Thứ Tư, 7 tháng 7, 2021

[Đánh giá Casio] Blue STL-S100H - Thể thao và Đồng hồ tương thích gần giống G Shock

 [Đánh giá Casio] Blue STL-S100H - Khi Thể thao và Đồng hồ tương thích gần giống G Shock Khi chọn một chiếc đồng hồ để xem xét, tôi được hướng dẫn bởi những nguyên tắc đơn giản - đó phải là một mẫu đồng hồ thú vị chứ không chỉ là một chiếc đồng hồ hàng đầu hoặc có giá từ 500 đô la trở lên. Theo quan sát của tôi về sở thích xem đồng hồ của những người tham gia giao thông công cộng, những mẫu như vậy được chọn bởi một người bình thường, người không biết gì về những thành tựu mới nhất trong thế giới công nghệ chế tạo đồng hồ.

Tất cả các thành viên của dòng STL-S100H

STL-S100H-2AV-1

Đầu tiên hãy nhìn vào chiếc đồng hồ STL-S100H và suy nghĩ đầu tiên: “Còn bao nhiêu chiếc đồng hồ Casio đẹp và đơn giản”. Không, tất nhiên, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và STL-S100H không có nghĩa là giới hạn của sự hoàn hảo về mặt thiết kế, mà chúng mang hương vị thể thao của riêng mình. Nói chung, tôi nghĩ STL-S100H là một lựa chọn hoàn toàn thể thao và nếu bạn muốn mua chúng để mặc hàng ngày, thì đây không phải là trường hợp [ít nhất không phải là lý tưởng nhất, nhưng vẫn có thể chấp nhận được]. Bởi vì mọi thứ trong đồng hồ đều gợi ý về thể thao: từ ngoại hình thể thao, màu sắc và kết thúc bằng các chức năng chính [dòng chữ nói rõ về điều này: nút Start Lap, Lap Memory 120].

Công nghệ + chức năng

Đồng hồ đến với tôi khi màn hình đã tắt. Thú thực là tôi đã nghĩ về cục pin đã chết, và sau đó là về cái chốt, cần được tháo ra và do đó bắt đầu tiếp xúc của pin với mô-đun. Nhưng tất cả các lý thuyết hóa ra đều sai, vì STL-S100H vừa ngủ quên ở chế độ tiết kiệm năng lượng [bạn hiểu đấy, đồng hồ có công nghệ Tough Solar]. Tôi chưa bao giờ ngờ rằng một chiếc đồng hồ tưởng chừng đơn giản như vậy lại có thể tự hào về năng lượng mặt trời [Tôi chưa từng nghiên cứu các đặc tính kỹ thuật của mẫu trước đây].

STL-S100H-2AV-10

Tất nhiên, sự hiện diện của Tough Solar là một điểm cộng rất lớn khi bạn lựa chọn STL-S100H. Mặc dù pin trong vài năm tới [một số người thậm chí sử dụng từ "mãi mãi"] chắc chắn sẽ không phải nghĩ đến.

Nhiều người chỉ trích tôi, họ nói rằng, tôi không mô tả chi tiết dữ liệu bên trong và bên ngoài của đồng hồ [theo quan điểm của nhà sản xuất đồng hồ] [ví dụ: tôi không đi sâu vào cài đặt của phong vũ biểu], nhưng để một số lý do mà tôi chắc chắn sâu sắc rằng không phải ai cũng cần nó [chính xác trong phần bình luận, nếu không]. Chức năng là một phần thưởng cho tiêu chí quan trọng đầu tiên - ngoại hình [và sự ổn định]. Mặc dù, tôi không giấu giếm, có những người tiêu dùng không quan tâm đến hình thức bên ngoài, miễn là có đồng hồ đếm ngược.

STL-S100H-2AV-9

Vì vậy, STL-S100H có một chiếc đồng hồ bấm giờ rất, rất mạnh. Như bạn đã hiểu, tôi không đặt cho mình một mục tiêu - đối phó với tất cả kho khả năng phong phú [hãy để các vận động viên chuyên nghiệp làm điều này, những người thực sự cần nó], nhưng bạn phải hiểu tiềm năng của chính mô hình đó.

Và bây giờ tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài tính năng xác nhận lời nói của tôi:

  • Mô hình đếm 1/100 giây;
  • khả năng đo 99: 59'59.99 [đây là chất rắn];
  • chế độ đo: thời gian đã trôi qua, thời gian vòng chạy, thời gian chia nhỏ;
  • dung lượng bộ nhớ: lên đến 120 bản ghi;
  • đếm số vòng (từ 001 đến 999);
  • hiển thị hiển thị thời gian vòng chạy tốt nhất;
  • 2 đồng hồ đếm ngược (đơn vị đo 1 giây; phạm vi - khoảng tăng 1 phút và 5 giây)

Còn lại rất ít - để tìm hiểu cách nó hoạt động trên chính đồng hồ.

Ở chế độ thời gian hiện tại, bạn có thể xem các dữ liệu sau: ngày trong tuần, ngày, tháng, năm, hiển thị mức pin (góc trên bên trái) và dấu PS [Chỉ báo tiết kiệm năng lượng] bên dưới nó.

Tiền thưởng

Khi đồng hồ bấm giờ bắt đầu, một người đàn ông nhỏ bé chạy [đối với anh ta, có một vị trí đặc biệt trên màn hình], các tín hiệu chức năng riêng biệt [duy nhất cho bắt đầu và cho điểm dừng].

Dây đeo

Rộng đáng ngạc nhiên, thậm chí có một số khúc cua rất lớn gần với cơ thể hơn [dường như được thiết kế cho một cánh tay dày]. Chúng tôi rất vui khi có một biểu tượng đẹp trên giá đỡ dây đeo. Bản thân mô hình, cùng với dây đeo, đủ nhẹ [không có “cảm giác vón cục”].

Nhược điểm [đã phát hiện tính chủ quan thận trọng]

Ở chế độ đồng hồ bấm giờ, thời gian hiện tại KHÔNG ĐƯỢC HIỂN THỊ. Nếu bạn đã bắt đầu làm việc với đồng hồ bấm giờ, thì song song đó, bạn sẽ không thể theo dõi thời gian hiện tại [nhưng điều này không thể thực hiện song song được]. Là một người tự tin sử dụng đồng hồ Casio [cụ thể là ProTrek PRW-3000 ], hơi bất tiện khi thao tác với nút Start Lap dưới mặt đồng hồ. Rốt cuộc, nó đã thay thế một nút đèn nền điển hình như vậy, lần này nằm ở bên phải / điều bất thường, thường bị nhấn nhầm theo thói quen. Một giải pháp ngu ngốc khác - khi cài đặt đồng hồ, nút Start Lap di chuyển các chỉ số về phía trước, trong khi nút Stop di chuyển về phía sau. Mọi thứ rối tung lên trong tâm trí tôi)).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét