Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Casio Edifice - Sang trọng lịch sự cùng đại sứ thương hiệu Tuấn Hưng

Bắt nguồn nguồn từ Nhật Bản, đất nước giàu truyền thống văn hoá và bản sắc Phương Đông, CASIO EDIFICE sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ trong khoảng kiểu dáng tinh tế, đương đại cho tới các tính năng độc đáo.Đồng hồ  EDIFICE là tổng hoà giữa hai nguyên tố văn hoá và khoa học trong cộng 1 triết lý thông minh. EDIFICE được nếu như vật "bất ly thân" của cánh mày râu sành điệu. Tuấn Hưng hướng tới cá tính lịch lãm, đỉnh đạc và mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa CASIO EDIFICE và Tuấn Hưng trình bày định nghĩa tuyệt vời có tính đặc thù của sản phẩm “Speed and Intelligence”.

Cùng đại sứ Tuấn Hứng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ Edifice: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/casio-edifice-sang-trong-lich-su-cung.html

Lừng danh và đa tài, Tuấn Hưng là hình tượng của vẻ đẹp nam tính, phong cách lịch duyệt, tự tín. Nam ca sĩ định hướng rõ ràng và nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu thế cá tính, thị hiếu âm nhạc và phong cách biểu diễn. các ai đã từng gặp gỡ và xúc tiếp có Tuấn Hưng sẽ cảm nhận được sự lan tỏa máu nóng và năng lượng trong mọi hoạt động của anh.


Tuấn Hưng luôn khiến mới bản thân, chỉnh chu và kĩ càng trong từng chi tiết nhỏ nhất để sẵn sàng cho những thành công lớn nhất. Sự tương đồng giữa EDIFICE và Tuấn Hưng là minh chứng đầy thuyết phục cho sự kiện nam ca sĩ vừa chính thức phát triển thành Đại sứ nhãn hàng quốc tế CASIO EDIFICE.
Càng nức danh và đa tài thì lại càng bận rộn. Để cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, Tuấn Hưng thường lên kế hoạch chi tiết cho bản thân cùng lúc tuyển lựa đồng hồ EDIFICE như là trợ thủ luôn bên anh mọi khi mọi nơi.

CASIO EDIFICE mang rộng rãi loại bề ngoài rộng rãi và phong cách, hướng đến vẻ đẹp lịch lãm, năng động và không kém phần đẳng cấp, đẳng cấp.cái đồng hồ có nhãn hiệu CASIO EDIFICE rất được ưa chuộng bởi chất lượng Nhật Bản vận hành êm ái mang đến nhịp đập tinh tế. với CASIO EDIFICE, thời kì là tuyệt đối chính xác.
phù hợp với những y phục công sở, dạo phường hoặc tham gia sự kiện, đồng hồ EDIFICE là phụ kiện "ăn ý" của cánh mày râu hiện đại. Tuấn Hưng hướng đến phong cách đĩnh đạc nhưng vẫn giữ nguyên sự trẻ trung, khỏe khoắn. Đồng hồ EDIFICE là lựa chọn tuyệt vời đi cùng có những sét đồ complex truyền thống hoặc cách tân.


Hoặc phối cộng chiếc áo sơ mi đơn giản, điểm đặc sắc là cái đồng hồ có ngoài mặt mặt cầu kỳ, đa kim. Đây được coi như là gợi ý khó cưỡng đối mang những giáo đồ thời trang sành điệu nhất.
Trong buổi hứa trước nhất, bắt mắt thời trang cũng như phụ kiện của bạn là yếu tố ghi điểm khôn cùng quan yếu trong mắt người đối diện. Việc đầu cơ cho bản thân 1 cách hợp lý, không chỉ đem đến đa dạng thời cơ trong công tác, cuộc sống mà qua ngừng thi côngĐây còn giúp bạn khẳng định bản thân, khẳng định phong cách độc đáo và sự sành điệu của bạn.
1 phần trong bộ sưu tập các chiếc đồng hồ CASIO EDIFICE được đam mê nhất của nam ca sĩ Tuấn Hưng:


Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét