Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Những điều cần cần thiết khi đi mua đồng hồ đeo tay

Sắm đồng hồ chính hãng ngày càng khó khăn lúc công nghệ làm cho kém chất lượng, khiến nhái đồng hồ khôn xiết tinh tướng.Vậy làm cho sao để nhận diện được đồng hồ hàng hiệu bằng mắt thường?

Khi mua đồng hồ đeo tay cần chú ý những điều gì: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/nhung-ieu-can-can-thiet-khi-i-mua-ong.html

Bước 1: Giá sản phẩm

Bạn tham khảo tại các trang web chính thức của hãng, các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Ebay… hay qua các shop sắp địa điểm bạn sinh sống. Việc tham khảo trước về giá giúp bạn lúc mua hàng ko bị hớ, thêm vào chậm triển khai nếu sản phẩm bạn sắm mang giá quá tốt tôi đoan chậm triển khai là đồ fake.


Bước 2: Hiểu biết về cái đồng hồ bạn muốn tậu

Đa phần bây giờ, người mua sắm phải đồ nhái bởi hai nguyên nhân:
- Biết là đồ fake nhưng vẫn sắm vì thích và hạn hẹp nguồn vốn
- Do ko có tri thức và bị lừa. Bỏ ra hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng ngàn đô la Mỹ vẫn bị tậu nhầm hàng fake. chậm tiến độ là điều ko còn lạ lẫm gì.

Mặt kính: đồng hồ thật bao giờ cũng với mặt kính hoàn hảo, sờ ko bị xước, vết cắt trơn tru mịn, độ dày giống nhau, phẳng không gợn, lắp gọn và khít với vỏ đồng hồ.

Trọng lượng: Đồng hồ xịn thường mang khối lượng nặng hơn vì chất liệu vững chắc, vật liệu cao cấp có độ bền cao.

Kim đồng hồ: hãy nhìn kĩ xem di chuyển và tiếng kêu của nó. giả dụ kim có dấu hiệu bị long, lỏng lẻo, vết cắt kim thô cứng thì cần xem lại.

Dây đồng hồ: Bạn hãy cầm sợi dây và lắc tương hỗ. nếu là đồng hồ thật, bạn sẽ sở hữu cảm giác rất chắc chắn; ngược lại, hàng nhái rất lỏng lẻo. khi gập 2 mắt dây sẽ có độ mở giống nhau, hàng giả thường khác nhau. lúc gập, mặt trong của đồng hồ thật đồng đều mang nhau và rất “khôn”, còn hàng fake bị nhám, ko đều.

Chốt đồng hồ : Chốt đồng hồ phải được tháo ra tiện dụng nhưng kiên cố (không cần đập phổ biến nhát mới ra)

- Số series: tín hiệu khắc, nhập: những chữ, số khắc, nhập phải đều, ko nhòe, sắc sảo. Ở đáy đồng hồ thường có kí hiệu máy và các thông số cơ bản của máy. Đồng hồ fake dấu khắc nhập số serie nhòe, cẩu thả hơn

Bước 3: Thẻ bảo hành

không mang chiếc đồng hồ chính hãng nào lại ko có hộp và thẻ bảo hành. Đối mang từng thương hiệu sẽ mang quy định riêng về chất liệu thẻ, kiểu dáng hộp … cái này bạn mang thể xem trên web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

thẻ bảo hành

Hộp và thẻ bảo hành của đồng hồ Ogival chính hãng

Bước 4: tìm tại sàn giao dịch chính hãng

Ngày nay có đông đảo những nhãn hàng có sàn phân phối chính thức tại Việt Nam như Seiko, Casio, Orient, OP, … Hoặc bạn cũng sở hữu thể tìm tại những shop uy tín được đa dạng người dùng bình chọn, tin dùng sở hữu chất lượng sản phẩm thấp, dịch vụ bảo hành và hậu mãi giảm giá, an tâm.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét