Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Đồng hồ Casio Bluetooth - Đồng hồ thế hệ mới của Casio

Đã bao giờ bạn muốn cho cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay như Dick Tracy có thể truyền tải thông tin và thực hiện cuộc gọi hay chưa? Hoặc bạn muốn những chiếc đồng hồ đeo tay tiện ích từ Inspector Gadget rằng giám sát các hoạt động và có chức năng thông tin liên lạc hai chiều?
Casio cho ra mắt mẫu đồng hồ Bluetooth cho phép nối các thiết bị điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác.Thông qua công nghệ Bluetooth Low Energy của Casio, đồng hồ Bluetooth này sẽ có thể thực hiện một loạt các chức năng trên một chiếc đồng hồ điện tử duy nhất. 

Khả năng của chiếc đồng hồ Bluetooth này bao gồm:

– Gọi và thông báo tin nhắn: chiếc đồng hồ sẽ thông báo cho người đeo chúng những tin nhắn cũng như các cuộc gọi trong khi người sử dụng thiết lập chế độ im lặng trong chiếc điện thoại thông minh.
– Tìm kiếm điện thoại: trong lúc bạn để điện thoại ở một chổ nào đó mà có ai đó gọi đến cho bạn mà bạn không biết nó ở đâu thì chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn tìm ra chiếc điện thoại của mình đang ở đâu bằng kết nối Bluetooth.
– Đồng bộ thời gian của thế giới: khi bạn muốn thiết lập thời gian của đia phương nào trên thế giời thì bạn chỉ cần việc nhấn cái nút rồi chỉnh lại theo mong muốn của bạn.
Hơn thế chiếc đồng hồ Casio Bluetooth còn có một số ứng dụng như chức năng thể thao và tập thể dục ngoài trời bạn có thể theo dõi được khoảng cách, tốc độ, hướng và độ cao của bạn và còn trang bị thêm cả chức năng giải trí. Hiện nay chiếc đồng hồ đã được Casio công bố trước báo chí và chưa xác định giá của nó ở ngoài thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét