Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Tại sao không nên mua đồng hồ G Shock Fake ?

Đồng hồ G-Shock là một thương hiệu khá nổi tiếng và nó được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà còn vì thiết kế độc đáo đáo mang đậm chất năng động thể hiện được cá tính cho người đeo. Chính vì sự quan tâm và yêu thích mà các bạn trẻ mua đồng hồ g shock fake được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu của đại đa số bạn trẻ ngày nay, tại sao chúng tôi lại nói như vậy?

Thực ra Đồng hồ G-shock Fake sở hữu một thiết kế hoàn toàn giống với sản phẩm chính hãng, ngoài ra còn có một ưu điểm khác là mức giá sản phẩm rẻ hơn rất nhiều lần so với đồng hồ g-shock chính hãng. Nhưng thực ra thì chất lượng của đồng hồ fake không hể thua kém nhiều hàng chính hãng.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock chính hãng giá bao nhiêu

Nhu cầu thị trường tăng cao khi giới trẻ quan tâm và yêu thích nhiều hơn nên Đồng hồ G-Shock Fake được tạo ra nhằm đáp ứng cho nhu cầu hiện nay.

Có nhiều bạn hiểu nhầm rằng việc các bạn mua đồng hồ xịn, đồng hồ mắc tiền là hàng chính hãng, hay mua đồng hồ tại các shop lớn là hàng chính hãng . Nhưng xin khẳng định với các bạn rằng : Có nhiều shop, cửa hàng làm ăn rất chụp giật, vì ham lời, muốn tăng lợi nhuận mà họ đã trộn đồng hồ fake vào để bán cùng đồng hồ chính hãng. Tại các cửa hàng này thì đồng hồ fake cũng có phiếu bảo hành, còn nói về đồng hồ fake thì đến cả chuyên gia cũng khó có thể nhận biết được.

-1


Tại sao 1 chiếc đồng hồ Casio G-Shock Fake lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ Casio G-Shock chính hãng NHƯNG VỀ CHẤT LƯỢNG thì gần như là tương đương hoặc ít nhiều giống đến 90%?

Nguyên nhân thứ 1 : Đồng hồ Casio G-Shock Fake không tốn tiền quảng cáo như đồng hồ chính hãng.

Nguyên nhân thứ 2 : Chi phí sản xuất 1 chiếc đồng hồ Casio G-Shock Fake rẻ gấp đôi đồng hồ Casio G-Shock chính hãng vì thợ đồng hồ họ thuê về làm tay nghề không cao. Đồng thời quy trình làm 1 chiếc đồng hồ fake rất tinh giản, cho nên tiết kiệm 1 lượng lớn tiền cần phải chi ra để sản xuất đồng hồ.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock chính hãng giá bao nhiêu

Nguyên nhân thứ 3 : Đồng hồ được gia công tại Hồng Kông nên việc chuyển hàng về Việt Nam rất dễ, tiết kiệm khá nhiều tiền vận chuyển nếu gia công và sản xuất tại Nhật.

Vậy việc bạn mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng từ 3 triệu – 5 triệu là quá tốn tiền. ĐỪNG TỐN TIỀN VÌ THIẾU HIỂU BIẾT. Đồng hồ cũng là 1 món thời trang, thay đổi theo thời gian, thay đổi theo phong cách của bạn, môi trường bạn hoạt động do đó việc bạn mua 1 chiếc đồng hồ G-Shock giá rẻ chính hãng sẽ hoàn toàn phù hợp hơn nhất là bạn sẽ không phải lăn tăn về túi tiền, bạn có thể thoải mái phối đồ với nhiều chiếc đồng hồ mà bạn lựa chọn.



Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock chính hãng giá bao nhiêu


Chung quy lại hãy tạo nên phong cách của bạn khi đeo đồng hồ.  Hãy là người tiêu dùng khôn ngoan
Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đã chọn G-SHOCK làm người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình chinh phục trái tim khán giả khắp thế giới. Ở Việt Nam, gần đây diễn viên Johnny Trí Nguyễn, ca sỹ Khắc Hiếu, ca sỹ Anh Khoa, ca sỹ Khởi My, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, diễn Viên Ngô Thanh Vân ... đã cùng G-SHOCK thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ và gu ăn mặc thời trang sporty trẻ trung, năng động bụi bặm mà rất tinh tế của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét