Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nhãn hàng đồng hồ phong cách Hàn Quốc được ham mê tại Việt Nam

Hàn Quốc ko chỉ nức danh có đặc sản kim chi và phim tình cảm lãng mạn, mà cá tính Hàn Quốc cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưu chuộng, đặc biệt là đồng hồ đeo tay. Style đồng hồ cá tính Hàn Quốc có đặc điểm trẻ trung, lôi kéo và độc đáo.

Nhãn hàng đồng hồ phong cách Hàn Quốc được ham mê tại Việt Nam: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/nhan-hang-ong-ho-phong-cach-han-quoc.html

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ romanson thời trang

Những năm cách đây không lâu, xu hướng đồng hồ phong cách Hàn Quốc cường thịnh hành hơn bao giờ hết. bạn teen châu Á ko ít phen nức lòng vì những item được PR bởi giới truyền thông và các nhân vật danh tiếng của K-POP.

Hai điều quan trọng về đồng hồ bắt mắt Hàn Quốc

 Nếu như bạn có thể tiện dụng bắt gặp những bộ áo quần mang nhãn mác “Made in Korea” xịn tại thị trường Việt Nam. Thì để kiếm tìm một thương hiệu đồng hồ “đúng Hàn Quốc” sẽ rất cạnh tranh. Vì tình trạng đồng hồ phong cách Hàn Quốc fake trên thị phần xuất hiện tràn lan. một số hãng đồng hồ Hàn Quốc đang bị “đồng hóa” mang thứ hàng kém chất lượng rẻ tiền, nhằm thu hút sự cả tin của bạn trẻ ngày nay.

 Đồng hồ cá tính Hàn Quốc tại Việt Nam cũng chạy theo thời trang liên tiếp. có việc các bộ phim điện ảnh Hàn Quốc và 1 số nhóm nhạc Hàn nổi tiếng liên tiếp cập nhật style mới, đã làm bạn teen Việt chạy theo cơn sốt mới liên tiếp

Thương hiệu đồng hồ bắt mắt Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

 Thương hiệu đồng hồ Romanso

 Romanson là nhãn hiệu đồng hồ Hàn Quốc ra đời vào năm 1988, nền tảng của đồng hồ Romanson là phần đông cả bộ máy xuất xứ trong khoảng Thụy Sỹ và những phòng ban còn lại được gia công lắp ráp tại Hàn Quốc.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ romanson thời trang

 Định hướng lớn mạnh của đồng hồ Romanson là nhiều hóa sản phẩm, lấy bắt mắt đặc thù khiến ưu thế phát triển. hiện tại, đồng hồ Romanson đã có mặt sắp 100 đất nước trên toàn cầu và Thống kê này tiếp diễn mở rộng.
 Romanson chính là làn giới mới thổi bùng hơi thở của nền công nghiệp đồng hồ bắt mắt toàn cầu. nhãn hiệu Romanson chú trọng về sự hài hòa của chức năng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

dong-ho-thoi-trang-han-quoc-romanson-2

 không chỉ vượt trội về thời trang và chất lượng sản phẩm, chi phí của đồng hồ Romanson cũng thật sự cạnh tranh, tất cả sản phẩm của họ luôn mang giá thành thích hợp có khách hàng trên toàn thế giới. có một số tiền vừa phải Anh chị trẻ Việt mang thể có ngay một dòng đồng hồ phong cách Hàn Quốc xịn nhãn hiệu Romanson.

 Nhãn hiệu đồng hồ Julius

 Julius được có mặt trên thị trường tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001. Tuy là nhãn hiệu còn non trẻ, nhưng nhãn hàng Julius đã đạt được phần lớn giải thưởng tại hội chợ đồng hồ ở Hồng Kông và Thụy Sỹ trong thời gian qua. hiện tại, đồng hồ Julius đã sở hữu mặt sắp 20 quốc gia trên toàn cầu, trong Đó với Việt Nam.

 Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ bắt mắt Hàn Quốc Julius đang trở nên hot và được săn lùng bởi bạn teen. Đồng hồ Julius luôn tiêu dùng những chất liệu cao cấp từ dây đồng hồ bằng thép ko gỉ hoặc da thuộc chất lượng cho đến vỏ và mặt kính tinh tế, trạm khác 3D tinh xảo, máy và pin Nhật Bản cùng công nghệ mạ vàng IPG tân tiến, giúp màu sắc bền lâu theo thời gian.

dong-ho-thoi-trang-han-quoc-julius-1

 Đại diện nhãn hàng của Julius là một bộ mặt trẻ rất nổi tiếng tại Hàn Quốc trong làn giải trí Đó là Kim Yoo Jung. Cũng như những sao Hàn khác, từ phong cách thời trang cho tới những phụ kiện nhỏ nhất trên người Kim Yoo Jung luôn phát triển thành sản phẩm hot được Cả nhà trẻ yêu thích và săn đón rất nhiệt liệt.

 So mang phổ quát thương hiệu đồng hồ hàng hiệu khác tại Việt Nam, thì thương hiệu đồng hồ Julius mang mức giá thấp hơn toàn bộ. Chỉ cần trên dưới 1 triệu đồng, thì thanh niên Việt Nam có thể chọn lựa cho riêng mình một phong cách đồng hồ Hàn Quốc đúng chất lượng.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét