Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nhận biết các loại size đồng hồ đeo tay

Tìm hiểu về size của đồng hồ là 1 trong những trắc trở đầu tiên mà các bạn sẽ đặt nghi vấn khi tìm kiếm, lựa chọn đồng hồ cho mình. cho nên, tôi quyết định viết bài viết này mong sẽ tạo điều kiện cho mọi người 1 phần nào chậm triển khai trong việc tậu mẫu đồng hồ chấp thuận cho bản thân.

>>> Phân chia những loại size đồng hồ: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/nhan-biet-cac-loai-size-ong-ho-eo-tay.html

Phân chia những loại size đồng hồ

size của đồng hồ
Các loại size mặt đồng hồ
Size mặt đồng hồ
  • Women’s Mini: 23mm-25mm
  • Women’s Regular: 26mm-29mm
  • Midsize: 34mm-36mm
  • Men’s: 37mm-39mm
  • Men’s sport: 40mm-42mm
  • Mens XL: 45mm, >
Đồng hồ dành cho nam thường sở hữu size từ trong khoảng 34mm – 50mm. Đồng hồ dành cho nữ thường mang size từ từ 23mm – 44mm. Midsize: là kích thước thường là để dành cho nữ giới thích đeo đồng hồ to hơn thông thường. phần đông nam giới sẽ thấy kích thước này hơi nhỏ, tuy nhiên mang các người có “cơ địa” tương đối nhỏ một tí cũng có thể tham khảo kích thước này. giả dụ bạn chọn đồng hồ khiến quà tặng, ko biết size của người được tặng, thì mang thể chọn lựa size từ an toàn: có nam là trong khoảng 39-42mm, có nữ là từ 29-34mm. Để tiện dụng, bạn sở hữu thể download file pdf được đính kèm trong bài viết, in và cắt hình ảnh mặt đồng hồ tương ứng và ướm mang cổ tay (quan trọng nhất là mặt đồng hồ với bản rộng của cổ tay) để mường tượng và lựa chọn size phù hợp! Size mặt đồng hồ rất quan trọng khi tuyển lựa, tuy nhiên, do mẫu mã của đồng hồ (độ dày, kiểu tai) nên trong thực tại lúc tuyển lựa cần chú ý các thông số trên. Bởi mang những chiếc đồng hồ dù mặt lớn nhưng phần lug và phần dây lại khá ôm ấp tay nên cảm giác vừa vặn sở hữu tay. phương pháp đo nên chọn lọc là đo cả tai của đồng hồ chứ không chỉ mang size của mặt đồng hồ (lug to lug).

size của đồng hồ

Độ dài dây đồng hồ ( đây chính là chu vi của cổ tay)
  • Đồng hồ nữ thường có dây dài từ 171mm đến 203mm.
  • Đồng hồ nam thường sở hữu dây dài từ 196mm tới 241 inches.
các loại dây da thường đục sẵn những lỗ để có thể vừa khít với phổ thông kích thước cổ tay. có các dòng dây kim khí, thường là chuỗi những mắt xích nối vào nhau, nên lúc mang đồng hồ đi toá bớt những mắt xích để đeo vừa, cần chú ý giữ lại những mắt xích ko tiêu dùng, để phòng lúc kích thước cổ tay bạn đổi thay hoặc là chẳng may mà dây của bạn bị đứt thì vẫn còn những mắt xích khác để thay thế. Tỉ lệ cân đối tham khảo giữa mặt và chu vi cổ tay là 4.0-5.0. cách tính tỉ lệ: Lấy chiều dài dây đồng hồ ( hay chính là chu vi của cổ tay bạn) chia cho con đường kính mặt đồng hồ.

  • Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu
  • Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa
  • Chu vi cổ tay / 5 cỡ đồng hồ tối thiểu
Bạn mang thể đo chu vi của cổ tay bạn bằng cách lấy một đoạn dây, rồi quần vòng vo cổ tay thành 1 vòng tròn, đánh dấu vị trí 2 đầu dây gặp nhau và rút cục là đo chiều dài của đoạn dây đã chậm tiến độ, ta sẽ được chu vi của cổ tay.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét