Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Những chỉ dẫn phân biệt đồng hồ Casio, Edifice thật và hàng nhái

Vừa mới đây trên facebook tràn lan các cửa hàng bán hàng Casio Edifice, Casio Beside mang các khẩu hiệu rất SỐC như: Điên cuồng xả hàng, khuyến mại đến 50%, 60%... phổ thông lý do được chủ shop đưa ra như mang người quen tuồn được hàng ra ngoài, xả hàng tồn lâu ngày đại hạ giá...
Để thêm phần hấp dẫn, những cửa hàng trên còn hứa hẹn bảo hành chính hãng, sở hữu thẻ bảo hành và 'trung tâm bảo hành' hẳn hoi. rộng rãi người mua đã bị những chiêu trò tinh tướng này qua mặt. khách hàng vui mừng vì nghĩ mình đã mua được 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu giá 4-5 triệu chỉ có một nửa tiền, trong khi thực tiễn Anh chị em đã bỏ ra tiền triệu để sắm những sản phẩm hàng chợ với giá buôn chỉ vài trăm nghìn, tưởng phải chăng mà thành đắt.

>>> Tham khảo các chiếc dong ho deo tay casio hàng hiệu giá rẻ trên thị trường

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio edifice chính hãng

Một số cơ sở vật chất bán hàng giá tốt, và họ tuyên bố thẳng hàng của họ là hàng nhái, super fake, phục vụ các bạn mang điều kiện kinh tế còn hạn hẹp. Nhưng đa số cơ sở khác lại 'treo đầu dê bán thịt chó', khiến ko ít quý khách muốn trải nghiệm những sản phẩm xịn đã phải 'ôm cục tức' khi mua phải các sản phẩm fake, độc hại. bởi vậy, sở hữu nhiều năm hoạt động trong ngành nghề buôn bán đồng hồ, bài viết này để tương trợ Cả nhà yêu thích đồng hồ Casio nhắc riêng, và Các bạn ủng hộ văn hóa sử dụng hàng xịn tổng thể có loại nhìn tinh tường hơn khi tuyển lựa đồng hồ Casio, Edifice, Beside.

Thứ nhất, về tem chống giả:

bây giờ, công ty An Khánh là nhà phân phối ĐỘC QUYỀN đồng hồ Casio tại Việt Nam. các cái hàng fake thường chỉ có tem xanh Casio. Hãy chắc rằng sản phẩm bạn mua với tem vàng chống fake mới của An Khánh. các sản phẩm Casio, Beside đều phải với tem vàng An Khánh, còn các sản phẩm Edifice xịn thì phải với số đông cả tem xanh & tem vàng.
Hãy để ý sản phẩm sở hữu tem vàng An Khánh hay không

>>> Tham khảo gia dong ho casio edifice trên thị trường bây giờ




Thứ hai, về thẻ bảo hành: đây là điểm dễ nhận diện nhất.

giả dụ bạn nhận được thẻ bảo hành cứng (dạng như thẻ atm), thì chậm triển khai là thẻ do một số cơ sở vật chất tự in ấn & tự phát cho các bạn của mình. địa chỉ bảo hành cũng là họ thuê thợ quen để tự bảo hành, không với gì đảm bảo về chất lượng.

Thẻ bảo hành các mẫu đồng hồ Casio là thẻ mềm bằng giấy. Về liên hệ bảo hành trên thẻ, hiện chỉ sở hữu độc nhất hai cơ sở vật chất bảo hành chính hãng là 70a Tuệ Tĩnh, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, tpHCM. phần nhiều các địa chỉ khác đều là bảo hành ko chính thống.
để ý chất liệu thẻ giấy mềm, và địa chỉ bảo hành trên thẻ

>>> Những cái đồng hồ gshock chinh hang tiên tiến được mê say

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio beside

Thứ 3, về chất lượng đồng hồ:

Giả dụ bạn đã sở hữu vốn kinh nghiệm cố định trong Phân tích & Nhìn vào đồng hồ Casio, bạn sẽ phát hiện ra rộng rãi điểm khác biệt giữa đồng hồ nhái và thật. Hàng fake nhìn thường bị dại màu, những chi tiết nhỏ, tính năng phụ thường hoạt động ko ổn định, hoặc đôi khi chỉ sở hữu tính biểu trưng. Tuổi thọ dĩ nhiên cũng kém hơn phổ quát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét