Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

TOP những sản phẩm bán chạy nhất của đồng hồ Casio

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đông đảo những chiếc sản phẩm đồng hồ lừng danh và bán chạy của hãng Casio Nhật Bản hiện đang thành lập.


Casio sở hữu thể coi là loại đồng hồ điện tử kinh điển góp phần khiến cho thành ra
 tên tuổi ngành nghề cung cấp đồng hồ của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. 


Chắc hẳn ngày bé bạn cũng đã từng có chí ít 1 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại gắn liền
 mang tuổi thơ. Cũng chính vì điều này đã khiến cho đa dạng người nghĩ rằng hãng 
đồng hồ Casio chỉ với duy nhất 1 loại sản phẩm.

bữa nay, chúng tôi xin san sẻ đông đảo những dòng sản phẩm đồng hồ nức danh 
và bán chạy của hãng Casio Nhật Bản hiện đang ra đời.


>>> Tham khảo các loại đồng hồ casio giá rẻ trên thị trường hiện nay

1. Loại đồng hồ Casio nam

Edifice

Thiết kế được lấy cảm hứng trong khoảng tốc độ và tính năng động của ô tô thể thao, cả về thiết kế và chức năng mang dạng hình của kim loại bóng bẩy và mạnh mẽ tự tin tới từng chi tiết. Rất dễ nhìn có mặt quay số được thiết kế khiến cho nổi trội ký tự và các mốc thời gian lên tối đa.

Được mẫu mã nổi trội chiếc nhìn về 3D mang các hình khối và các mặt quay số phụ kết hợp 1 bí quyết sáng tạo tạo nên giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cho quý khách.

Đại diện cho sự pha trộn lý tưởng những chức năng trí não, kỹ thuật đương đại và công nghệ chính xác. Casio Edifice sở hữu nhiều tiện ích sáng tạo như: Chronograph, Daily alarm, đo lường tốc độ thời gian tốc độ cao, World time (hiển thị giờ hiện giờ của 48 đô thị lớn), Lap memory (lập bộ nhớ), Touch power (năng lượng mặt nhân tạo)…càng làm phái mạnh mê mệt.

sang trọng. mạnh mẽ trong kiểu dáng, hiện đại trong kỹ thuật là hai nhân tố nổi trội tạo nên sức hấp dẫn của mẫu Edifice.

Đồng hồ Casio Edifice

MTP

Là chiếc đồng hồ dành cho phái mạnh với ngoài mặt mạnh mẽ, vừa lịch lãm, vừa cổ điển tạo ra sự thân thiện cho khách hàng. Mặt đồng hồ tròn truyền thống bằng hợp kim thép ko gỉ cao cấp của Casio, được mạ ion tạo nên một màu ánh kim đầy nổi bật.

gần như chất liệu đồng hồ đều được Casio cung cấp mang khoa học độc quyền của hãng, giúp loại đồng hồ MTP dẻo dai và vững chắc hơn. Được trang bị hầu hết các chức năng thiết yếu trong cuộc sống và hoạt động hằng ngày. Pin của dòng đồng hồ Casio MTP kéo dài đến hơn 3 năm và với khả năng không thấm nước

 50m.

Đồng hồ Casio MTP

G-shock

Đặc biệt của loại đồng hồ thể thao dành cho nam. sở hữu bề ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, G-shock được giới trẻ vô cùng đam mê đặc trưng mang những ai mê say thể thao và những hoạt động ngoài trời. Được chế tác rất vững chắc, dai sức hoạt động phải chăng, khả năng chống chịu va đập cao cho dù bị quăng quật, chà sát, nhúng nước.

Khả năng không thấm nước, chịu nước tốt tối đa độ sâu đến 200m giúp người đeo an tâm lúc dùng sở hữu rộng rãi tính năng tuyệt vời như: tính giờ đếm ngược,báo động (5 ngày + báo giờ), múi giờ thế giới, nền cho tầm nhìn tối đa, dụng cụ đo độ cao, đo khí áp, nhiệt kế, la bàn số…


>>> Những loại dong ho cap casio được đam mê nhất hiện giờ

Đồng hồ Casio G-Shock

2. Loại đồng hồ Casio nữ

Sheen

Mang những các con phố nét mẫu mã tinh tế, thời thượng nhưng cũng không quá cầu kỳ đem lại sự quyến rũ tuyệt vời cho chị em nữ giới. thích hợp có Các bạn gái nhẹ nhõm, cổ điển đem lại 1 phong cách tinh tế, vượt trội đầy hấp dẫn.

Bộ cánh thời trang cộng có đồng hồ Casio Sheen sẽ khiến cho bạn vượt trội lên giữa bao người. với chiếc đồng hồ sành điệu rất thích hợp cho chị em trên 20 tuổi đi dạo xã, đi làm cho, gặp gỡ và giao lưu sở hữu đối tác, bạn bè,...

Được mạ bằng công nghệ ion giúp cho sản phẩm không bao giờ bị xỉn màu, hoặc mất màu do trầy xước. có mặt kính pha khoáng chống xước, khả năng chống nước ở độ sâu 50m, đặc trưng hơn tuổi thọ pin kéo dài đến 10 năm.


Đồng hồ Casio Sheen

LTP

Thiết kế: tao nhã pha chút cổ điển. Là dòng đồng hồ dành cho phái đẹp sở hữu thiết kế đơn thuần nhưng đầy quyến rũ, chất lượng rẻ mà với giá thành khôn xiết hợp lý. mẫu mã rộng rãi sở hữu màu sắc phong phú tạo điều kiện cho chị em phụ nữ tiện lợi phối mang cá tính bắt mắt khác nhau.

hồ hết chất liệu đồng hồ đều được Casio cung cấp với công nghệ độc quyền của hãng, giúp dòng đồng hồ LTP dẻo dai và kiên cố hơn. Được thiết bị đầy đủ các chức năng cần phải có trong cuộc sống và hoạt động hằng ngày.

Đồng hồ Casio LTP

Baby-G

Là chiếc đồng hồ thể thao dành riêng cho nữ. cá tính phong cách trẻ trung, năng động nhưng ko kém phần phong cách. biểu hiện cả sự nữ tính lẫn sự độc lập, táo bạo, đầy màu sắc và thông minh. Dành cho phái đẹp hiện giờ bộc lộ bản sắc chính mình cho mọi người thấy họ là ai, qua các gì họ mặc.


>>> Xem thêm những chiếc dong ho casio edifice đẳng cấp được đam mê nhất

Khả năng chống nước, chịu nước rẻ tối đa độ sâu đến 200m giúp người đeo an tâm khi dùng. có tính năng tự động chỉnh giờ theo đồng hồ nguyên tử giúp người sử dụng xoành xoạch biết được xác thực thời gian. dùng pin năng lượng mặt trời bởi thế với thể hoạt động đến 10 năm mà ko cần thay pin.

Đồng hồ Casio Baby-G

0 nhận xét:

Đăng nhận xét