Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Đồng hồ G-Shock nào là siêu phẩm dành cho quân nhân?


Hãy cập nhật ngay top đồng hồ G-Shock tốt nhất dành cho quân đội để chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ điều gì với dòng phụ kiện Casio G-Shock đình đám. Bằng sự mạnh mẽ, thể thao, cá tính cộng với tính năng ưu việt chúng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho “lính”.
Casio GA-500K-3ADR  - đồng hồ G-Shock tốt nhất dành cho quân đội
Casio GA-500K-3ADR xứng đáng nằm trong top đồng hồ G-Shock tốt nhất dành cho quân đội. Bởi chúng được thiết kế từ vẻ ngoài cho đến những tính năng luôn mang đến cảm giác sinh ra chỉ dành cho những người lính.

Chiến binh GA-500K-3ADR sử dụng màu xanh rêu cá tính, “chất lừ”. Mặt đồng hồ thiết kế bằng kính cứng đảm bảo độ bền đẹp với thời gian. Kèm theo đó là khả năng chịu nước độ sâu 200m, nhờ đó những người linh hoạt động dưới môi trường nước cũng không phải lo lắng đồng hồ bị hư hại.
Mặt đồng hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh rêu và đen. Bởi vậy chúng rất thích hợp với quý ông. Đồng thời cũng là điểm khu biệt giữa chiến binh GA-500K-3ADR với những người anh em khác.
Đồng hồ Casio GG-1000-1A3DR
Những người lính muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay để kiểm soát quỹ thời gian tối ưu nhất, thì còn gì tuyệt vời bằng việc sở hữu cỗ máy thời gian đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A3DR.

Ngoài tính năng chống nước ở độ sâu 200m đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A3DR còn có khả năng chống bùn và bụi bẩn hiệu quả. Đối với người lính hoạt động ở nhiều môi trường thị tính năng này chính là giải pháp hoàn hảo.

Ở phiên bản Casio G-Shock GG-1000-1A3DR được trang bị bộ cảm biến siêu nhạy. Ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt bộ phận này cũng hoạt động tốt. Đương nhiên rồi, với những người lính, quân nhân thì đây thực sự là tính năng vô cùng quan trọng.
Đồng hồ thiết kế mặt đen và dây nhựa nhiều màu mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý ông. Hơn hết mặt đồng hồ thiết kế mạnh mẽ thể thao đậm chất cá tính với nhiều biến tấu. Thế nên dù ở độ tuổi nào những người quân nhân vẫn tìm được một chiếc phù hợp.
Đồng hồ Casio G-100CU-3ADR – Sự lựa chọn đúng của những người quân nhân
Top đồng hồ G-Shock tốt nhất dành cho quân đội phải kể đến đứa “con cưng” G-Shock G-100CU-3ADR. Vẫn là màu xanh rêu được trưng dụng, thế nhưng ở chiếc G-100CU-3ADR bạn lại thấy rõ sự hiện đại, tinh tế.

Mặt đồng hồ thiết kế khá đơn giản chỉ với một kim giờ và kim phút dạng mảnh. Thêm vào đó là một màn hình LCD hiển thị giờ điện tử giúp người dùng quan sát dễ dàng.

Nếu bạn đang cho rằng sự đơn giản ấy làm mất đi vẻ mạnh mẽ của người quân nhân thì thật sai lầm. Bởi đường viền trên mặt đồng hồ vẫn tận dụng triệt để những chi tiết đường gân nổi tạo sự mạnh mẽ cá tính. Đặc biệt phần dây đồng hồ thiết kế với rãnh xẻ tạo sự mới lạ và khác biệt hoàn toàn ở các phiên bản đi trước.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét