Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2022

Đồng hồ G-Shock GA-2100RC-1A - Sự trở lại của khối Rubik

 Nếu bạn muốn có những ký ức từ quá khứ [những người xưa ở đây?], Nơi đồ chơi chính trong nhà là Khối lập phương Rubik, thì mô hình GA-2100RC-1A sẽ khiến bạn cảm thấy hoài niệm. Không, chúng tôi không ám chỉ về một tuổi thơ tồi tệ hay điều gì đó tương tự, chúng tôi đang ám chỉ những cảm xúc của quá khứ, về cơ bản khác với cảm xúc của trẻ em, thanh thiếu niên và con người hiện đại.

Sự xuất hiện của GA-2100RC-1A là về sự tương đồng với khối lập phương nổi tiếng. Nếu ai đó cho chúng tôi xem một sản phẩm mới và hỏi nó nói về điều gì [trước khi phát hành chính thức], chúng tôi sẽ không quá rõ ràng trong câu trả lời. Người Nhật đã chiều chuộng chúng tôi rất nhiều với vô số kiểu dáng đồng hồ [không cần kể nhiều câu chuyện] đến mức chúng tôi cảm nhận bất kỳ sự đổi mới nào là “vâng, đẹp” và không hơn thế nữa. 

Tương tự với GA-2100RC-1A. Đồng hồ chắc chắn rất tươi sáng và dễ thương, nhưng ít người sẽ thấy một câu chuyện về một món đồ chơi nổi tiếng trong đó [hoặc nó chỉ dành cho chúng ta?].

Ngay cả khi không có đồ chơi, vẫn có điều gì đó để yêu thích ở sự mới lạ - các viền có thể thay thế [giúp thay đổi 100% diện mạo của đồng hồ], mỏng nhất và có lẽ là vỏ G-Shock nhẹ nhất , chức năng cơ bản tốt.

Khả năng chống nước 200 mét  (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn các nút dưới nước).
Cấu trúc Carbon Core Guard (vỏ bằng polyme được gia cố bằng sợi carbon. Vật liệu polyme có độ bền cao và là vật liệu lý tưởng cho đồng hồ. Kết hợp với khả năng chống chịu cao của carbon, chúng ta có một chiếc vỏ vẫn có thể chịu được tải trọng cao và không bị mục đối với các tác động bên ngoài và đồng thời cung cấp thêm sức mạnh).
Hình bát giác.Chúng tôi thậm chí còn không tưởng tượng được liệu có thể kết hợp hài hòa giữa phong cách G-Shock hiện đại với kiểu dáng hình vuông kiểu cũ hay không - hóa ra còn hơn cả có thể và người Nhật đã thể hiện nó dưới dạng một hệ số hình bát giác. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét