Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Sự nổi bật của đồng hồ g shock protection với nhiều tính năng hiện đại

Casio là hãng đồng hồ được thành lập khá lâu đời. Từ khi thành lập vào tháng 4 năm 1946 bởi Tadao Kashio công ty đã liên tục cho ra đời nhiều mẫu máy tính bỏ túi và đồng hồ rất sáng tạo. Trong đó có dòng sản phẩm đồng hồ g shock protection được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Và chiếc đồng hồ đầu tiên được hãng cho ra đời vào năm 1974, Casio bước vào thị trường đồng hồ đeo tay tại thời điểm khi ngành công nghiệp đồng hồ đang phát triển công nghệ kỹ thuật số.
11
Chúng tôi nghỉ rằng Casio đã nhận định rằng phạm vi của họ chính là đồng hồ kỹ thuật số. Chính vì điều đó mà dù là người nào phong cách nào thì Casio vẫn có thể giúp họ có thể khẳng định mình. Hơn thế nữa, một sự thú vị mà Casio muốn gửi đến các tín đồ chính là sự ra đời của Casio G-Shock .
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock protection
Casio G-Shock là đỉnh cao của đồng hồ bền vững. Chúng ta không thể đong đếm được ra bao nhiêu thời gian và công sức Casio đã đưa vào phát triển cho dòng đồng hồ này. G-Shock thực sự là một tác phẩm của thiên tài. Các nhà thiết kế của Casio muốn cho ra đời một dòng đồng hồ kỷ thuật số mà không bao giờ bị phá vỡ. Đội ngũ thiết kế đã thử nghiệm để có được G-Shock có thể rơi tự do ở độ cao 10m, khả năng chịu nước ở độ sâu 200m, tuổi thọ pin của đồng hồ lên đến 20-30 năm. Không chỉ tập trung vào cấu hình về sức bền và sức chịu lưc và nước đồng hồ còn thể hiện được chức năng vượt trội đó là giữ thời gian, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược…

Hình ảnh có liên quan

Một điều đáng kinh ngạc đó là trong vòng đời phát triển của công nghệ đồng hồ G-Shock, đã có 200 nguyên tử được  xây dựng để thử nghiệm sức chịu đựng. Hơn nữa cơ cấu kỹ thuật của các bộ phận đồng hồ mất khoảng 2 năm. Những thành quả của thành tích hoành tráng này đã mang đến một cuộc cách mạng trong thiết kế mảnh thời gian.
Hình ảnh có liên quan

Bằng cách luôn luôn sử dụng các công nghệ mới nhất, và tiếp tục tái thiết kế các chức năng thông thường của đồng hồ, thương hiệu Shock G đã trở thành sản phẩm chủ lực đồng hồ Casio.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét