Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những phong cách mới lạ trong dòng đồng hồ kim số Casio Edifce

Một sự kế hợp xuất sắc 2 trọng một của 1 mẫu đồng hồ đã tạo nên sự thú vị, xuất sắc của loại đồng hồ Casio này. với mẫu mã tiên tiến hài hòa giữa truyền thống và sự mới mẻ hiện đại biểu lộ sự mạnh mẽ của nam giới rất thích hợp giúp bạn nổi trội hợn trong những bữa tiệc, những buổi dã ngoại, họp bạn bè, những hoạt động ngoài trời.

Sự kết hợp giữa đồng hồ kim và số trong dòng đồng hồ Edifice: donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/nhung-phong-cach-moi-la-trong-dong-ong.html

Đồng hồ Casio Edifice ECB-500D-1A Chính hãng Pin năng lượng mặt trời


Kiểu dáng là đồng hồ 3 kim tiêu chuẩn cùng mang mặt hiển thị LCD rõ ràng tạo điều kiện cho người đeo thuận tiện trải nghiệm. Hơn nữa các các kiến trúc sư còn khéo léo đặt xen kẽ các đồng hồ điện tử trong mặt đồng hồ nhưng không làm cho rối mắt người đeo mà còn làm cho phong phú hơn tính năng tiện ích của đồng hồ. Kim quay chỉ giờ luôn được phủ 1 lớp dạ quang đãng khéo léo giúp cho việc xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc trời tối được thuận lợi hơn. Dây đeo của các mẫu đồng hồ này được thiết kế rất phổ biến với dây da và dây kim khí.
Dây đeo kim khí được khiến cho từ thép ko gỉ, được mạ bạc sáng bóng. Chốt của dây là chốt 3 gập nên hết sức chắc chắn cho người đeo. Chính nhờ thế mà loại đồng hồ dây kim loại rất phù hợp mang những doanh gia hay những quý ông thành đạt. Bởi nó mang lại vẻ sang trọng và quý phái cho người đeo.
Kết quả hình ảnh cho casio edifice

Dây đeo được làm cho bằng da mềm, rộng rãi về màu sắc là nâu và đen, phổ biến về kiểu dáng là dạng dây suôn sẻ và dây với vân. các mẫu đồng hồ dây da thường được Anh chị em trẻ ưa thích bởi vì nó đem lại sự trẻ trung, năng động và khôn cùng thể thao. Chốt của đồng hồ dây da thường được ngoại hình đơn thuần tạo điều kiện cho người đeo tiện dụng túa và đeo đồng hồ. Đây chính là các bề ngoài nổi trội mà hãng Casio đem lại cho phái mạnh.
loại đồng hồ này còn được bề ngoài tinh tế với các dòng mặt tròn và chiếc mặt vuông giúp cho các đấng mày râu với thêm rộng rãi sự chọn lọc. Hơn nữa mặt trong của đồng hồ còn được mạ viền đa màu sắc càng khiến cho cái đồng hồ vượt trội hơn trên tay của phái mạnh.

Dây đeo Đồng hồ Casio Edifice Chống gỉ

Sở hữu khả năng chống thấm 100 mét cộng mang mặt kính khoáng chịu lực chống va đập và chống vỡ lẽ cực kì tốt. Đèn EL tự động chiếu sáng khi bạn đưa tay về phía mặt trời. Đây chính là 1 trong những nét nổi trội của cái đồng hồ Edifice bộ ghi thời kì này. Đồng hồ còn với khả năng đếm ngược 100 giờ, cài đặt thời gian đếm ngược là một phút đến 100 giờ ( nghĩa là khoảng nâng cao 1 phút và khoảng tăng một giờ) , bấm giờ 1/ 20 giây, chế độ đo thời kì đã trôi qua, ngắt giờ, thời kì về đích thứ nhất - thứ hai, với chế giờ thế giới, lưu trữ được tầm 30 múi giờ của 50 thành thị...

Đồng hồ Casio Edifice EF-543D-1AVUDF Dây kim loại Sáng Bóng


Cới độ sai số chỉ xấp xỉ 15 giây/ tháng thì người đeo hoàn toàn yên ổn tâm về thời gian của tư nhân lúc tiêu dùng dòng đồng hồ Casio này. Màu sắc cộng mang tính năng của mẫu đồng hồ sẽ giúp phái mạnh thêm phần vượt bậc, tự tin diễn tả đẳng cấp của chính mình.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét