Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Những dấu hiệu nhận biết đồng hồ g shock hàng fake trên thị trường

Đồng hồ G-Shock giả giá phải chăng hiện được bày bán tràn lan trên thị trường . Tuy đa phần những đồng hồ trên thị trường cũng sở hữu đồ fake, bên cạnh đó nếu tậu phải đồng hồ g shock hàng fake thì không còn là G-Shock nữa.

Đồng hồ G-Shock là mẫu đồng hồ lừng danh của hãng Casio. Chính chất lượng, kiểu dáng tỉ mỉ và những khả năng xuất sắc mà nó đã khiến cho nên tên tuổi của Casio thế nhưng công nghệ kém chất lượng của loại đồng hồ G-Shock hiện nay thì sở hữu thể nói là đã đạt đến đỉnh cao.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock hàng fake

Đồng hồ G-Shock được phổ quát người sử dụng tuyển lựa

Giữa rừng các dòng đồng hồ thì các bạn ví như ko có kinh nghiệm thì khó mang thể phân biệt được hàng kém chất lượng và hàng hàng hiệu, dưới đây là 1 số kinh nghiệm để giúp bạn ko bị nhầm lúc tậu đồng hồ G-Shocktrên thị phần.


Đồng hồ G-Shock hàng hiệu sắm ở đâu?

Hàng năm, số lượng bán ra của G-Shock rất lớn, chính vì thế mà trên thị phần ngày nay la liệt những loại đồng hồ hàng fake nhãn hiệu đồng hồ G- Shock chất lượng kém. ko dễ nhận biết nếu như chỉ nhìn ngoài mặt, bạn đang có ý định mua một loại Bán đồng hồ G- Shock xịn thì hãy lưu ý một số điều dưới đây:
1. Hộp, sách chỉ dẫn dùng phải có (hộp thì tùy thị trường có thể khác nhau).
2. nhất định mặt sau với in tên Model sản phẩm thí dụ như GW-9200GYJ và điều quan yếu là Model Đó phải tồn tại.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock hàng fake

Chi tiết sản phẩm G-Shock chính hãng

3. Đồng hồ Casio máy của Nhật cung cấp nhưng vỏ được làm ở Trung Quốc hoặc Thái Lan. VD: mặt sau G Shock sẽ ghi ” case(made) in China hoặc case(made) in Thailand”.
giả dụ ghi ” China hoặc Thailand” thì nó là hàng giả nên Các bạn đừng nghĩ cứ made in china là hàng kém chất lượng. ngoài ra bạn cần chú ý bây giờ những dòng G Shock mới sẽ sở hữu thêm số seri in ngang nhưng các dòng cũ sẽ ko có.
4. Trên dây đeo cũng sở hữu in số series mờ ( ở cuối dây nhựa), đồng hồ hàng hiệu thì chất liệu dây cũng phải rẻ và khi sờ vào chỗ mang in chữ trên dây thấy cảm giác mượt.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock hàng fake

5. Ốc vít không bao giờ gỉ bằng vì bằng Titanium
6. Cần so sánh sản phẩm với hình trên website xịn, chú ý các ưu thế bị fake như những kí tự bằng chữ với viết đúng không giống như trên các bảng thông báo điện tử ( của các chế độ SNZ, AL, SIG, A.LIGHT). đặc thù các clip trên youtube chỉ dẫn phân biệt kém chất lượng là rất nhiều.
toàn bộ các đồng hồ Casio chính hãng trên thị trường Việt Nam đều phải với tem vàng của nhà sản xuất An Khánh.
cách thức nhận biết đồng hồ xịn từ CASIO JAPAN do đơn vị AN KHÁNH cung ứng trong cùng một Tem

Thứ nhất là: Hiệu ứng tương phản được tích hợp trong Logo AK. Bạn với thể rà soát tại vị trí nhìn chính diện thì chữ K sáng hơn so mang chữ A. Bạn chú ý giữ nguyên mặt phẳng xoay tem 1 góc 90° thì sự tương phản trên sẽ chuyển trái lại.
Thứ 2 là: Hiệu ứng thấu kính. Trong phần nền hình elip của Logo AK với phối hợp hiệu ứng thấu kính. tuy nhiên lúc bạn để dưới ánh sáng ta sẽ thấy hình elip lóng lánh như đĩa CD.
Thứ ba là: 2 dòng chữ “TEM CHỐNG GIẢ” 7 màu dưới những góc nhìn khác nhau, bạn cần lưu ý chiều cao 0.5 mm và 1mm tại những vị trí xác định như trong ảnh minh họa.
Thứ tư là: Hiệu ứng gương. đầy đủ phần nền như một loại gương phản ánh , có màu sậm hơn những chi tiết khác của tem ở mọi góc nhìn.
Thứ 5 là: Hiệu ứng tương phản chìm. giả dụ ở góc nhìn thường nhật sẽ ko thấy được hiệu ứng này. Bạn phải nghiêng con tem về phía trước, sau chậm triển khai đặt ngang tầm mắt, đồng thời có mặt đất thì sẽ thấy chữ “JAPAN” sáng rực so có nền màu tối, tuy nhiên nếu bạn giữ nguyên mặt phẳng xoay 90° thì màu nền sáng chữ JAPAN sẽ trở nên tối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét