Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hướng dẫn vệ sinh dây da đồng hồ màu trắng đơn giản

Theo thời gian thì bụi bẩn, ánh nắng, nước, mồ hôi tay…vv sẽ khiến cho dây đeo của chiếc đồng hồ bị cũ và xấu dần đi. Bạn ko muốn điều này xảy ra, bạn muốn nó luôn MỚI… Hãy xem ngay phương pháp vệ sinh khiến cho sạch dây da đồng hồ màu trắng “CHUẨN & DỄ” để dây luôn sạch mới và dẻo dai thơm da!

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da màu trắng

Cách vệ sinh làm sạch dây đồng hồ màu trắng

Da động vật là 1 trong các nguyên liệu rộng rãi nhất được sử dụng để làm cho dây đeo tay. mặc dầu da rất bền chắc nhưng có các đặc tính hữu cơ của mình, nó dễ bị xỉn màu. da màu trắng càng với thiên hướng hiển thị rõ bụi bẩn, dầu, oxy hóa màu vàng và phát triển thành ố vàng cũ kỹ. Đây chính là lúc bạn cần đến cách khiến sạch dây da đồng hồ màu trắng.

>>> Tham khảo những cái dong ho casio chinh hang trên thị phần hiện nay

Cũng bởi da là một chất liệu ngẫu nhiên nên cũng kém bền trước sự hủy hoại của các chất gột rửa, mỹ phẩm và cả làm sạch sai phương pháp. Hãy cộng theo dõi làm cho sạch dây da đồng hồ màu trắng “Chuẩn” bên dưới để chiếc bỏ chất bẩn mùi hôi mà không khiến cho da mục, sinh mùi hay giòn cứng nhé!

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da màu trắng

Cách thức làm cho sạch dây da đồng hồ màu trắng

Dưới đây chỉ là cách thức làm cho sạch dây da đồng hồ màu trắng vận dụng chung. Từng thương hiệu, chiếc da đều mang một cách thức, đặc điểm riêng. bởi thế, trước khi tự làm sạch dây da, hãy liên hệ có các trọng tâm nhà cung cấp, nơi bán để được giải đáp Bảo Dưỡng hoặc sắm thông báo về mẫu dây và chất da để có phương án làm cho sạch phù hợp nhất.

Dụng cụ khiến cho sạch dây đồng hồ màu trắng

 Vải mềm và sạch
 Giấm trắng (đừng lấy giấm nuôi nhé)
 Bông gòn/băng gạc
 Xà phòng tắm lỏng (có thể khiến từ xà bông cục, sữa tắm, sữa rửa mặt dưỡng ẩm)

>>> Những dòng dong ho nu casio được chị em đam mê nhất

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da màu trắng

– – – – – – – – – – – – – – – – – – –
Bước 1: Lấy vải mềm lau sạch bụi bẩn, mồ hôi, … cả 2 mặt dây.
Bước 2: Trộn một phần giấm trắng với 3 phần nước ấm, sau chậm tiến độ khuấy đều.
Bước 3: Nhúng vải mềm sạch vào nước giấm và vắt thật ráo. Cảm thấy còn hơi ẩm là được.
Bước 4: Lấy miếng vải tẩm dung dịch nước giấm nhẹ nhàng chà xát phần đông bề mặt của dây da đồng hồ. sử dụng 1 tăm bông nhúng 1 ít dung dịch để khiến sạch khu vực mà vải lau không được.
Bước 5: Pha sữa tắm có một ly nước (hoặc làm tan một ít xà phòng cục) cho tới lúc thấy mang bọt khó vỡ vạc là được. (Đừng pha đặc tới mức bọt tràn ngập nhé)
Bước 6: Nhúng 1 miếng vải sạch khác vào dung dịch xà phòng và vắt ráo, sau ngừng thi côngĐây lau dây. Xà phòng sẽ khiến cho sạch giấm lẫn những chất bẩn còn lại. nếu như dùng xà phòng dưỡng ẩm sẽ giúp da mềm mịn ít bị cứng sau khi khiến sạch hơn.
Bước 7: tiêu dùng bông gòn, băng gạc thấm đi phần lớn nước trên bề mặt dây. Sau khi lau khô triệt để hãy đặt dây trong môi trường thông thoáng, không phơi nắng/gió da đang ướt vì sẽ khiến da dễ giòn, cứng.
Bước 8: nếu như dây không phải chiếc da lộn, hãy lau mặt trước bằng sáp ong, dầu khoáng (vaseline), dầu olive để dây da thêm bóng bẩy và chịu nước, chống mốc. dùng vải mềm sạch phết một lớp thật mỏng sáp/dầu lau nhẹ lên mặt dây trước.

>>> Xem thêm các dòng dong ho casio nam được say mê nhất

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da màu trắng

Chú ý: đừng để sáp/dầu dính vào mặt da sau (đặc biệt là da lộn) vì phần da này thường rất mịn (để thấm/chịu mồ hôi mà ko gây bí) nên dầu/sáp sẽ khiến da mặt dây sau trở thành nhớt, thậm chí là chóng hỏng.
– – – – – – – – – – – – – – – – – – –
Sau đa số, cách thức làm cho sạch dây da đồng hồ màu trắng nào cũng cần bạn phải dùng kỹ, chăm chút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét