Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bí kíp tăng tuổi thọ cho đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay không chỉ miêu tả đẳng cấp của bạn mà còn làm người khác nhìn nhận về bản thân luôn là người biết quý trọng thời kì. sử dụng và bảo quản đúng bí quyết giúp mẫu đồng hồ của bạn sẽ luôn bền đẹp theo thời kì.

Tăng tuổi thọ cho đồng hồ đeo tay cần chú ý những điểm sau: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/bi-kip-tang-tuoi-tho-cho-ong-ho-eo-tay.html
1. Chú ý lúc lên dây cót
khi lên dây cót chỉ nên vặn nhẹ nhàng, vừa tay, ko căn vặn quá căng cót. Chú ý chỉnh lịch theo chiều tăng của lịch. Mỗi lần chỉnh lịch xong cần căn vặn về vị trí ban đầu để tránh vô nước.

2. Úp mặt đồng hồ cơ xuống đột nhiên sử dụng
thói quen túa đồng hồ ra và đặt ngửa mặt số vô tình làm cho ảnh hưởng tới những linh kiện bên trong, giảm tuổi thọ của đồng hồ. rẻ nhất, bất chợt đeo, bạn nên úp mặt đồng hồ xuống và lót bên dưới bằng khăn giấy hoặc vải mềm để ko khiến cho xước mặt đồng hồ. khi đồng đông đảo pin, bạn nên nhanh chóng thay pin mới để giảm thiểu các chất lỏng với trong pin cũ rò rỉ ra ngoài và làm cho hỏng những linh kiện bên trong.
3. Lau đồng hồ thường xuyên
Hàng ngày, bạn nên tiêu dùng khăn vải mềm khô lau sạch bụi bẩn để không tạo các vết xước trên mặt đồng hồ, đặc trưng đối sở hữu mặt kính bằng sapphire hoặc đính kim cương. cách thức vài tuần, bạn sử dụng bàn chải mềm và kem đánh răng hoặc xà phòng ít chất tẩy như dầu gội để đánh sạch bụi bẩn, muối mồ hôi bám vào đồng hồ. Bụi bẩn và muối sở hữu thể làm hỏng gioăng cao su của đồng hồ, khiến cho đồng hồ dễ bị vô nước. 1 lưu ý nhỏ đối có đồng hồ dây da là bạn không nên làm cho sạch dây da bằng nước xà phòng sẽ khiến dây hỏng nhanh chóng.

lau chùi đồng hồ
4. không đeo đồng hồ lúc lao động nặng
Để đồng hồ luôn bền đẹp, bạn nên tháo đồng hồ ra mỗi lúc cần lao nặng như khuân vác đồ đạc vì mặt đồng hồ với thể bị va đập và trầy xước cũng như núm vặn vẹo mang thể mắc vào dây sẽ bị hở khiến cho nước vào bên trong, ảnh hưởng đến các linh kiện. ngoài ra, lúc chơi thể thao, bạn cũng không nên đeo đồng hồ, giảm thiểu để đồng hồ bị va đập mạnh, ko kể các dòng đồng hồ thể thao được chế tạo dành riêng cho những hoạt động này
5. ko để đồng hồ nơi có từ tính, hóa chất
trong khoảng tính trong khoảng máy vi tính, loa, Ipad, bộ phát wifi, tủ lạnh, nam châm sẽ ảnh hưởng đến pin, động cơ IC của đồng hồ khiến cho nó chạy không xác thực và giảm tuổi thọ. Ở môi trường hóa chất hoặc nhiệt độ quá cao (60 độ C) hay nhiệt độ phải chăng (nhỏ hơn 0 độ C) thì dễ khiến cho hư dây, vỏ và các chi tiết khác của đồng hồ.
6. Bảo quản dây đeo
– Dây da: tránh để đồng hồ dây da dính nước sẽ khiến cho nhanh mục và đứt dây.
– Dây kim loại: dùng kem đánh răng, hoặc dầu gội đầu, nước rửa chén (ít chất tẩy) và bàn chải mềm để làm sạch các mắt xích để khiến cho sạch bụi bẩn, mồ hôi lâu ngày để đồng hồ luôn sáng bóng mới đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét