Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thị trường đồng hồ Casio G Shock Việt Nam được đón nhận như thế nào

Đồng hồ G-Shock nam xịn được mọi người biết tới là 1 ngoại hình đậm chất năng động, có cá tính thể thao dành cho phái mạnh. bên cạnh đó, không những thế, mang một sức hút hút trong khoảng chất lượng kết thành 1 điểm thu hút ít người biết chậm triển khai chính là khả năng chống nước cực đỉnh. Những chiếc đồng hồ casio g shock viet nam đã được mọi người đón nhận nồng nhiệt và được yêu thích

Kết quả hình ảnh cho casio g shock vietnam

Đồng hồ G-Shock là bước đi tiên phong, khai phá và đánh dấu mình trong các ngoại hình trẻ trung, năng động, phổ biến điểm nổi bật và vượt bậc bằng nhiều tông màu. Song hành cùng Đó là chất lượng luôn được hướng đến một cách thiết thực nhất là một bí quyết để chiếm được cảm tình và yêu mến từ những người sử dụng. cho nên, sở hữu tinh hoa khoa học Nhật, các sản phẩm này phát triển thành hiện tượng và để lại dấu ấn đậm nét cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho casio g shock vietnam

Khám phá khả năng không thấm nước cực đỉnh của đồng hồ G-Shock nam chính hãng

Câu chuyện về khả năng chống thấm của những mẫu đồng hồ luôn là niềm lo âu bậc nhất khi sử dụng đồng hồ của đa phần khách hàng. Nhất là lúc mang nỗi sợ hãi khi sử hụng hàng nhái hay những chiếc đồng hồ “trôi nổi” giả. khi đến mang các mẫu đồng hồ hàng hiệu, bạn được quyền an tâm với khả năng “ngụp lặn trong nước” của các sản phẩm này. Nhất là khả năng chống nước cao, cực chất của đồng hồ G-Shock nam xịn.

dong ho g-shock nam chinh hang 2

Cùng Phân tích khả năng chống thấm nước cực cao của các cái đồng hồ G-Shock nam chính hãng:

các ngành độ chống thấm thường được ghi trên dòng đồng hồ của bạn, mang các cái đồng hồ G-Shock nam chính hãng thì doanh nghiệp này là ATM, mỗi ATM sẽ tương đương mang 10m ở độ sâu dưới mặt nước. các cái đồng hồ này sở hữu 2 cấp độ chống thấm cơ bản là 10ATM và 20ATM, tương ứng sở hữu các hoạt động khác nhau.

dong ho g-shock nam chinh hang 4


ꜛꜛꜛ Khả năng chống nước 10ATM: tiêu dùng những trường hợp bình thường, bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, không được sử dụng khi chơi thể thao mạnh dưới nước….

ꜛꜛꜛ Khả năng chống thấm nước 20ATM: dùng những trường hợp thường ngày, bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, được tiêu dùng khi chơi thể thao mạnh dưới nước….nhưng không được tiêu dùng lặn biển như người nháy…
như vậy, có khả năng kháng nước hoàn hảo này, các dòng đồng hồ G-Shock nam hàng hiệu hứa sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối lúc sử dụng cũng như thỏa sức khám phá những hoạt động thể thao, bơi lội dưới nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét