Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Đồng hồ G-Shock là một trong những sản phẩm được CMW sản xuất luôn dành được sự tin tưởng của những ai đang sở hữu. Giờ đây các bạn nữ đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm vô cùng ấn tượng

Đồng hồ G-ShockShock nữ màu trắng mang một vẻ đẹp thanh toát tự nhiên với một màu đen nổi bật. Đồng hồ G-Shock nữ với màu sáng ấn tượng phù hợp với sự đa dạng của thời trang và phong cách. Thời trang màu sắc được khẳng định với cam kết của G-Shock về độ bền vô địch.

Đồng hồ G-Shock chính hãng được ưa chuộng bởi dòng đồng hồ thể thao với những khả năng chống nước, chống xước tuyệt vời. Dây đeo cá tính bằng nhựa giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với khả năng siêu bền, không thấm mồ hôi.
Các bạn nữ có thể rất thích thú khi mang bên mình một sản phẩm tượng trưng hình ảnh đậm chất cá tính. Đồng hồ G-Shock không chỉ ưu việt về chất lượng mà cả trong từng thiết kế luôn để lại ấn tượng vô cùng ấn tượng Thuộc dòng thể thao G Shock, đồng hồ Casio được thiết kế đặc biệt với sự tinh tế của từng góc cạnh, với nhiều tính năng cao cấp.

Casiovietnam đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi là chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường.
Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét