Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đi tìm 4 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích trên thế giới hiện nay

Đồng hồ đeo tay của Nhật Bản hiện tại chính là mẫu sản phẩm được phổ biến nơi trên toàn cầu cực kỳ ưa thích. ko chỉ lôi kéo các bạn bởi vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo mà những chiếc sản phẩm đồng hồ đeo tay của Nhật Bản còn có độ bền và chất lượng luôn được các chuyên gia thẩm định cao.

Các dòng đồng hồ đeo tay Nhật Bản nổi tiếng trên toàn cầu phải kể tới các dòng sau:

1 - Đồng hồ đeo tay Casio

Casio là 1 trong các loại sản phẩm đồng hồ đeo tay to của Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1957 tại Tokyo Nhật Bản. Hãng Casio có đa dạng ngành khác nhau nhưng trong ngừng thi côngĐây lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay tương đối nức tiếng trên thế giới ngày nay .

>>> Đồng hồ đeo tay Nhật Bản nào được yêu thích nhất: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/i-tim-4-thuong-hieu-ong-ho-nhat-ban-uoc.html

Kết quả hình ảnh cho người sử dụng đồng hồ casio
Đồng hồ Casio hàng hiệu được tất cả người tuyển lựa
Casio được biết đến bởi các chiếc đồng hồ điện tử, nhiều chức năng và khôn cùng nhân tiện ích cho người đeo. mẫu sản phẩm này sở hữu những ngoài mặt trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng , tinh tế rất thích hợp vớii rộng rãi đối tượng khác nhau.
Chúng ta có thể giám định một số mẫu tương đối nổi tiếng và đặc biệt của nhãn hàng đồng hồ đeo tay Casio như: G-Shock, Baby-G, G-Shock Mini, Edifice, Pathfinder, Oceanus, WaveCeptor, Classic, Sport, Dress,…

hai - Đồng hồ đeo tay Citizen.

Là một trong những cái đồng hồ tiên phong của Nhật Bản, đồng hồ đeo tay Citizen có mặt trên thị trường vào năm 1924 tại viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha và có bước ngoặt mạnh nhất vào các thập niên 70,80 cả thế kỷ 20.
dong-ho-co-nhat-ban
Đồng hồ Citizen Nhật Bản được đam mê tại số đông nước
sở hữu công nghệ đồng hồ độc quyền năng lượng ánh sáng Eco-Drive đã khiến cả toàn cầu biết đến và với khả năng khó khăn trực tiếp sở hữu những dòng đồng hồ bậc nhất lừng danh của Thụy Sỹ.
bây giờ , chương trình Eco-Drive vẫn là ác chủ bài của cái sản phẩm đồng hồ đeo tay Citizen của Nhật Bản có rộng rãi kiểu dáng đẹp, tinh tế, đẳng cấp luôn lôi kéo khá nhiều tín đồ yêu đồng hồ hiện giờ .

3 - cái đồng hồ đeo tay Orient.

Orient là chiếc sản phẩm đồng hồ đeo tay thành lập vào các năm 1950, công đoạn hậu chiến tranh toàn cầu thứ 2. lúc nói tới chiếc đồng hồ này chúng ta không thể bỏ qua loại Orient Star trước hết là một biểu tượng đình đám của nhãn hiệu Orient.

orientstar
một số mẫu sản phẩm của đồng hồ Orient được giới mộ điệu thẩm định rất cao về vẻ đẹp cũng như độ tinh xảo trong từng chi tiết của sản phẩm như: Orient Skeleton, Orient Open Heart, Orient Sun & Moon,…
Cho đến thời khắc bây giờ thì cái đồng hồ đeo tay Orient đã sở hữu các bước tiến và những bước vững mạnh mạnh mẽ, tạo nên chỗ đứng không chỉ riêng thị trường Nhật Bản mà đã vươn tầm toàn cầu .

4. loại đồng hồ đeo tay Seiko.

Seiko mang thể nói là chiếc đồng hồ khá lâu đời của Nhật Bản, được ra đời vào những năm 1881 bởi nhà sáng lập Kintaro Hattori. Mãi cho tới năm 1982 Seiko mới cho cung ứng những loại đồng hồ đeo tay.
hiện tại , Seiko là hãng đồng hồ được phân phối trực tiếp để khó khăn sở hữu những loại đồng hồ của Thụy Sỹ hiện nay . Cụ thể nức tiếng có những dòng sản phẩm sau: Sekio 5, Seiko Kinetic, Grand Seiko,…
4 mẫu sản phẩm trên có khoa học và bề ngoài hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những nhãn hàng riêng và nổu tiếng của khoa học đồng hồ đeo tay cho Nhật Bản bây giờ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét