Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Đánh giá về tính năng tuyệt vời của đồng hồ G Shock GG-1000RG-1A

G-Shock đã cho ra mắt một dòng sản phẩm Mudmaster mới với bộ cảm biến kép cùng khả năng chống bùn vô cùng tuyệt vời GG-1000. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc đồng hồ G Shock GG-1000RG-1A mới nhất thuộc dòng Mudmaster phiên bản Rose Gold với dây - vỏ màu đen và khuôn mặt được điểm màu vàng hồng đẹp rực rỡ

Nói qua về tính năng của chiếc GG-1000RG-1A này thì nó vẫn giữ các chức năng cơ bản kết hợp cùng với công nghệ tuyệt vời huyền thoại của G-Shock là chống va đập tuyệt đối, chống nước ở độ sâu 200 mét, lớp vỏ ISO chống từ trường, đèn led tự động, giờ thế giới ( tích hợp 29 múi giờ của 48 thành phố trên toàn cầu ), 4 chế độ báo thức hàng ngày và 1 chế độ hẹn lại, bấm giờ thể thao 1/1000 giây, thời gian đếm ngược trong vòng 24 giờ và định dạng chuẩn 12/24 giờ.
Ngoài ra, dòng Mudmaster này được trang bị thêm bộ cảm biến kép (Twin Sensor) là la bàn số (Compass) và nhiệt kế điện tử (Temp) sẽ vô cùng tiện lợi cho những bạn nào thích đi phượt hay tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, hoặc đơn giản hơn là sử dụng trong mục đích giết thời gian 

Trở lại với thiết kế của chiếc đồng hồ này thì các nút bấm và viền trên mặt đồng hồ được làm bằng kim loại rất chắc chắn và sáng bóng, với kim giây màu đỏ, kim giờ và kim phút với kích cỡ lớn được gắn dạ quang giúp các bạn khi nửa đêm tỉnh giấc không còn phải nheo mắt vì ánh sáng chói lóa của màn hình điện thoại để xem giờ nữa mà thay thế vào đó chúng ta có thể dễ dàng xem giờ với kim dạ quang được tích hợp trên đồng hồ GG-1000 này.

 Ngoài ra đen led kép màu trắng cũng giúp người dùng dễ dàng hơn khi đọc các thông số khác ở trên màn hình. Và các nút bấm được thiết kế khá to cũng là một ưu điểm khác của chiếc GG-1000 này, các bạn sẽ không còn phải khổ sở khi muốn sử dụng các chức năng chiếc G-Shock của mình trong khi nút bấm lại quá nhỏ nữa.

Tiếp đến phải kể đến thiết kế lớp vỏ vô cùng kì công và chắc chắn của GG-1000 khiến cho dòng sản phẩm này có thêm một khả năng là chống bùn tuyệt đối (Mud Resistance). Đó cũng là lí do mà dòng sản phẩm này được đặt tên là Mudmaster

Về thiết kế dây thì dòng GG-1000 này vẫn có chất liệu làm dây thông thường như hầu hết các dòng G-Shock khác là nhựa, thế nhưng toàn bộ dây được khắc lên họa tiết vân vải khiến cho khi đeo vào tay hay sờ vào có cảm giác mịn và dẻo cực kì thích.


1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ nữ chính hãng với giá tốt nhất thì Watchshopvietnam.com là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có.

    Trả lờiXóa