Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Các bước xử lý khi mà đồng hồ bị nước ngấm vào

Trong công đoạn tiêu dùng, đôi khi vì sự vô tình hay bất cẩn mà chúng ta thường làm cho hư hại tới đồng hồ. các hư hại này tùy theo nặng hay nhẹ mà chúng ta có thể khắc phục tại nhà hoặc phải đem ra tiệm để được tu tạo nhiều năm kinh nghiệm. 1 trong các lỗi đa dạng nhất là đồng hồ bị hấp khá nước. Bài viết này sẽ hướng dẫn bí quyết xử lý ban sơ hoặc xử lý đơn giản cho các trường hợp đồng hồ bị hấp tương đối nước dạng nhẹ. cùng xem qua và lưu lại bí quyết cho riêng mình nhé.

Nguyên nhân dẫn đến đồng hồ bị hấp khá nước


dong-ho-tham-nuoc-e1436322913353

Bình thường, đồng hồ là 1 cơ chế kín. Bị hấp khá nước có tức thị có 1 phận nào ngừng thi côngĐây đã bị hở làm nước lọt vào bên trong đồng hồ và ngừng thi côngĐây thường là chỗ nút điều chỉnh giờ. khi mở nút điều chỉnh giờ mà bạn không đậy sát lại thì sẽ tạo khe hở để nước vào. 1 lý do khác với thể là do phần ron của đồng hồ đã bị lão hóa, ko còn tốt nữa.

>>> Tham khảo các chiếc dong ho casio day da chính hãng đẹp mắt

Khi đồng hồ bị hấp khá nước sẽ thì sở hữu thể gây hại rất nặng nề hà cho cái đồng hồ yêu quý của bạn: sở hữu bộ phận bên trong bị thấm nước, gỉ sét, làm cho tác động đến tuổi thọ và độ chuẩn xác của mẫu đồng hồ.

Cách thức giải quyết đồng hồ bị hấp khá nước


aid4748086-728px-Clean-Gold-Plated-Watches-Step-1

1 -- Đeo đồng hồ ngược lại

Đây là bí quyết khắc phục thuần tuý nhất và là bước trước hết bạn có thể làm cho khi phát hiện đồng hồ bị hấp khá nước, ứng dụng cho những trường hợp vào nước nhẹ. Bạn chỉ cần lật ngựơc đồng hồ lại và đeo mặt số áp vào tay, giữ khoảng nửa ngày. nếu như như thường thích đeo kiểu này bạn có thể đặt dòng đồng hồ úp mặt xuóng ở 1 nơi khô ráo, thoáng mát nhé. thỉnh thoảng các bước trước tiên này lại rất với tác dụng ngừng thi côngĐây.

>>> Xem thêm các dòng đồng hồ nữ casio được chị em đam mê

2 -- Tiêu dùng hạt hút ẩm công nghiệp


hat-chong-am

Đây cũng là bí quyết thường được sử dụng để khử mùi cho những cái dây da đồng hồ. Bạn tìm tìm hạt hút ẩm công nghiệp tại những shop nguyên liệu hay hóa chất. Cho hạt hút ẩm vào khoảng 1/3 hộp nhựa kín, để đồng hồ vào và phủ thêm một lớp hạt lấp kín đồng hồ. Đậy kín nắp lại và để im từ 24 giờ, ví như dòng đồng hồ không bị vào nước quá nặng thì phương pháp này sẽ hút hết được nước ra khỏi đồng hồ.

>>> Những chiếc đồng hồ casio nam được say mê ngày nay

3 -- Sử dụng đèn sợi đốt để hong đồng hồ

Bọc đồng hồ trong 1 lớp khăn khô hoặc khăn giấy khô như một lớp bảo vệ bên ngoài, đặt bí quyết 1 bóng đèn sợi đốt khoảng 10cm và để hong tương tự trong nửa tiếng. Nhiệt tỏa ra từ bóng đèn sẽ hong khô phần nước bị tích bên trong đồng hồ.

Lưu ý, sau khi thử đa số những cách thức này, bạn vẫn nên đem đồng hồ của mình ra tiệm để rà soát lại rất nhiều và sửa chửa nếu sở hữu 1 bộ phận nào bị hư hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét