Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những gam màu vỏ đồng hồ G Shock ấn tượng nhất

Sức sáng tạo không giới hạn của thương hiệu G Shock một phần lớn là nhờ vào những gam màu trên vỏ đồng hồ g shock luôn luôn bức phá sau mỗi bộ sưu tập. Không quá khó để bạn tìm cho mình một chiếc đồng hồ G Shock nổi bật và không đụng hàng với đặc tính sáng tạo này.

Những Gam Màu Vỏ Đồng Hồ G Shock Ấn Tượng Nhất

những gam màu vỏ đồng hồ g shock ấn tượng nhất 1
Những gam màu G Shock ấn tượng được trưng bày trong showroom

Hầu như tất cả mẫu đồng hồ G-Shock đều sử dụng loại vỏ cao su, thi thoảng thương hiệu đột phá vài mẫu dây vải và dây thép kim loại. Nhưng nhìn chung chủ đạo của bộ vỏ đồng hồ G Shock chính là chất liệu cao su, chính vì điều này đã tạo điều kiện dễ dàng để G Shock có thể đột phá nhiều gam màu khác nhau. Trong đó phải kể đến những gam màu đặc biệt làm người đeo trở nên nổi bật.

Màu trắng tinh khôi và thư sinh: chúng ta có thể chọn vỏ đồng hồ G Shock có gam màu trắng biểu thị cho những chàng trai thư sinh nhưng năng động và trẻ trung, gam màu trắng thường được các bạn nam yêu thời trang lựa chọn vì dễ kết hợp với những chiếc áo phông màu trắng cũng như các màu khác.

Sắc đỏ hoặc cam nổi bật: màu đỏ và cam có khả năng gây ấn tượng mạnh, nếu bạn là chàng trai có cá tính mạnh và yêu thích sự khác biệt thật sự có thể chọn gam màu đỏ và cam này của bộ vỏ đồng hồ G Shock thời thượng.

những gam màu vỏ đồng hồ g shock ấn tượng nhất 2

Gam màu vàng và xanh kết hợp

Màu xanh lá và vàng phóng khoáng: tạo cảm giác thân thiện và gần gũi nhưng cũng khá đặc biệt và gây ấn tượng mạnh như màu đỏ và cam. Sắc xanh đến từ vỏ đồng hồ G Shock thật sự khá hiếm và có số lượng ít nhất ở thương hiệu G Shock. Điều này càng làm cho sức hút và sự đặc biệt của sắc xanh trong các tông màu G Shock tăng lên nhiều hơn nữa.

Màu sắc kết hợp: Đó là các bộ vỏ đồng hồ G Shock sặc sỡ nhất khi còn kết hợp cả hai gam màu nổi bật với nhau. Nếu kết hợp giữa một màu lạnh và môt màu nóng sẽ giúp cân bằng lại, nhưng nếu kết hợp cả hai gam màu nóng hoặc lạnh, đồng hồ G Shock sẽ thật sự là một cuộc đột phá gây sự chú ý lớn. Nhưng dường như G Shock sinh ra là để phải nổi bật và gây chú ý nên điều đó không làm chùn bước những nhà thiết kế G Shock, họ càng làm ra những mẫu đồng hồ kết hợp giữa màu vàng, xanh lá, đỏ…

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét