Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua đồng hồ G Shock chính hãng giá bao nhiêu tiền

Đồng hồ G shock là dòng sản phẩm CỰC HOT của Casio ở thời điểm hiện tại. Tới mức người ta đã lập cả 1 “Hội những người thích đồng hồ G shock” trên Handheld - diễn đàn đồng hồ lớn nhất Việt Nam.
Giá đồng hồ G-shock là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm. Hàng loạt các câu hỏi đồng hồ g shock giá bao nhiêu?, “đồng hồ g shock chính hãng giá bao nhiêu ?”, “ giá đồng hồ g-shock protection như thế nào?” xuất hiện hàng ngày trên các diễn đàn.



Đồng hồ G shock nói đắt có, rẻ có, tầm trung cũng có. Vậy thực chất, đồng hồ g-shock giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ điều này.

Sốc trước độ “mênh mông” của giá đồng hồ Casio g-shock chính hãng

Phải nói rằng, chưa có dòng sản phẩm nào đọ được sự phân cấp giá cả với G shock. Từ 2-3 triệu, 5-10 triệu, vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu, G shock đều có mặt.


Tùy vào phân khúc giá, các sản phẩm có sự khác biệt về chất liệu và tính năng. Giá của đồng hồ G-shock càng cao, chức năng càng nhiều, càng độc. Với những chiếc đồng hồ G - shock giá cao, chắc chắn bạn sẽ phải “choáng váng” với tính năng của nó như: nhiệt kế, dữ liệu tính toán ngân hàng, từ điển…


Đắt và sang trọng bậc nhất của G-shock phải kể đến dòng sản phẩm MR-G. Những siêu phẩm có kim dạng Analog như đồng hồ truyền thống, được làm từ Titanium - chất liệu đặc biệt trong trong ngành công nghiệp vũ trụ. Mỗi chiếc MR-G có giá lên tới 3000$.



Lưu ý: Nếu bạn có ý định mua 1 chiếc G-shock mới được bán với giá vài trăm ngàn đồng thì thật cảnh giác. Nhiều khả năng đó là hàng FAKE.
Ở Việt Nam, đồng hồ G shock chính hãng giá bao nhiêu?
Mặc dù đa dạng mức giá như vậy, nhưng G shock tại thị trường Việt Nam phổ biến nhất trong khoảng 2 - 8 triệu.
Dù có giá từ 2 triệu nhưng ở phân khúc giá của đồng hồ g-shock như vậy, những con cưng của Casio cũng khiến giới trẻ Việt trầm trồ vì những tính năng và độ “trâu bò” của mình:


Hình ảnh có liên quan

  • Pin được đánh giá bền nhất: G-shock chạy pin thường 3-5 năm, G-shock Tough Solar - hoạt động bằng năng lượng ánh sáng, pin 6-7 năm. 
  • Khả năng chống sốc đã thành thương hiệu - có thể vô tư trước tất cả các va đập bất ngờ mà đồng hồ vẫn an toàn sống sót.
  • Độ chịu nước từ 100M trở lên - bơi lăn thoải mái
  • Chức năng hiển thị digital: giờ, lịch kiểu giờ - ngày - thứ, chức năng báo thức, giờ thế giới,...

Còn nếu bạn muốn sở hữu những công nghệ đỉnh cao hơn, bạn có thể chọn những sản phẩm đồng hồ G-Shock giá rẻ chính hãng ở phân khúc cao hơn. 

2-8 triệu, G-shock rất nhiều mẫu mã, thiết kế

Là một “HOT TREND” của giới trẻ trong vài năm gần đây, việc tìm kiếm một mẫu đồng hồ G-shock 2-8 triệu ở Việt Nam không hề khó. 
Bạn có thể xem xét một số bộ sưu tập như:
+ Origin - lấy cảm hứng từ những chiếc Casio nguyên thủy - thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng khoảng 40g.


+ Master of G: với 4 dòng Master, mỗi dòng có một tính năng riêng biệt.



+ RISEMAN: đồng hồ bổ trợ chức năng đo khí áp, độ cao



+ GULFMAN: khả năng hoạt động chống bụi
+ MUDMAN: thiết kế đặc biệt chịu bùn đất


...
Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã trả lời được câu hỏi “Đồng hồ G shock giá bao nhiêu?” của bạn.
2 triệu đã có thể sở hữu một chiếc G-shock rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa, mua ngay 1 chiếc G-shock thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét