Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Tìm hiểu những tính năng ở chiếc đồng hồ Casio G Shock Wr20bar

Chiếc đồng hồ đầu tiên của tôi là một chiếc đồng hồ Casio điện tử, tôi còn nhớ chiếc đồng hồ đó có chức năng bấm giờ, mỗi lần bấm vào chỉnh giờ nghe “tít tít” rất vui tai. Chiếc đồng hồ casio wr20bar giá chính hiệu đó với tôi và hầu hết tụi bạn cùng thời lúc đó đã là cực “chơi” rồi.

Kết quả hình ảnh cho casio wr20bar giá

     - Khi lớn lên tôi đã dùng qua nhiều dòng đồng hồ nhưng chiếc đồng hồ tôi hay sử dụng nhất vẫn là G-Shock của Casio, chiếc đồng hồ với bề ngoài có nét mạnh mẽ, hầm hố cùng với nội thất bên trong là các tính năng vô cùng tuyệt vời, bền bỉ, tráng lệ.

    "Hôm nay tôi xin chia sẽ đôi chút về một dòng đồng hồ đặc biệt với độ bền tuyệt vời này"
    - G-Shock được bắt đầu nghiên cứu từ những năm 1982, với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ “không bao giờ hỏng”, một chiếc đồng hồ G-Shock hiện nay có những tính năng chủ yếu như chịu shock, chịu nước 20Bar(200m), Solar(năng lượng mặt trời), EL(đèn tự động), Radio Controlled(tự động điều chỉnh giờ)...những tính năng đơn giản khác không nói đến...


Kết quả hình ảnh cho casio wr20bar giá


*** Xe Hummer chèn qua đồng hồ G-Shock

*** Test va đập và nhúng đồng hồ vào nước sôi
*** Thí Nghiệm Chứng Minh G-Shock Có Khả Năng Chịu Áp Suất Nước Ở Độ Sâu 200m - 20Bar (WR20BAR)
*** Tổng Hợp Các Thí Nghiệm Test Khả Năng Chống Shock, Chống Va Đập, Chống Nước , Chống Từ Trường Của G-Shock

Pin năng lượng mặt trời (TOUGH SOLAR)TV4.png

- Đồng hồ tự động nạp năng lượng qua ánh sáng, thường có chế độ PS (Power Saving) khi để vào chỗ tối lâu sẽ tự động tắt màn hình và hiện trở lại ngay khi tiếp xúc với ánh sáng.

- Việc đưa công nghệ Solar vào là một bước quan trọng với G-Shock, vì về căn bản một chiếc đồng hồ sau khi bị mở ra thay pin thì khả năng chịu nước bị giảm đi đáng kể (ở Nhật thay pin ở chính hãng có khi đắt bằng mua đồng hồ mới, và hãng sẽ phải cho qua các khâu kiểm tra lại như đồng hồ mới).

Kết quả hình ảnh cho casio wr20bar giá

** NHƯ VẬY, CÓ THỂ TỔNG KẾT NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ G-SHOCK LÀ:

+ Đồng hồ G-Shock được tạo ra để chịu những cú shock, sự va đập của bất cứ tác động nào. Ngoài ra, khả năng chịu được áp lực nước của đồng hồ G-shock lên đến 200m… Điều này giúp cho bạn có nhiều sự chọn lựa và đặc biệt là giành cho những ngành nghề chuyên dụng như thợ lặn khi tham gia những hoạt động dưới nước sẽ càng thêm yên tâm về chiếc đồng hồ yêu thích của mình.

+ Kể từ khi ra đời thì những chiếc đồng hồ G-shock liên tục được Casio cải tiến, nâng cấp về công nghệ, cấu trúc cũng như vật liệu để tạo ra chiếc đồng hồ G-Shock ngày càng bền. Những tính năng nổi bật của G-Shock có thể kể đến như: đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đo khoảng cách phù hợp cho những vận động viên thể thao; chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều cho người lướt sóng; và khả năng đo độ sâu cho những thợ lặn chuyên nghiệp. 

Kết quả hình ảnh cho casio wr20bar giá

+ Trong chiến lược mới nhằm chinh phục khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau Casio luôn biết tạo sự khác biệt cho mỗi chiếc đồng hồ G-shock. Ngoài đặc điểm chung là cứng và bền, mỗi model G-shock đều có sự khác biệt. Chúng khác nhau về chất liệu dây đeo như: nhựa dẻo, cao su, inox hay titanium với nhiều màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, vàng, hồng, cam và đặc biệt hơn là cuối năm 2013 đầu năm 2014, công ty Casio đã tung ra thị trường nhiều bộ sưu tập mang tính đột phá và sáng tạo từ màu sắc tới chất liệu, kiểu dáng phong phú hơn với mặt nền màu vàng đồng, nâu đồng, trắng bạc phối hợp với màu sắc dây đeo cùng với đèn nền trắng, vàng, lục lam,… hay còn gọi là đèn LED tạo ra nhiều phong cách đa dạng, tinh tế và ấn tượng ….Ngoài ra, yếu tố thời trang và sự tiện dụng được chú trọng nhiều hơn. Bạn có thể kết hợp nó với nhiều loại trang phục và phụ kiện cho nhiều dịp khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho casio wr20bar giá

** NHƯỢC ĐIỂM của dòng đồng hồ G-shock: chính là việc Hãng Casio chỉ sản xuất những mẫu mã mới với số lượng giới hạn, đặc biệt là những mẫu đồng hồ HOT trên thị trường nên thường dẫn đến tình trạng thiếu hụt hàng, ko đáp ứng kịp và đủ cho nhu cầu của khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét