Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những điều cần biết về giá đồng hồ casio g-shock trên thị trường hiện nay

Giá rẻ đương nhiên luôn là mục tiêu mua hàng mà khách hàng hướng đến. Tuy nhiên đừng cứ vì chạy theo giá rẻ mà bỏ quên những giá trị khác khi mua hàng. Hiện tại ở Việt Nam chúng ta, sự tiêu thụ và nhu cầu về những chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu vô cùng lớn và kèm theo đó là những hệ quả mà khách hàng cần hết sức cẩn trọng khi mua mặt hàng này. Chúng ta cùng tìm hiểu giá đồng hồ casio g-shock trên thị trường hiện nay

Kết quả hình ảnh cho bán đồng hồ casio g shock cũ

Cẩn trọng khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu

Lẽ dĩ nhiên chúng ta thường mua sắm trong mức ngân sách giá đồng hồ đeo tay nam mà mình có thể bỏ ra. Nhưng đáng tiếc có một sự thật phũ phàng rằng “tiền nào của nấy” thường vô cùng chính xác. Sau đây là tư tưởng thường thấy của một người đàn ông mua sắm đồng hồ: “muốn một chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu nhưng phải là hàng tốt hàng chính hãng kiểu dáng hợp ý.”

Khi đi mua sắm bạn đặt ra cho mình một hạn mức chi phí sẽ phải bỏ ra để tránh chi tiêu quá giới hạn là một điều tốt. Nhưng vấn đề là bạn cần phải hiểu giá trị mà bạn muốn nhận lại được từ chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu khi bỏ ra mức chi tiêu đó phải hợp lý với nhau.

lời nhắc nhở khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu 1
Khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu cần cẩn trọng

Tình hình thị trường đồng hồ nam

Nhìn chung mức giá mà bạn đòi hỏi cho loại đồng hồ nam dưới 1 triệu không phải không có mà là vô cùng hiếm để có được 1 chiếc chất lượng. Tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng đang có mặt tại Việt Nam thì 100% là thương hiệu nước ngoài, là hàng nhập. Giá thành của những thương hiệu này tuy có đa dạng nhưng có sẵn những mức giá sau:
Tầm 1 triệu đến dưới 5 triệu: đồng hồ nam giá rẻ
Tầm 5 triệu đến dưới 8 triệu: đồng hồ nam tầm trung
Tầm 8 triệu đến 15 triệu: đồng hồ nam tầm trung giá cao
Tầm trên 15: đồng hồ nam giá cao, đồng hồ cao cấp, đồng hồ thượng lưu xa xỉ

Sự khó khăn khi tìm chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu chính hãng?

Vì thế có thể khẳng định nếu đang có ý định mua một chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu chính hãng là bạn đang lặn ngụp tìm kiếm hạn mức thấp nhất để sở hữu một chiếc đồng hồ nam chất lượng. Chúng ta có thể tìm thấy nhưng không phải là dễ dàng vì nó chỉ là một trong những hạn mức rất nhỏ trong số rất nhiều mức giá khác. Bài toán cân bằng làm sao để làm ra chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn là một điều không phải dễ đối với các hãng đồng hồ.

lời nhắc nhở khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu 2
Nếu biết lựa chọn bạn cũng có thể tìm thấy 1 chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu chất lượng
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
Những cách để có chiếc đồng hồ nam dưới 1 triệu chính hãng

— Đợi những bộ sưu tập giá rẻ của các thương hiệu đồng hồ
— Chọn những thương hiệu nổi tiếng chất lượng giá rẻ chứ đừng đi tìm những thương hiệu cao cấp
— Chọn những vật liệu giá rẻ như dây da, dây vải, dây cao su thay vì kim loại thép không gỉ, chọn kính thường thay vì loại kính sapphire cao cấp…
— Đợi những chương trình giá rẻ, khuyến mãi của thương hiệu hoặc của các cửa hàng chính hãng để có cơ hội mua mức giá rẻ hơn bình thường.

Tiêu cực khi khách hàng muốn mua đồng hồ nam dưới 1 triệu

Nhiều người khách hàng vì không thể cân đo đong đếm đồng hồ nam dưới 1 triệu mua sao cho hợp lý đáp ứng nhu cầu thương hiệu, giá tốt mà đã chọn đồng hồ nhái, đồng hồ giả… họ đã bỏ quên cả yêu cầu sự chất lượng vì cảm thấy nó có vẻ ngoài giống như hàng chính hãng. Hoặc ngay cả họ đang bị dụ không biết mình mua phải đồng hồ nhái, đồng hồ giả.
Chất lượng của đồng hồ nhái, đồng hồ giả khác xa và thua đồng hồ chính hãng hoàn toàn.
Tức là bạn phải rõ ràng và tỉnh táo khi chọn một cửa hàng để mua đồng hồ nam dưới 1 triệu ở tphcm trong khi có quá nhiều cửa hàng để lựa chọn. Không nên mua ở

+ Cửa hàng online order
+ Cửa hàng có địa chỉ showroom kinh doanh không đăng ký (thường là trong hẻm và hình thức không hoành tráng)

Để đạt được yêu cầu từ trên những công ty của thương hiệu chính thức nào đó, các cửa hàng phải đạt nhiều tiêu chuẩn mới có thể được quyền buôn bán các mẫu đồng hồ đó. Vì thế những cửa hàng online hay nhỏ lẻ đều là hình thức bán chui và không thể có mặt hàng đồng hồ chính thức được gọi là chính hãng đúng nghĩa được.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét