Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Giải đáp câu hỏi đồng hồ G Shock có chống nước không?

Đồng hồ G-Shock nam chính hãng được mọi người biết tới là một ngoài mặt đậm chất năng động, có phong cách thể thao dành cho phái mạnh. không những thế, ngoài ra, sở hữu một sức hút hút trong khoảng chất lượng kết thành một điểm thu hút ít người biết ngừng thi côngĐây chính là khả năng chống thấm cực đỉnh. Nhiều bạn có đặt câu hỏi là đồng hồ g shock có chống nước ko qua bài viết này chúng ta sẽ Tìm hiểu nhé

Kết quả hình ảnh cho g shock chống nước

Đồng hồ G-Shock là bước đi đi đầu, khai phá và đánh dấu mình trong những mẫu mã trẻ trung, năng động, phổ thông điểm nổi bật và nổi trội bằng phổ quát tông màu. Song hành cộng ngừng thi côngĐây là chất lượng luôn được hướng đến một phương pháp thiết thực nhất là 1 bí quyết để chiếm được thiện cảm và yêu mến từ các người dùng. do đó, mang tinh hoa khoa học Nhật, các sản phẩm này trở nên hiện tượng và để lại dấu ấn đậm nét cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho g shock chống nước

Khám phá khả năng chống nước cực đỉnh của đồng hồ G-Shock nam hàng hiệu

Câu chuyện về khả năng chống nước của những cái đồng hồ luôn là niềm lo lắng bậc nhất khi tiêu dùng đồng hồ của đa phần người dùng. Nhất là khi có nỗi ám ảnh lúc sử hụng hàng nhái hay những chiếc đồng hồ “trôi nổi” fake. lúc tới sở hữu các loại đồng hồ hàng hiệu, bạn được quyền an tâm với khả năng “ngụp lặn trong nước” của những sản phẩm này. Nhất là khả năng chống thấm nước cao, cực chất của đồng hồ G-Shock nam hàng hiệu.

Kết quả hình ảnh cho g shock chống nước

Cùng tìm hiểu khả năng chống thấm cực cao của những chiếc đồng hồ G-Shock nam chính hãng:

các cấp độ chống thấm nước thường được ghi trên mẫu đồng hồ của bạn, có những dòng đồng hồ G-Shock nam hàng hiệu thì doanh nghiệp này là ATM, mỗi ATM sẽ tương đương mang 10m ở độ sâu dưới mặt nước. các mẫu đồng hồ này có hai cấp độ chống nước căn bản là 10ATM và 20ATM, tương ứng sở hữu các hoạt động khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho g shock chống nước

ꜛꜛꜛ Khả năng chống nước 10ATM: dùng những trường hợp thường nhật, bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, ko được sử dụng lúc chơi thể thao mạnh dưới nước….

ꜛꜛꜛ Khả năng chống nước 20ATM: dùng những trường hợp thường nhật, bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, được tiêu dùng lúc chơi thể thao mạnh dưới nước….nhưng ko được tiêu dùng lặn biển như người nháy…

Tương tự, sở hữu khả năng kháng nước lý tưởng này, những dòng đồng hồ G-Shock nam chính hãng hứa sẽ đem lại cho bạn sự yên ổn tâm tuyệt đối lúc tiêu dùng cũng như thỏa sức khám phá những hoạt động thể thao, bơi lội dưới nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét