Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Sự ra đời của chiếc đồng hồ G Shock – Chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng


G-Shock nổi tiếng về độ bền bỉ, chắc chắn và khả năng chống va đập của mình. Vậy bạn có biết ai là cha đẻ của chiếc đồng hồ này và nó đã ra đời như thế nào không?

Lịch sử chiếc đồng hồ G Shock: donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2017/01/su-ra-oi-cua-chiec-ong-ho-g-shock-chiec.html

Kết quả hình ảnh cho cha đẻ của g shock

Về cha đẻ của chiếc đồng hồ G Shock

Cha đẻ của chiếc đồng hồ G Shock chính là kỹ sư: Kikuo Ibe. Đối với mỗi chúng ta có những đồ vật là kỷ niệm rất đáng quý, mà bản thân chúng ta rất muốn lưu giữ chúng lại để làm kỉ niệm và kỹ sư: Kikuo Ibe cũng vậy, vào ngày tốt nghiệp của ông, cha ông đã tặng ông một chiếc đồng hồ để làm kỷ niệm. Tuy nhiên ông đã làm vỡ chiếc đồng hồ của bố mình, kể tử lúc đó ông đã ấp ủ ý định thiết kế một chiếc đồng hồ không bị vỡ, xây xát để lưu giữ lại những kỷ niệm.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock đẹp mắt

Sau khi được Casio mời về làm việc ông đã trình bày ý tưởng của mình và đã được công ty đồng ý. Sau quá trình thiết kế và thử nghiệm nhiều lần , có những thất bại, nhưng từ những thất bại đó Kikuo Ibe đã rút ra được những thành công. Đến 1983 chiếc đồng hồ G Shock đầu tiên được giới thiệu với mọi người. Sau 2 năm ra đời, Casio nhận ra được sự thành công của dòng đồng hồ bền đẹp này nên đã đẩy mạnh, đầu tư những kỹ thuật tiên tiến nhằm đưa thương hiệu G Shock trở thành một trong các thương hiệu chủ lực của Casio.

Về những điều thú vị về chiếc G Shock

Được mệnh danh là chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng nên chiếc đồng hồ này Casio đã trang bị cho nó rất nhiều công nghệ cùng tính năng mới lạ và hiện đại mà trên thị trường chưa có hãng đồng hồ nào có thể làm được.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock đẹp mắt

Để có thể cạnh trạnh được với ông trùm của đồng hồ thế giới là Thụy Sĩ, thì Casio đã chọn một con đường đi riêng đó là tận dụng ưu thế công nghệ hiện đại ứng dụng vào những sản phẩm đồng hồ của mình. Và chính điều này đã làm nên sự thành công cho Casio đến bây giờ. Càng ngày những chiếc đồng hồ G Shock được thiết kế với những công nghệ hiện đại. Có thể kể ra đây những công nghệ hiện đại như: Chống sốc, chống va đập, chống nước chống từ…..

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock đẹp mắt

Bên cạnh những công nghệ thì G Shock dùng năng lượng mặt trời để sử dụng cho chiếc đồng hồ hoạt động liên tục và lâu dài. Trong bộ máy của chiếc đồng hồ được đặt một tấm pin năng lượng mặt trời vừa cung cấp năng lượng chuyển hóa từ năng lượng mặt trời sang điện năng để phục vụ cho hoạt động của đồng hồ, ngoài ra tấm pin năng lượng mặt trời này còn hấp thu tích lũy để dự trữ trong pin của đồng hồ,

Hình ảnh có liên quan

Với thiết kế có khả năng chịu nước đến tận 200m thì chiếc đồng hồ này rất thích hợp cho những người có hoạt động dưới nước như vận động viên bơi lội, hay vận động viên lặn….
Được tích hợp và ứng dụng nhiều chức năng như vậy cùng với độ bền hoàn hảo thì chiếc đồng hồ G Shock ngày càng được giới trẻ yêu thích. Nó đã trở thành một trong các thương hiệu chủ lực của Casio.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét