Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Có nên sử dụng đồng hồ G Shock kém chất lượng

G-Shock – nhãn hàng đang làm cho mưa làm gió trên thị trường hiện tại được các tuổi teen rất ưa chuộng nên việc làm fake đồng hồ G-Shock cũng đang diễn ra mang xu hướng tăng mạnh. Đồng hồ G-Shock giả hiện nay trên thị trường đang tràn lan mang rộng rãi mẫu mã khác nhau với giá phải chăng hơn rất nhiều so sở hữu những sản phẩm xịn. nếu như là 1 giáo đồ say mê đồng hồ bạn mang nên tìm đồng hồ G-Shock giả không?

Nên sử dụng đồng hồ G Shock kém chất lượng hay không: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/co-nen-su-dung-ong-ho-g-shock-kem-chat.html
Trước hết chúng ta Tìm hiểu đồng hồ G-Shock nhái có các chiếc nào và mang những tính năng như thế nào. Trong the gioi dong ho bây giờ với phổ thông nhái fake một là hàng mang chất lượng cao nhất, còn giả hai trở đi thì chất lượng càng ngày càng kém đi.


đồng hồ G-Shock chính hãng

Đồng hồ G-Shock xịn
Đồng hồ G-Shock giả một. Được khiến giống tới mức 90% so với các sản phẩm hàng hiệu. một số dòng giả một với mẫu mã và thiết kế đẹp như hàng chính hãng không những thế về chất lượng thì không thể sánh được so mang đồng hồ xịn.

Các điều nên biết về đồng hồ G-Shock Fake:

Về tem chống giả: các loại hàng fake thường chỉ mang tem xanh Casio (làm nhái dễ dàng). những mặt hàng này chỉ có tem xanh (làm giả) sở hữu mầu sắc mờ nhạt, chữ Casio nhìn thấy được khá rõ mà chẳng hề in chìm phải nghiêng ngiêng mới trông thấy.

Về giá cả: các mặt hàng G-Shock fake giá rất tốt, thậm chí thấp gấp 3 – 4 lần so sở hữu hàng chính hãng. các mặt hàng xịn với giá từ 1 triệu trở lên. Về chất lượng và tính năng: nếu như là 1 người sành đồng hồ thì việc nhận mặt 1 dòng đồng hồ kém chất lượng rất thuận tiện. Hàng fake thường dại màu nhất là mạ màu vàng ở cạnh động hồ, mặt trong thường lem nhem rất xấu, các chi tiết nhỏ, tính năng phụ thường hoạt động ko ổn định, hoặc thỉnh thoảng chỉ với tính tượng trưng. Chức năng chronograph bị làm kém chất lượng ở dòng EDIFICE thì thường trái ngược sở hữu hàng hàng hiệu, trong khi hàng hãng kim quay mang 1/100 giây thì hàng fake quay 1s. Suy ra, tuổi thọ hẳn nhiên cũng kém hơn nhiều.

đồng hồ g-shock chính hãng chống nước siêu tốt
Khả năng chống thấm nước lý tưởng của đồng hồ g-shock
Về độ bền của sản phẩm vững chắc hàng nhái không thể tị nạnh được nhất là mẫu đồng hồ G-Shock ông vua của dòng đồng hồ thế thao mang khả năng không thấm nước chống va đập cao sở hữu thể chịu được mọi điều kiện hà khắc của thời tiết còn đồng hồ giả sẽ làm cho bạn thật sự khó chịu về khả năng chống thấm nước và chống va đập chậm triển khai.

Chúng tôi khuyên Anh chị không nên chọn lọc Đồng hồ Casio G-Shock giả. Hãy tuyển lựa cho mình một dòng đồng hồ Casio xịn để bộc lộ được bản lĩnh và thời trang của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét