Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Những cái tên trong ngành đồng hồ Nhật Bản đã làm nên thành công của một thương hiệu MADE IN JAPAN

Thụy Sĩ với Nhật Bản là 2 đối thủ kỳ phùng địch thủ trên thị trường đồng hồ thế giới. Nhật Bản tuy là nước đi sau nhưng nhờ sự nỗ lực cải tiến và phát triển Nhật Bản đã được người tiêu dùng đón nhận.
Chặng đường thành công của Nhật Bản là một câu chuyện dài và thú vị đang chờ bạn khám phá.

>>> Tham khảo những chiếc đồng hồ casio G-Shock chính hãng hiện đại


1 - - Đi sau nhưng nhanh chóng trở thành đối thủ nặng ký.

Nhật Bản bắt đầu chế tạo đồng hồ từ thế kỷ XVII nhưng phải tận đến chiến tranh thế giới thứ 2 thì mới bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay và ấp ủ giấc mơ vươn ra thị trường đồng hồ đeo tay thế giới.


Thập niên 70 của thế kỷ 19 đã  ghi dấu một sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của đồng hồ Nhật Bản đã giáng một đòn chí mạng vào đồng hồ Thụy Sĩ khiến cho đế chế đồng hồ này gần như sụp đó đó chính là sự ra đời của chiếc đồng hồ quartz- đồng hồ thạch anh chính sác và có giá thành rất rẻ. Sau sự kiện đó, cái tên Nhật Bản đã xuất hiện trên bản đồ đồng hồ thế giới và trở thành đối trọng với Thụy Sĩ và duy trì cho đến bây giờ.

2 - - Nguyên nhân thành công

Bí mật đằng sau sự thành công của đồng hồ Nhật Bản là gì? Mọi người ai cũng biết quê hương của đồng hồ chính là Thụy Sĩ, nơi sản sinh ra những chiếc đồng hồ tinh sảo, cầu kỳ trong thiết kế và chế tác. Nhật Bản đi sau Thụy Sĩ rất lâu, biết mình không thể so sánh về độ tinh tế, tỉ mỉ nến đã chọn một con đường khác đó chính là: áp dụng công nghệ tiên tiến và sự đổi mới


Khi chiếc đồng hồ thạch anh của Nhật Bản ra đời đánh dấu sự ra đời cho dòng đồng hồ tiện lợi chính sác và giá cả phải chăng. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này chính là khả năng chạy chính sác của nó so với đồng hồ cơ và điều đặc biệt đó là giá thành rất vừa với túi tiền.

>>> Những chiếc đồng hồ edifice casio chính hãng của Nhật Bản

3 - - Những cái tên làm nên thành công cho Nhật Bản

Để có được thành cống như ngày hôm nay, thì những người đi đầu dã đánh đổi rất nhiều thứ để có được ánh hào quang này. Đây là 3 cái tên cực kỳ nổi tiếng trên thị trường đồng hồ Nhật Bản cũng như trên thế giới đó là: Seiko, Citizen và Orient. Cả 3 thương hiệu này đều có những nét riêng để thu hút người dùng.


Cả 3 cái tên này đều có những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Nhật Bản đó là: bền bỉ, chính xác đáng tin cậy và giá cả hợp lý. Để có được thành công như ngày hôm nay, cả 3 đều có những bí quyết thành công để tạo nên tên tuổi của mình. Trong đó Seiko chính là đầu tàu, thành phần chủ chốt trong việc tung ra cú đánh chí mạng vào nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, Citizen và Orient cũng có những bản sắc riêng: cá tính, thanh mảnh và lịch lãm.

Bên cạnh đó những tên tuổi như casio cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa nên công nghiệp đồng hồ Nhật Bản vươn tầm thế giới

Nếu bạn là một người đam mê đồng hồ Nhật Bản thì hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thương hiệu Nhật Bản để trải nghiệm những tính năng của nó.
Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét