Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những cách đeo đồng hồ đẹp mà bạn nên biết

"Đeo đồng hồ thế nào cho đẹp?" nghe tưởng chừng đơn thuần vì thao tác đeo đồng hồ chỉ có một kiểu, vòng qua cổ tay bấm khóa, cài khuya là xong. kèm theo là ấy mới chỉ là đeo trang sức vào cổ tay thôi, bài viết lần này người viết sẽ san sẻ những kinh nghiệm nhỏ nhặt để giúp bạn nâng tầm cái đồng hồ yêu quý cũng như sự tinh tế của bản thân.
1 -- Không đeo đồng hồ có con đường kính lớn hơn bề mặt cổ tay

Việc chọn một dòng đồng hồ có kích thước đúng với cổ tay là điều tối quan yếu trong việc mẫu đồng hồ Đó mang hợp sở hữu bạn ko. Ngay cả khi sở hữu rất thích một chiếc đồng hồ mà kích thước của nó quá to so sở hữu cổ tay bạn thì phải chăng nhất là nên sắm tuyển lựa khác, bởi vì đeo 1 cái đồng hồ quá lố vào cổ tay giống như đang đeo đồng hồ treo tường lên tay vậy.

>>> Tham khảo các mẫu đồng hồ casio chính hãng trên thị trường ngày nay


Mang 1 công thức được truyền nhau trên mạng internet về việc chọn kích thước "vàng" cho đồng hồ đeo tay mà bạn mang thể tham khảo:
Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu
Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa
Chu vi cổ tay / 5 cỡ đồng hồ tối thiểu
*Nếu tay bạn gầy, đừng đeo những cái đồng hồ dày vì sẽ trông sẽ rất nặng lề và như quả tạ treo lủng lẳng trên tay, hãy chọn các chiếc mỏng hoặc độ dày vừa phải.

>>> Xem thêm các dòng đồng hồ casio g shock đương đại được mê say nhất

đồng hồ nam epos 3387.152.22.28.15


2 . Đừng đeo các mẫu đồng hồ vàng chóe giả dụ bạn còn trẻ

Những dòng đồng hồ vàng chóe từ A-Z luôn gây nhức mắt và khó hài hòa mang quần áo , thậm chí còn làm cho bạn bị mất thiện cảm với người khác.
Còn nếu như vẫn thích vàng sang chảnh thì xin gợi ý cho bạn là nên đeo vàng hồng, trông sẽ trẻ trung, thanh lịch hơn, "đẹp rạng ngời mà ko chói lóa". tất nhiên là tránh vàng hồng từ A - Z nhé.



đồng hồ nữ diamond d DM36305RG

3. Hài hòa cùng vòng đeo tay

Dù thanh niên hay già, còn đi học hay đi khiến cho thì đeo đồng hồ kèm thêm một 2 mẫu vòng đeo tay thì trông sẽ trẻ trung và tôn lên dòng đồng hồ mà bạn đeo. cố nhiên là nếu đã sở hữu tuổi thì nên hạn chế đeo các mẫu vòng quá màu mẽ 7 sắc cầu vồng. những dòng vòng đeo kèm mang đồng hồ mang thể tiện lợi mua trên những shop bán online trên facebook hoặc sắm về tự khiến cho 
.
>>> Các cái đồng hồ casio edifice đẳng cấp và lịch duyệt

đồng hồ nữ diamond d DM36285IG


4. Đồng hồ nào cũng thay được dây

Chắc hẳn bạn đã từng băn khoăn vì loại đồng hồ định tậu sở hữu phần mặt đồng hồ mình rất thích nhưng lại với dây vải hoặc dây thép trong khi bạn thích dây da. Đừng nhọc lòng vì bạn với thể tiện dụng mua dây khác thay thế và thao tác thay rất thuần tuý bạn mang thể tiện dụng tự khiến cho được việc này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét