Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Khám phá vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cao cấp do Citizen giới thiệu

tập kết các loại đồng hồ đắt nhất của hãng Citizen Nhật Bản, bộ sưu tập đồng hồ Citizen Signature chính là kỳ phùng địch thủ của thương hiệu Grand Seiko và một lần nữa đưa 2 tập đoàn đồng hồ to nhất Nhật Bản đối đầu với nhau nhưng chẳng phải trên dòng sản phẩm giá tốt mà là tầng lớp Cao Cấp nghìn Đô.
Đồng Hồ Citizen Signature Cao Cấp Giá Ngàn Đô Của Citizen 1
Đồng hồ SIGNATURE cao cấp giá nghìn đô của CITIZEN
Ở phân khúc đồng hồ cao cấp của Nhật Bản, giả dụ Seiko với Grand Seiko, Orient mang Orient Star thì Citizen lại sở hữu Citizen Signature. Citizen Signature là bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của hãng Citizen có chi phí trên 1000 USD cho mỗi sản phẩm.

>>> Khám phá đồng hồ Casio chính hãng: http://timemart.vn/dong-ho-casio

Đặc điểm chung của các chiếc đồng hồ Citizen Signature chính là sử dụng bộ máy cao cấp được khiến ra bởi những thợ đồng hồ có tay nghề cao, trang bị công nghệ cao, mang đến độ xác thực nổi trội, chức năng phức tạp phối hợp vẻ đẹp hoàn mỹ.
Bộ máy độc quyền, lắp ráp thủ công làm phải mất hồ hết thời gian và công sức để hoàn thành mỗi dòng đồng hồ Citizen nam nữ thuộc bộ sưu tập Citizen Signature nên sản phẩm bình thường ko phương pháp nào so sánh.
Đồng Hồ Citizen Signature Cao Cấp Giá Ngàn Đô Của Citizen Cận Cảnh
Đồng hồ CITIZEN SIGNATURE – Sản phẩm thấm đẫm các điều tuyệt hảo
có mặt trên thị trường năm 1918, Citizen là hãng đồng hồ lâu đời nhất nhì Nhật Bản song song mang Seiko. bây giờ, họ đã là tập đoàn đồng hồ to thứ 6 thế giới với quy mô lớn to, có hàng loạt nhãn hiệu con “ăn nên làm cho ra” và thâu tóm vô kể hãng đồng hồ tên tuổi của Mỹ, Thụy Sĩ.
Bộ sưu tập Citizen Signature thành lập lúc hãng Citizen đã có thể ứng dụng các kỹ thuật mới, tay nghề điêu luyện để tạo ra dòng đồng hồ cao cấp hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của những người mua với bắt buộc khắt khe về sự tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, bộ máy cơ có chức năng phức tạp nhưng “không ngại giá thành”.
mang giá khởi điểm trong khoảng 1000 đô la trở lên, bộ sưu tập đồng hồ Citizen Signature làm cho Citizen khôn xiết kiêu hãnh tuyên bố rằng loạt sản phẩm này là đại diện chân chính của sắp 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ của mình.
Citizen cũng tin tưởng rằng bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp Signature cũng thể hiện rõ lý do tại sao Citizen là một trong những nhà cung cấp đồng hồ vững mạnh mạnh mẽ và thành công nhất trong lịch sử lĩnh vực đồng hồ hiện giờ.
Đồng hồ CITIZEN SIGNATURE luôn được lắp ráp thủ công
gần như những thành phần bên ngoài của đồng hồ Citizen Signature được lắp ráp hoàn toàn bằng tay bởi các thợ đồng hồ đầy kinh nghiệm của hãng Citizen để đảm bảo lưu giữ chất lượng cũng như trị giá truyền thống cao nhất.
nếu như đồng hồ Citizen Signature dành cho nam sở hữu sản phẩm máy cơ đẳng cấp thì sự sang trọng, cao cấp trên các loại đồng hồ Citizen Signature dành cho phái nữ còn được bộc lộ bởi những viên xoàn thật khảm nạm tay chân thật tinh tế. các viên kim cương đều với bốn ngàm giữ để lưu giữ vẻ đẹp theo thời kì.
Bộ máy - Trái tim của đồng hồ CITIZEN SIGNATURE
>>> Những chiếc đồng hồ nữ Casio được yêu thích: http://timemart.vn/dong-ho-casio/dong-ho-casio-sheen
Đồng Hồ Citizen Signature Cao Cấp Giá Ngàn Đô Của Citizen Bộ Máy
= = = = = Máy cơ: để đảm bảo độ chuẩn xác, tần số chao đảo của những bộ máy sở hữu trên đồng hồ Citizen Signature đều trong khoảng 28800 vph trở lên (bằng sở hữu máy Thụy Sĩ). Bộ máy cũng được bề ngoài và trang trí rất công cu li, bắt mắt.
= = = = = Máy Eco-Drive: bộ máy trứ danh của Citizen chẳng thể nào vắng mặt nếu kể tới các kinh nghiệm và lịch sử của họ. Độ chuẩn xác luôn cao và ổn định, với thể hoạt động mà ko cần nhớ thay pin hay lên cót.
Sự độc quyền và danh giá của đồng hồ CITIZEN SIGNATURE
toàn bộ những bộ máy sở hữu trên đồng hồ Citizen Signature và chức năng cao cấp đều được dùng độc quyền bởi Citizen, ko có trên bất cứ nhãn hàng nào khác trong khoảng đồng hồ đẹp giá rẻ cho đến cao cấp, nhắc cả những thương hiệu mà Citizen thâu tóm.
giả dụ đồng hồ Citizen Signature dành cho nam được truyền bá bởi nhà vô địch golf Padraig Harrington thì đồng hồ Citizen Signature dành cho nữ được PR bởi tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại Kim Clijsters.
khởi thủy và ý nghĩa của “SIGNATURE”
các tên Signature của bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp Signature đến từ một chữ Latin thời trung cổ là “signatura”, chữ này tồn tại như 1 con dấu diễn tả một sản phẩm chất lượng.
Con dấu Signatura đã được dùng phổ biến vào thế kỷ 16, thời điểm mà các thợ đồng hồ đã thành công cung ứng ra những bộ máy cơ sở hữu kích thước nhỏ dần và dẫn đến sự xây dựng thương hiệu của đồng hồ đeo tay sau này.
Đồng hồ CITIZEN SIGNATURE đối đầu với GRAND SEIKO và ORIENT STAR
Đã trong khoảng lâu, đồng hồ Nhật Bản luôn được biết đến như các sản phẩm chất lượng cao có giá rẻ và phải ngùi ngùi nằm chiếu dưới trước đồng hồ Thụy Sĩ thì nay có bộ ba Citizen Signature, Grand Seiko, Orient Star mọi thứ đã đổi thay.
Đắt đỏ hơn, hoàn mỹ hơn, Citizen Signature, Grand Seiko và Orient Star cộng hợp lực đối đầu mang các đối thủ Thụy Sĩ nhưng cũng đối đầu lẫn nhau:
>>> Đồng hồ G Shock chính hãng, giá rẻ: http://timemart.vn/dong-ho-casio/dong-ho-g-shock
Đồng Hồ Citizen Signature Cao Cấp Giá Ngàn Đô Của Citizen Trên Tay
 Về giá trung bình: Grand Seiko đắt hơn cả, Citizen Signature và Orient Star tương đương.
 Về bộ máy: máy Grand Seiko nhiều cơ/in/lai phức tạp và chính xác, Citizen Signature chuyên về máy cơ và năng lượng ánh sáng, Orient Star bằng máy cơ có chức năng phức tạp ráp tay 100%.
 Về kiểu dáng: Orient chuyên về lộ máy (Skeleton và Open Heart), Citizen chỉ sở hữu Open Heart còn Seiko hoàn toàn không lộ máy.
 Về chất liệu: Grand Seiko tiêu dùng vàng thật, Citizen Signature sử dụng xoàn thật.
Qua phần so sánh trên, chúng ta với thể thấy cả ba thương hiệu đồng hồ Nhật Bản cao cấp Citizen Signature-Grand Seiko-Orient Star đến từ ba ông lớn Citizen-Seiko-Orient đều mang sở trường riêng. Tùy theo nhu cầu mà chọn sản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét