Khánh, có địa chỉ rõ ràng.
tem-that

Cách nhận biết tem vàng chính hãng

Đặc biệt sản phẩm phải có tem vàng chính hãng, có phụ kiện đi cùng đầy đủ, có thẻ bảo hành chính hãng và được đóng dấu đỏ của nơi mua hàng. Có hóa đơn bán hàng rõ ràng, giá thành được niêm yết của hãng Casio.
Trên đây là một số lưu ý khi bạn lựa chọn mua đồng hồ cặp G Shock. Chúc bạn sẽ mua được sản phẩm mà mình ưng ý nhất!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét