Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khám phá cơ sở sản xuất đồng hồ Casio G Shock

Ngừng thi côngĐây là năm 1983 ở Nhật Bản khi Casio trước hết phát hành bộ sưu tập đồng hồ G-Shock nổi tiếng ngày nay. Phát minh của mình, ông Kikuo Ibe tăng trưởng đồng hồ độ bền theo chủ đề thầm lặng sở hữu 1 ý định kết thúc sự thất vọng mang những gì ông và các người khác cảm thấy là một ngành nghề công nghiệp đồng hồ phong thanh. lúc lần trước nhất được phát hành, các loại đồng hồ nhựa trông rất tiên tiến được dự kiến để lôi kéo những chuyên gia hoạt động như nhân viên cảnh sát, công nhân vun đắp, và các viên chức cứu hộ nguy cấp những người cần đồng hồ rằng họ ko cần phải lo lắng.

Từ 30 năm qua, Casio G-Shock đã thực thụ được rất phổ quát sở hữu các hàng ngũ người tiêu dùng, mà còn là 1 sản phẩm phổ thông của nó vượt xa sự tồn tại của nó như là một công cụ hữu dụng đeo trên cổ tay.

>>> Tham khảo các cái dong ho dien tu casio xịn trên thị phần hiện giờ

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

1 lịch sử nhanh Of The Casio G-Shock

Các sáng chói của G-Shock là lấp lửng tại thời điểm lúc nó lần trước nhất được phát hành, vì nó là hoàn toàn công nghệ theo chủ đề và Nerdy trong 1 thời gian lúc rất nhiều các chuyên gia buôn bán Nhật Bản vẫn tôn trọng y phục đồng hồ cổ điển trông rất sâu ăn sâu vào trong thứ bực cơ cấu buôn bán của phường hội. những nhãn hàng như Seiko và Citizen với bộ sưu tập váy đồng hồ công cu li có các mô phỏng cụ thể dành cho người dân để có được ở bước khi họ đi lên các bậc thang của đơn vị. đồng hồ thể thao đã cho, cũng ... thể thao. Và chậm triển khai chẳng phải là dễ dàng để thích ứng sở hữu phương pháp của phường hội về nghĩ suy trong khoảng thích 1 dòng đồng hồ truyền thống hơn kim khí váy để một mẫu gì chậm tiến độ màu đen và nhựa.

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất
'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

Điều thú vị là, 13 năm sau khi bản gốc G-Shock ra mắt Casio rút cuộc đã xuất hiện có các gì họ kỳ vọng là Casio G-Shock cho các nhà buôn sở hữu MR-G (hoặc "Ông G") thu vào năm 1996. với một trường hợp kim khí và vòng đeo tay, ông Ibe và đội ngũ của ông có lẽ lần trước tiên lớn mạnh 1 Casio đồng hồ thể thao cho bắt mắt mà sẽ sống theo những huyền thoại "lạm dụng kháng" của G-Shock - dù cho 1 đối tượng phức tạp hơn.

Các ngày này, tất cả người dùng với những "cú sốc kháng" và tính năng độ bền khác của G-Shock và đồng hồ đối thủ cạnh tranh cho các đơn vị quản lý. Dân phổ thông hơn hoặc ít hơn cho rằng đồng hồ thể thao đắt tiền sẽ được những mục bạn có thể thả, ném, nhấn chìm, rung, smash, và cạo sở hữu tối thiểu nếu như mang bất kỳ thiệt hại nào. Đó là những di sản G-Shock, và nó là một chiếc gì chậm tiến độ thật trớ trêu thảng hoặc khi người ta nhớ tới nguồn hỗ trợ cho Casio, dù rằng đơn vị là chính yếu chịu nghĩa vụ cho những mẫu đồng hồ bạn đeo và ko bao giờ cần phải lo lắng.

>>> Xem thêm các cái đồng hồ casio nam chính hãng được ham mê nhất

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

Trong các năm 1980 Casio đã quan tâm tới đồng hồ khối lượng hăng hái có giá rằng sẽ dùng cho nhu cầu của người dân ở khắp mọi nơi khiến việc mà cần phải đồng hồ đương đại bền. những năm 1980 là thời kỳ hoàng kim của đồng hồ thạch anh, nhưng trước thời điểm khi người ta đã sở hữu điện thoại di động hoặc các trang bị khác trên chúng để cho thời gian. một dân số bạn teen muốn nhìn mát mẻ và nổi trội, nhưng người nào cũng cần những tiện thể ích của bảo thời kì nhanh chóng chuẩn y các Casio G-Shock như nhân thể ích của sự chọn lọc - trong chậm triển khai, như Casio chung cục phát hiện ra, sẽ là các gì làm công tác cạnh tranh của họ tại Nhật Bản lừng danh trên khắp thế giới.

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

Trong năm 1997, Casio G-Shock bán đồng hồ tăng vọt đáng nhắc. Casio được cảm ơn thông qua văn hóa bạn trẻ nhạc pop người Mỹ và văn hóa đường phường (bao gồm đầy đủ mọi thứ trong khoảng âm nhạc đến thể thao mạo hiểm) cho 1 sự đột biến trong nhiều và bán hàng. Tại thời khắc này, thị phần khởi đầu nhìn thấy một mẫu gì chậm triển khai mới: Casio như 1 món đồ phong cách. G-Shock và đồng hồ Casio khác bắt đầu được giới thiệu cho những gì họ trông giống như một mảng chóng mặt của những thời trang, màu sắc và chủ yêu cầu hiện trên toàn cầu. Casio đã được đáp ứng sở hữu thị trường, nhưng song song họ đã được chỉ đơn thuần sau đây triết lý cốt lõi của họ thích nghi có những gì người tiêu dùng mong muốn khi mà cũng cung cấp đồng hồ cụ thể cho một cái thích hợp ngày một cao của lối sống và nhu cầu.Triết lý này vẫn còn rất phù hợp ngày hôm nay.

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

Sau năm 1997, doanh số bán Casio G-Shock khởi đầu rơi với 1 dip nguy hiểm mà Casio chỉ thuần tuý là do thực tế rằng "tất cả mọi người muốn có một G-Shock sở hữu một." 1 số người cho rằng sự rộng rãi của G-Shock đồng hồ trong số đông đảo người tạo thành 1 khuynh hướng phong cách, và theo khái niệm nó không sở hữu tức là để chung cục. Khác của điểm ra rằng Casio G-Shock đã quá nổi được thiết kế để liên tiếp sắm lại và 1 lần nữa bởi người tiêu dùng cộng bởi vì nó chỉ đơn thuần là kéo dài quá lâu. Vì lý bởi vậy, Casio đã mang ý định chào bán trở về quý khách lý do mới để mua những sản phẩm như trái ngược mang việc tìm các sản phẩm cộng một lần nữa (một chiến lược đáng khen ngợi trong thời đại của sự lỗi thời quy hoạch tràn lan). chậm tiến độ chẳng phải là như G-Shock bán hàng vỡ vạc sau năm 1997, nhưng Casio cảm thấy rõ ràng rằng họ cần phải thẩm định lại chiến lược sản phẩm bán mạnh nhất của mình để chuẩn bị cho sự thành công trong 21 st thế kỷ.

>>> Những cái đồng hồ casio edifice chính hãng được say mê

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

G-Shock Watch & phát triển hội ở Nhật Bản

Trước lúc tôi nhắc về những "nhà nước của G-Shock" ngày bữa nay, tôi muốn đề cập một tẹo tổng thể về phương pháp đồng hồ G-Shock được hình thành cũng như những gì họ thường có nghĩa là để thu gom. Tôi sở hữu 1 số quan điểm ​​cá nhân và những lý thuyết về sự thành công của sản phẩm cũng như của Casio trong thị phần đồng hồ đeo tay phức tạp và dày đặc bây giờ. Trong thế giới bây giờ, bất cứ điều gì được ngoài mặt và lắp ráp bên trong của Nhật Bản thường được xem như một sản phẩm cao cấp. ngừng thi côngĐây không chỉ là tiếp thị, nhưng thường đúng, là sản phẩm của Nhật (thiết bị điện tử và máy móc thiết bị, đặc biệt là) được xem như là được thiết kế để hoạt động rẻ có một chừng độ cao về hiệu quả, tiêu dùng sự bằng lòng và độ tin cậy của khóa học.

'Cool & Fun "Made In Japan: A Visit Để Casio G-Shock Xem Trụ sở Bên trong Sản xuất

Casio G-Shock thu biết rằng những mô phỏng đắt tiền hơn không chỉ khoe khoang vật liệu rẻ hơn và thường xuyên kỹ thuật, mà còn là chúng được lắp ráp (chủ yếu bằng tay, thực sự) bên trong của Nhật Bản. phạm vi bảo hiểm của Casio đồng hồ G-Shock được ngoài mặt và tăng trưởng trong Hamura, Nhật Bản, và sau chậm triển khai lắp ráp tại cung ứng của công ty ở Yamagata. Casio là 1 thực thể tổ chức sở hữu trụ sở tại Tokyo, và cũng như phổ biến tổ chức lớn của Nhật Bản sở hữu hơn 10.000 nhân viên (Casio chỉ với hơn 11.000 nhân viên trên khắp số đông các tổ chức kinh doanh), sở hữu một loạt các văn phòng trên khắp quốc gia cũng như toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét