Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Thương hiệu Casio có các loại đồng hồ casio g-shock nào?

Được mệnh danh là “biểu tượng của ngành nghề công nghiệp đồng hồ điện tử”, G shock khiến cả thế giới “phát cuồng” bởi khả năng chống sốc “khủng khiếp” và sự rộng rãi về bề ngoài và màu sắc.
Ở Việt Nam, đồng hồ g shock protection ko mang quá phổ thông sự khác nhau về hình trạng và cá tính. Nhưng ta vẫn có thể nhận thấy các loại đồng hồ casio g-shock chủ đạo.
Hãy cùng Phân tích xem Đó là những dòng nào:
  • Đồng hồ số tiêu chuẩn
Bạn có nhớ những mẫu đồng hồ Casio đã đi theo ta suốt cả tuổi thơ và ai ai cũng quen mặt? Đồng hồ không kim, hiển thị giờ điện tử, dễ xem, dễ đọc giờ.
Vâng, ngừng thi côngĐây là 1 trong các dòng đồng hồ số tiêu chuẩn.


Hiển thị thông báo dạng digital chính là đặc thù của của loại đồng hồ số và là 1 trong các nét đặc trưng nhất của Casio.
Đây là kiểu đồng hồ g shock protection lấy cảm hứng từ các loại Casio truyền thống, mặt số không kim, số đông thông báo được hiển thị trên 1 màn hình LCD nhỏ. Ưu điểm: dễ vận hành, dễ sử dụng.
Ngoài giờ – ngày – tháng là những thông số toàn bộ với mặt trên đông đảo đồng hồ g shock, tùy vào chức năng của đồng hồ, mặt số sẽ hiện thị thêm những thông báo khác. VD: đồ thị tuần trăng, thủy triều,…

  • Đồng hồ kim tiêu chuẩn

Giống như các dòng đồng hồ analog truyền thống, đồng hồ g shock kim tiêu chuẩn sử dụng bộ hiển thị 3 kim: giờ – phút và kim giây bấm giờ.
Đây đích thực là bộ sưu tập đồng hồ thể thao Chronograph đầy bắt mắt với các tính năng xuất sắc.
sở hữu thể điểm qua một số chế độ đặc thù của G shock này như: đồng hồ bấm giờ 1/ 20 giây, ngắt giờ, báo giờ, chế độ đo thời gian đã trôi qua, thời gian về đích thứ nhất- thứ 2, khả năng đếm ngược 60 phút,…

Kết quả hình ảnh cho các loại đồng hồ casio g-shock


Khả năng chống thấm nước 200M, người đeo với thể thoả thích vui chơi thể thao mà không hề lo sợ vấn đề đồng hồ của mình mang bị vào nước hay ko.
Tông màu chủ đạo của cái đồng hồ này chính là các màu trung tính: nâu, xám, đen, xanh, rằn rện.. Nhưng đồng hồ g shock đen vẫn được ham nhất.
ko quá trẻ trung như đồng hồ số tiêu chuẩn, G shock 3 kim tiêu chuẩn khỏe khoắn, phong cách nhưng mang phần nam tính, lịch sự hơn.


  • Đồng hồ kim – số tiêu chuẩn

Chỉ cần nghe dòng tên thôi, ta đã mang thể tưởng tượng về kiểu kiểu dáng đặc biệt của đồng hồ kim-số tiêu chuẩn.
Vâng, chậm triển khai là sự kết hợp của cả 2 hình thức hiển thị: vừa sở hữu kim hiển thị giờ, vừa có màn hình LCD để hiển thị các thông số khác.


Sự pha trộn giữa truyền thống và tiên tiến này rất độc đáo đúng không?
không có quá rộng rãi sự dị biệt về độ bền và tính năng, chính sự mới lạ trong thiết kế này đã biến đồng hồ G shock protection kim – số trở thành sản phẩm được yêu thích số 1 so có các người anh em của mình.

Đồng hồ G shock nào bán chạy nhất?

ví như được hỏi: đồng hồ G shock nào bán chạy nhất? Thì câu trả không hề G shock 3 kim, G shock số tiêu chuẩn hay G shock cả kim, cả số.
Mà là: Đồng hồ g shock trắng hay đồng hồ G shock trắng xanh.

Kết quả hình ảnh cho các loại đồng hồ casio g-shock


vì sao vậy?
Chúng tôi đã khiến một cuộc điều tra và đáp án khá thú vị:
– Thích đồng hồ g shock màu trắng đơn giản vì thích thôi!
Đúng là thích là vấn đề của cảm nhận chứ không phải hợp lí do đặc trưng nào cả!

Hãy cùng nhìn ngắm những chiếc đồng hồ g shock trắng làm bạn trẻ mê mệt trong suốt thời gian qua nhé!








Như vậy, bạn đã biết hơn về các cái đồng hồ g shock và dòng được ham mê nhất đúng không?
Chỉ từ 2 triệu đã với thể với một loại đồng hồ đặc trưng này, tậu cho mình 1 chiếc thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét