Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Lựa chọn G-Shock & Baby-G theo màu sắc của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo thường với mối địa chỉ khăng khít trong mọi mặt của cuộc sống, đặc trưng trong việc chọn lựa trang phục hoặc phụ kiện thì yếu tố sắc màu sao cho thích hợp với cung hoàng đạo rất được Cả nhà trẻ quan tâm. Bài viết sau đây sở hữu những thông báo thú vị sẽ giúp bạn chọn được cái đồng hồ G-Shock/ Baby-G hài lòng với gam màu đặc biệt theo đúng cung hoàng đạo của bạn.

Lựa chọn đồng hồ theo cung hoàng đạo: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/lua-chon-g-shock-baby-g-theo-mau-sac.html

Dương Cưu (21/3 - 19/4): Là cung trước tiên trong vòng hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống, năng lượng và sự sáng tạo. Màu sắc đặc thù nhất chính là màu đỏ. những cái G-Shock/ Baby-G màu đỏ giúp Dương Cưu biểu lộ sự tự tín, năng động ở bất kỳ nơi đâu.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Màu xanh có những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc thù của Kim Ngưu. không khó để diện lên những trang phục đẹp mắt, nhưng để vừa đẹp lại vừa diễn đạt được cá tính, đúng chất của bạn thì có lẽ G-Shock/ Baby-G sẽ luôn là tuyển lựa thích hợp nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6): Gam màu đặc thù hoàn hảo của Song Sinh chính là màu vàng - màu sắc của trí óc. ngoài ra, màu cam cũng là 1 gợi ý không nên bỏ qua. Dù là mùa hè rực nắng hay mùa đông giá lạnh, G-Shock theo gam màu này vẫn là dành đầu tiên lựa bậc nhất của Anh chị em trẻ yêu trải nghiệm và thích khẳng định.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ánh trăng luôn khiến cho Cự Giải phải đắm đuối, chính do đó màu sắc đặc thù mang tính biểu tượng của Cự Giải là gam màu bạc, màu ngọc trai. Sự tinh tế đến từ những chi tiết dù là nhỏ nhất trong ngoại hình của G-Shock/ Baby-G.



Sư Tử (23/7 - 22/8): biểu tượng của uy quyền nên cung Sư Tử rất hợp có màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Đây cũng là các màu sắc rất “hợp nhãn” của Sư Tử. xu hướng màu sắc này liên tiếp gây bão to cho làng mốt toàn cầu, được các Designer hàng đầu vận dụng “hòa trộn” vào những phiên bản CASIO G-Shock/ Baby-G mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Màu nâu của đất là màu khôn cùng đặc trưng đối sở hữu Xử Nữ. Tính cách thức điềm đạm, khả năng thích ứng của người có cung Xử Nữ thuận tiện để pha trộn với các màu sắc khác. không những thế, màu xanh hải quân đậm cũng mang quan hệ mật thiết sở hữu cung này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tính nghệ sĩ ở Thiên Bình là điểm đặc sắc nhất lý giải cho việc màu hồng lại được xem như là màu đặc trưng của Thiên Bình. không những thế, màu xanh với ý nghĩa hoà bình, sự độ lượng cũng rất phù hợp sở hữu các người thuộc cung này.

Bò Cạp (23/10 - 21/11): là cung sở hữu phổ quát sắc thái đặc thù, có thể phối hợp rộng rãi có các gam màu nóng hoặc màu lạnh đều phù hợp. Màu đỏ đô và màu nâu, màu đen đều là các màu đặc thù điển hình nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): cung mệnh tràn đầy sự lạc quan và kỳ vọng thì ko khó để nhận biết màu xanh chính là màu đặc thù nhất. Màu xanh gắn có ý nghĩa xúc tiến, nuôi dưỡng mong ước, đặc biệt là màu xanh biếc. chiếc đồng hồ G-Shock/ Baby-G màu xanh “độc đáo – kỳ diệu” trên cổ tay của bạn không chỉ tạo nên sở thích riêng mà còn mang đến sự trải nghiệm thời trang khôn cùng mới mẻ, ấn tượng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): những người thuộc cung này thường là tín đồ của màu đen hay các sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm. Đây là màu sắc rất được sự ưu chuộng ở nhiều phiên bản của G-Shock/ Baby-G khác nhau, màu đen và xám cũng là gam màu dễ phối hợp cùng những trang phục và phụ kiện. Sản phẩm là sự khơi gợi đánh thức bắt mắt mạnh mẽ của người tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có lòng yêu tự do vô biên. Họ khôn cùng hoạt bát, bắt mắt và độc lập. Bảo Bình chính là tượng trưng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam. Gam màu đặc biệt này sẽ biến chiếc G-Shock/ Baby-G của bạn phát triển thành điểm nổi bật khó quên trong mắt người đối diện.



Song Ngư (19/2 - 20/3): Màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc đặc thù cho sự mộng mơ của Song Ngư. Sự hài hòa trang phục và những phụ kiện G-Shock màu sắc tinh tế và đặc biệt này khiến cho Song Ngư trở thành cực kỳ sành điệu trong mắt bạn bè.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét