Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những điều thú vị về đồng hồ Casio mà bạn chưa biết

Casio là nhãn hàng đồng hồ nức danh nhất và lâu đời nhất của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Tại Việt Nam, nhãn hàng đồng hồ Casio rất phổ biến và được đam mê bởi đông đảo các đối tượng Cả nhà, chính cho nên Casio luôn là nhãn hiệu đồng hồ với doanh thu cao nhất tại đất nước hình chữ S.

Sự rộng rãi và ham mê của người mua Việt đối sở hữu đồng hồ Casio chính hãng, đã khiến đa dạng nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng trên giới muốn đầu cơ vào Việt Nam phải “ganh tị”. Vậy các bí ẩn gì đã làm cho nên thành công của đồng hồ Casio chính hãng? Hãy cộng chúng tôi khám phá ngay các điều này.

>>> Tham khảo các mẫu dong ho casio chinh hang được say mê nhất

Nhãn hiệu rộng rãi ngoài mặt

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ sheen

⊃ Cho dù bạn là ai? sở hữu sở thích hay bắt mắt ra sao? Địa vị phố hội như thế nào? Thì bạn vẫn tậu được phiên bản đồng hồ Casio lý tưởng đến từ thương hiệu này. một số cái đồng hồ Casio xịn nức tiếng sở hữu thể kể đến như:

† G-Shock: chiếc đồng hồ được bề ngoài dành riêng cho nam giới, với độ bền vĩnh cữu, mẫu mã hầm hố trẻ trung và năng động.
† Baby-G: thừa hưởng thiết kế từ mẫu đồng hồ G-Shock nhưng lại đáng yêu hơn có màu sắc lung linh.
† Edifice: loại sản phẩm dành riêng cho thương nhân, có bề ngoài thông minh, đem đến sự đương đại và sang trọng.
† Sheen: cá tính đồng hồ thanh lịch, thanh tao dành riêng cho nữ giới hiện đại.
† MTP & LTP: mẫu đồng hồ truyền thống, thanh lịch và thiết kế đơn thuần.
† Beside: cái đồng hồ sở hữu bắt mắt sang trọng đến trong khoảng Châu Âu.

>>> Xem các cái dong ho nu casio được mê say nhất trên thị phần

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ beside

⊃ đầy đủ đồng hồ Casio hàng hiệu đều được bảo hành 1 năm tại các trọng điểm bảo hành trên toàn cầu.

Mặt kính được khiến bằng kính cứng (Mineral Crystal)

Kết quả hình ảnh cho kính đồng hồ casio

⊃ đa số mặt đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo vệ bằng lớp kính cứng Mineral Crystal (chống va đập nhẹ) chứ chẳng hề là lớp kinh sapphire chống trầy xước như đa dạng người nghĩ.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ baby girl

Đồng hồ Baby-G được đầy đủ bạn nữ bạn trẻ hiện tại say mê

không chỉ rộng rãi và bắt mắt ngoài mặt, đồng hồ Casio còn có tầm giá trải đều trong khoảng bình dân đến cao cấp. giả dụ bạn sở hữu 500.000 bạn cũng có thể với 1 dòng đồng hồ Casio tao nhã rồi. khi mà Đó có đa dạng mẫu Casio cao cấp như G-Shock và Edifice lên tới vài chục triệu đồng.

>>> Các dòng dong ho casio nam được yêu thích nhất

Những tính năng mà bạn không ngờ tới
các dòng đồng hồ Casio Edifice tiên tiến được lắp đặt những tính năng vô cùng thông minh, giúp Các bạn có thể thỏa sức trong những hoạt động của mình. ví dụ như: kết nối sở hữu điện thoại sáng tạo phê duyệt bluetooth , hiển thị giờ kép, giờ thế giới sở hữu múi giờ 300 thành phố khác nhau, điềun chỉnh song từ trạm phát vô tuyến, hệ thống năng lượng Tough Power,…

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio edifice bluetooth

Số lượng đồng hồ Casio giả trên thị trường Việt Nam khoảng 60-70%

Cũng giống như phổ biến nhãn hàng đồng hồ khác, tại Việt Nam Đồng hồ Casio kém chất lượng xuất hiện cũng hồ hết. Và nếu như ko với sự cảnh giác nhất thiết, quý khách rất dễ mua phải 1 loại đồng hồ Casio nhái dành cho mình.

Đồng hồ Casio chính với mặt ở 64 đô thị

Tại Việt Nam, thì không với một nhãn hiệu nào mang thể phủ sóng mạnh mẽ như nhãn hiệu đồng hồ Casio. chừng như, đông đảo những thành phố tại Việt Nam điều có những đại lý bán đồng hồ Casio chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét