Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đồng hồ G Shock dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện

Đồng hồ G-Shock số tiêu chuẩn với kiểu dáng thể thao đầy phong cách rất phù hợp có các bạn trong khoảng 18 đến 30 tuổi. Vởi tính năng ấn tượng bao gồm tuổi thọ pin 10 năm đồng hồ. tuy nhiên đồng hồ số tiêu chuẩn mang khả năng đo, bấm giờ chính xác, có khả năng chống chịu va đập mạnh giúp bạn tiện dụng tham dự các hoạt động ngoài trời hay các môn thể thao say mê.

Đồng hồ G Shock thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/ong-ho-g-shock-de-dang-su-dung-trong.html

Đồng hồ Casio Mạnh mẽ và nam tính

kiểu dáng của đồng hồ G-Shock số tiêu chuẩn này chính ở điểm đặt đèn LED của đồng hồ. Vị trí đặt đèn LED không hề ở các núm 2 bên hông nữa mà được đặt khéo léo ở chữ G chính giữa phía dưới mặt đồng hồ. Đây chính là nét cá tính mà hãng Casio sở hữu tới cho các bạn.
Đồng hồ G-Shock đem đến cho các bạn sự tha hồ trong mọi điều kiện tiêu dùng. mang khả năng không thấm nước 200 mét, người đeo có thể thoả thích hoạt động vui chơi thể thao mà không hề lo sợ vấn đề đồng hồ của mình có bị vào nước hay ko. mẫu mã dây nhựa đeo tay sở hữu màu sắc mạnh mẽ phong cách không chỉ đem lại cho người đeo sự cuốn hút và quyến rũ đối sở hữu người đối diện mà dây đeo nhựa còn giúp chống nước mồ hôi, chống nước và hết sức bền và kiên cố. Mặt đồng hồ sở hữu viền mặt được bo tròn cứng cáp cộng mang mặt kính cường lực chống vỡ lẽ chống va đập sẽ giúp bảo kê đồng hồ được mọi ảnh hưởng bên ngoài.

Đồng hồ Casio G-Shock AW-591-2ADR


những tính năng ưu việt cần kể tới của dòng G-Shock này chính là đồng hồ bấm giờ 1/ 20 giây, chế độ đo thời kì đã trôi qua, ngắt giờ, báo giờ, thời kì về đích thứ nhất- thứ 2, khả năng đếm ngược 60 phút,... bên cạnh đó hãng Casio đã sử dụng loại pin CR1220 cho cái đồng hồ này. sở hữu tuổi thọ pin xấp xỉ trong khoảng 3 tới 4 năm thì người đeo sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm về tuổi thọ pin đồng hồ của mình.

Ngoài ra cần phải nhắc đến độ xác thực của đồng hồ G-Shock này. mang độ sai số chỉ xấp xỉ 15 giây/ tháng thì người đeo hoàn toàn im tâm về thời gian của tư nhân lúc tiêu dùng mẫu đồng hồ Casio này. Hơn nữa mẫu đồng hồ này còn phổ quát cả về màu sắc. Tông màu chủ đạo của mẫu này chính là màu nâu, đen, xám, xanh, đỏ,... Màu sắc cộng với tính năng của mẫu đồng hồ sẽ giúp phái mạnh thêm phần nổi trội, tự tin miêu tả sang trọng của chính mình. Bạn với thể tham khảo dòng đồng hồ này qua các loại sau: DW-9052-1V, DW-9052-2V,...

Đồng hồ nam Casio G-Shock G-9100-1DR

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét