Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2022

Casio G-Shock GM-2100 có gì đặc biệt

 Casio G-Shock GM-2100 có gì đặc biệt? chiếc Casio nào cảm thấy thực sự tuyệt vời trên cổ tay không thể bỏ qua một thứ không thể thiếu đối với trải nghiệm đó là chất liệu vỏ máy. Và hành động giống như tính thẩm mỹ đáng nhớ của các mô hình mà chúng ta đã yêu thích trong hơn 40 năm qua hoặc lâu hơn không bị biến đổi hoàn toàn bởi chất liệu mà chúng được đưa vào cuộc sống cũng chỉ là một nỗ lực ngu ngốc. Do đó, nếu bạn thấy mình đang cố gắng quyết định giữa "Casioak" GA-2100 vỏ nhựa “cổ điển” và đối tác kim loại mới ra đời gần đây của nó, GM-2100.

Trong sơ đồ vĩ đại của mọi thứ, Casioak (như nó được gọi một cách trìu mến) là một mô hình tương đối mới của thương hiệu. Nó có biệt danh dễ thương vì giống với Audemars Piguet Royal Oak. Khi tôi nói "sự tương đồng", tôi có nghĩa là nếu bạn tình cờ bước vào một căn phòng kém ánh sáng và phát hiện ra chiếc đồng hồ đeo tay của ai đó đứng cách đó mười thước, bạn có thể nhầm mẫu này với mẫu kia. Tất cả những trò đùa sang một bên, chắc chắn có một chút cảm hứng về Casioak, theo ý kiến ​​của tôi, một cái gật đầu nhận thức về bản thân / ngành đối với một khoảng trống trên thị trường mà Casio cuối cùng đã lấp đầy.



Hình dạng trường hợp thực sự là đẹp trai. Sau khi chống lại sự thôi thúc muốn nhảy vào một sự mới lạ không thuyết phục tôi ra khỏi cổng, cuối cùng tôi đã bỏ cuộc và mua một bộ xương Casioak do nghệ sĩ sửa đổi cho riêng mình. Mô hình của tôi là một phiên bản giới hạn không hoạt động khá bất thường gồm 50 chiếc. Tuy nhiên, nó đã cho tôi cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm đeo Casioak bằng nhựa và, tôi phải nói với trái tim của mình, tôi thích nó hơn nhiều hình vuông G-Shock mà tôi sở hữu (và nó thổi bay tất cả những chiếc Mudmasters gọi hộp đồng hồ của tôi về nhà).

Có lẽ đó là kích thước. Có lẽ nó đã đi xuống dây đeo dẻo dai. Có lẽ, trong suy nghĩ của tôi, đó là cách mà chiếc hộp “tròn” tiêu chuẩn hơn nằm trên cổ tay của tôi cùng với việc màn hình được sắp xếp trực quan và thú vị như thế nào. Thoạt nhìn, tôi không thích phong cách Casioak, nhưng tôi thấy nó dễ đeo hơn tất cả những điều mới lạ mà tôi đã trải qua từ Casio trong năm nay.

Nhưng việc khắc phục sự gắn bó với nhựa thông rất khó. Tôi đã mất khá nhiều thời gian để hoàn thành việc bổ sung các thành phần sợi carbon vào một số dòng sản phẩm nhất định, nhưng kết cấu kết cấu của những vật liệu đó cuối cùng đã “chiến thắng” tôi. Tuy nhiên, kim loại dường như chưa bao giờ phù hợp tự nhiên cho những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận về mặt thẩm mỹ của Casio. Nó dường như không cần thiết. Đối với tôi, đó là sự hy sinh. Tuy nhiên, có vẻ như không chỉ có thị trường cho những sản phẩm vỏ kim loại này mà còn có rất nhiều lý do để chúng tồn tại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét