Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Tìm hiểu bộ sưu tập đồng hồ casio G - lide ấn tượng nhất

Đồng hồ casio G – lide khi ra mắt trên thị trường đã chinh phục được rất nhiều tín đồ đồng hồ khá khó tính. Với những mẫu mã đa dạng và thiết kế đặc biệt, chiếc đồng hồ này luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Vậy bạn đã có những mẫu đồng hồ G – lide trong bộ sưu tập đồng hồ hay chưa.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-500P-3ADR

Chiếc đồng hồ này thuộc dòng sản phẩm đồng hồ thời trang, thể thao đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đồng hồ Casio G – Shock GA – 500P – 3ADR là một trong những thiết kế nổi bật của dòng đồng hồ G-shock GA – 500.
Với thiết kế mặt đồng hồ với các kim quay được mạ bạc và các số điện tử hiển thị rõ nét mang lại cho người đeo sự mới lạ. Màu đen và nâu từ dây đeo cũng như thiết kế mặt đồng hồ mang lại sự đồng nhất và hài hòa làm nổi bật chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Casio GAX – 100A – 7ADR

Đồng hồ Casio G-Shock GAX-100A sở hữu ba phiên bản màu đen, trắng và hai màu đi kèm với bề mặt nửa mịn. Ngoại hình đơn sắc tiêu chuẩn cũng như màu sắc mùa hè của các dòng G-LIDE mới này sẽ lôi kéo những tín đồ đồng hồ không thể rời mắt.
Đồng hồ GAX – 100A – 7ADR là một sự lựa chọn của những bạn nam yêu thích thể thao, là một chiếc đồng hồ mang lại sự đẳng cấp mà chúng ta không thể bỏ qua. Đồng hồ Casio G-Shock GAX-100A-7ADR màu trắng cùng với cách điệu đặc biệt mang lại phong cách đậm chất nam tính và mạnh mẽ, cá tính cho người sử dụng.

Đồng hồ Casio G – lide GWX-5700

Đồng hồ GWX-5700 là một trong nhiều  mẫu phiên bản mùa hè 2018 cho dòng đồng hồ thể thao G-Shock G-LIDE
Chiếc đồng hồ này có thiết kế dây mỏng, mặt tròn và có sử dụng pin có năng lượng mặt trời. Với lớp vỏ hoàn thiện không bóng dịu nhẹ kết hợp với màu cơ bản, khiến cho chiếc đồng hồ này toát lên một phong cách riêng.

Đồng hồ G-shock GLS-6900

Đây là một bộ sưu tập đồng hồ G-shock dành cho những người ưa thích thể thao mạo hiểm như trượt ván, trượt tuyết, được mọi người quan tâm.
Chiếc đồng hồ này được trang bị tính năng bấm giờ thể thao kép phù hợp cho các bạn hoạt động thể thao. Cùng với thanh trang bị bull bar ngoài vỏ giúp cho khả năng chống va đập của đồng hồ được nâng cao hơn.

Đồng hồ Casio GLX – 150B

Đây là một trong những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất thuộc dòng G – lide, được mọi người quan tâm và tìm cách sở hữu ngay. Với thiết kế cùng màu sắc nổi bật, chiếc đồng hồ mang lại một phong cách cá tính riêng cho người sử dụng. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này vẫn được trang bị những tính năng vốn có của nhà Casio.

1 nhận xét:

  1. Mua đồng dong ho nam dẹp mới nhất trực tuyến với giá tốt nhất trên Watchshopvietnam.com. Chọn từ một loạt các đồng hồ phong cách và giá cả phải chăng.

    Trả lờiXóa