Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Khám phá tính năng đồng hồ Casio G-Shock GA-100A-7ADR

G-shock GA-100A-7ADR được nhà sản xuất đồng hồ Casio thiết kế mặt kính khá rộng với đường kính 55mm, bề dày 17mm. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu chính là nhựa cứng siêu bền, với bề mặt được làm từ kính cứng. Dây đeo được làm tự chất liệu cao su đây là một chất rất bền.

Một chút về lịch sử ra đời và hình thành của hãng đồng hồ Casio, Kasio Tadao một kỹ sư chuyên về cơ khí người đã thành lập ra hãng đồng hồ Casio vào tháng 4 năm 1946. Khi mới thành lập hãng sản xuất chủ yếu là mặt hàng máy tính, năm 1957 casio phát triển máy tính đầu tiên của mình, sau khi thành công và có tiếng trong ngành máy tính thì hãng bắt đầu chuyển dần sang mặt hàng đồng hồ vào năm 1974, Casiotron là mẫu đồng hồ đầu tiên của hãng cũng là sản phẩm giúp đánh dấu bước đi đầu tiên của hãng trong thị trường đồng hồ.



Vào năm 1980 Casio tiếp tục phát triển với ý tưỡng đột phá “đồng hồ máy tính” đây là một sản phẩm đã gây ra một cơn sốt vào lúc bấy giờ.Mẫu đồng hồ này có thể làm nhiều hơn tính năng của một chiếc đồng hồ thông thường, ngoài việc thông báo giờ thì nó còn có thể tính toán các phép tính và báo thức, ngừng theo dõi, sổ địa chỉ lưu trữ. Tiếp đến vào năm 1983 thì mẫu đồng hồ G-shock chống sốc được tung ra thị trường.



Đồng hồ G-shock GA-100A-7ADR một cái tên nói lên tất cả, đây là một chiếc đồng hồ có khả năng chống chịu shock cực tốt. Lý do chính mà mọi người gọi như vậy là vì những cấu trúc thiết kế nên chiếc đồng hồ này. 



Một số tính năng của Casio G-Shock GA-100A-7ADR

Led Light With Auto Light Swich (đèn phát quang tự động): Đèn tự động chiếu sáng màn hình khi đồng hồ hướng về phía bạn.

World Time :Hiển thị giờ hiện hành tại các thành phố lớn và các khu vực cụ thể trên thế giới, theo mã số thành phố/khu vực.

Stop Watch (Đồng hồ bấm giờ): Đo chính xác thời gian đã trôi qua với 1 lần bấm.
Countdown Timer (Đếm ngược):Đếm ngược trong phạm vị 1 phút – 24 tiếng.



Full Auto Calendar (Lịch tự động hoàn toàn):tự động sắp xếp tháng có độ dài khác nhau, bao gồm cả năm nhuần.

12/24-Hour Time Keeping (Kiểu hiển thị thời gian):Thời gian có thể được hiển thị hoặc là kiểu 12h hoặc là kiểu 24h.

Water Resistant (Chống nước): có thể chống nước tới 20 đơn vị áp suất <=>(200m)

Daily Alarm, Hourly Time Signal (Báo thức hằng ngày, báo theo giờ):Báo thức hằng ngày vang lên mỗi ngày vào giờ bạn đã cài đặt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét