Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Phân biệt đồng hồ G Shock Fake loại 1 trên thị trường hiện nay

Hàng fake (fake) hàng nhái là điều đáng lo ngại nhất đối mang các tín đồ xịn. Đánh trúng tâm lý khách hàng là thích xịn nhưng mức giá càng tốt càng thấp thì sở hữu công nghệ tinh vi như hiện nay hàng fake đã qua mặt được đông đảo quý khách nhẹ dạ cả tin. Vậy khiến cho thế nào để đồng hồ g shock fake loại 1? Hãy xem nhé!

Bí quyết phân biệt đồng hồ G-Shock, Baby-G xịn và nhái


Phân biệt đồng hồ casio chính hãng

I. Phần Cứng

Bước 1: Kiểm tra tham số được in trên mặt sau của cái G-shock.

Đối có đồng hồ G-shock chính hãng thì mặt sau của sản phẩm “Chắc Chắn” sẽ có in tên Model như GA-110RG chả hạn. Bạn mang thể kiểm tra xem model và cái Đó có giống hay không bằng bí quyết tìm kiếm hình ảnh trên Google hoặc trang chủ của Casio Quốc Tế.

Phân biệt đồng hồ Casio chính hãng

Casio là thương hiệu Nhật Bản nhưng số đông “Vỏ” đồng hồ được khiến cho tại Thái Lan hay Trung Quốc, vậy nên bạn hãy kiểm tra mặt sau xem sở hữu đúng tương tự hay không,
Ví dụ: Ở hàng thật thì sẽ được ghi như sau “Casio made in ThaiLand or Cased in China”. Trường hợp Cased in HongKong hay Singapore thì mặc định bạn cứ cho nó là hàng giả nhé!

Phân biệt Casio chính hãng

Bước 2: rà soát phần dây đeo đồng hồ.

Đối sở hữu hàng chính hãng thì ở phần cuối dây đeo sẽ mang số Seri in mờ 1 sắc sảo mà khi sờ vào chỗ sở hữu in chữ trên dây bạn sẽ thấy cảm giác mượt mà.

Phân biệt đồng hồ Casio chính hãng

Phần móc khóa kim khí cũng giống như ở phần sau máy sẽ với in ThaiLand or China. trái lại giả dụ xuất hiện HongKong, Singapore hay gì khác thì rất với thể là hàng nhái.

Phân biệt đồng hồ Casio chính hãng

Bước 3: rà soát ốc vít của đồng hồ.

Titanium là chất liệu được hãng Casio tiêu dùng để tạo nên ốc vít, chính thành ra nó sẽ không bao giờ bị gỉ sét.

Phân biệt Casio chính hãng

Bước 4: rà soát hộp và thẻ bảo hành.

Hộp sách hướng dẫn tiêu dùng là bắt đề xuất mang rồi, nhưng bạn phải lưu ý là mặt sau của hộp sẽ in mã của sản phẩm và nó sẽ trùng mang mã được in trên mặt sau của đồng hồ.

Phân biệt Casio chính hãng

Casio Anh Khuê là nhà cung cấp độc quyền của hãng Casio tại Việt Nam, chính do vậy phiếu bảo hành xịn được nhập hàng duyệt y Anh Khuê sẽ như bên dưới, và nếu như là hàng nước ngoài gửi về thì sẽ không mang tên Anh Khuê nhưng bạn vẫn mang thể sử dụng nó để đi bảo hành (nếu là hàng thật).

Phân biệt Casio chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét