Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những sự khác biệt của đồng hồ G-Shock và đồng hồ Baby-G

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hoàn hảo mà có thể gắn bó cùng bạn với cuộc sống khó khăn? Có hai dòng đồng hồ mà tôi suy nghĩ: Casio Baby-G và Casio G-Shock. 

Đây là dòng đồng hồ tương đồng nhau, điều bền chắc và lâu dài. Đồng hồ có thể chịu được tác động lớn của mọi va chạm và sử dụng được ở độ sâu nước vài trăm mét, cùng với đó là kiểu dáng độc lạ. 
Mặc dù, có sự tương đồng giữa hai dòng đồng hồ này. Nhưng, với Baby-G là phiên bản nhỏ hơn G-Shock. Cùng với đó là có nhiều sự khác biệt, bạn nên cần xem xét để quyết định mua hàng. 


Phân tích sự khác nhau của G-Shock và Baby-G


Một trong những khác biệt lớn nhất giữa hai đồng hồ này là G-Shock được tạo ra để dành riêng cho những người đàn ông và Baby-G được thực hiện cho phụ nữ. Cũng chính được sử dụng cho phái mạnh và phái yếu nên kích thước của các dây đeo và khuôn mặt của đồng hồ khác nhau. Khuôn mặt Baby-G nói chung là nhu nhau về chiều dài, nhưng thường không sau bằng phiên bản nam của đồng hồ G-Shock. 

Kháng nước – Đồng hồ G-Shock có khả năng chịu nước lên đến 200m. Trong khi đồng hồ Baby-G dành cho nữ cũng có khả năng kháng nước lên đến 100m. Điều này sẽ làm cho những người yêu thích độ sâu lặn biển thích thú. 



Màu sắc – Phiên bản của những người đàn ông thường đi kèm rất ít màu sắc như đen, đỏ, bạc, xám và trắng. Trong khi đó phiên bản dành cho nữ có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ với màu đỏ, hồng, xanh, trắng, tím, đen, xanh và bạc. Điều này cho phép phụ nữ lựa chọn màu sắc khác nhau và có thể kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào của họ. 

Những điểm chung của G-Shock và Baby-G

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio g shock và baby g

Bên cạnh kiểu dáng đẹp và độ bền “vô đối”, hai phong cách đồng hồ có một số đặc điểm chung như: 
Chịu nhiệt độ – Những chiếc đồng hồ này có thể chịu được nhiệt độ thấp tới -20 độ C.
Điện phát quang ánh sáng nền – Các đèn nền trên hai loaik đồng hồ cho phép bạn thước thức chúng bất cứ lúc nào không có vấn đề gì về thời gian trong ngày. 

Tự động lịch – Những chiếc đồng hồ Casio được lập trình giúp bạn khỏi lo lắng về thời gian. Trong khi số năm được tự động lập trình và được lập trình cho tất cả đến 2099
Cuộc sống Pin dài – Casio G-Shock và Baby-G cả hai điều đi kèm với pin lâu dài. Bạn có thể sử dụng những chiếc đồng hồtrong năm năm mới cần thay chúng. 

Hình ảnh có liên quan

Đồng hồ bấm giờ – Bạn là một người trong lĩnh vực thể thao hoặc chỉ đơn giản là cố gắng giảm cân? Những chiếc đồng hồ có thể giúp bạn hoàn thành quá trình tập luyện và có thể tự động lặp lại đồng hồ bấm giờ. 

Cho dù bạn là một người đàn ông hoặc phụ nữ, bạn sẽ tận hưởng tất cả các tính năng độc đáo có sẵn từ dòng đồng hồ G-Shock của Casio. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét