Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nên lựa chọn đồng hồ đeo tay của thương hiệu nào

Nghi vấn nên sắm đồng hồ nam hãng nào luôn được phổ biến người mới chơi đồng hồ đặt ra. bên cạnh đó chẳng thể nói luôn rằng: anh phải tìm đồng hồ hãng này hay hãng kia. Việc nên tìm đồng hồ nam hãng nào phụ thuộc gần như vào khoản tiền mà bạn bỏ ra và nhu cầu sử dụng của bạn.

>>> Nên chọn mua đồng hồ đeo tay như thế nào: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/nen-lua-chon-ong-ho-eo-tay-cua-thuong.html

1. Khoảng giá

- Dưới 1 triệu: bạn không muốn bỏ ra quá phổ thông tiền mà vẫn có được một loại đồng hồ chạy ổn. kiên cố các mẫu đồng hồ fake một cao cấp của Tissot, Longines là phù hợp nhất dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ tissot

- Trong khoảng 1-2 triệu: Để với ngoài mặt và mẫu mã phong phú nhất thì vững chắc mẫu đồng hồ fake 1 vẫn chiếm thế mạnh biệt lập. Bạn mang thể tham khảo cái kém chất lượng 1 của các nhãn hiệu Tissot, Longines, Omega, Citizen… Về hàng chính hãng thì tầm giá này rất khó để tìm được một cái vừa mắt hoặc chất lượng thấp.
- trong khoảng 2-3 triệu:
+ với tầm hai,5 triệu trở lên, bạn sở hữu thể tham khảo những cái Seiko 5 xịn.
+ tốt hơn một chút thì vẫn nên chọn lọc hàng giả 1. Tại tầm giá này mang khá phổ thông mẫu cơ (automatic) Tissot, Longines chất lượng thấp, hàng độc hơn thì sở hữu Patex Philippe, Catier, Hermes…


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ seiko

- Dưới 5 triệu: nhìn chung đồng hồ chính hãng Nhật Bản như Seiko, Orient, Casio có giá khá mềm. Dưới 5 triệu bạn sở hữu thể tham khảo các dòng nêu trên.
Cũng phải đề cập thêm: về máy thì kiên cố phải chăng rồi, bên cạnh đó giả dụ bạn muốn một dòng đồng hồ mặt kính Sapphire thì hơi khó nhé. ngày nay những hãng này vẫn sử dụng mặt kính khoáng (kính cường lực) chống va đập rất tốt, nhưng lại dễ bị trầy xước.
- Dưới 10 triệu: bạn sở hữu thể tham khảo các cái đồng hồ xịn giá tốt của Thụy Sĩ như Candino, OP…


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ candino
Bạn sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu hoặc hơn thế: hãy nhắm đến những nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như Tissot, Longines, Rolex, Omega…

2. Nhu cầu tiêu dùng của bạn
- đơn giản chỉ là 1 loại đồng hồ đeo tay, để đi làm hoặc đi chơi mang người nhà, bạn bè… kiên cố bạn cũng ko muốn bỏ ra 1 số tiền quá lớn vào việc tìm đồng hồ, vậy thì bạn nên tuyển lựa những dòng đồng hồ giá tốt & tậu tại cửa hàng đồng hồ uy tín.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ candino
một gợi ý hay ho dành cho bạn chậm triển khai là: bạn mang thể mang vài mẫu đồng hồ như thế, mang rộng rãi ngoại hình khác nhau (có thể là dây da hoặc dây kim loại). Mỗi chiếc sẽ thích hợp mang từng nơi mà bạn đến, tránh nhàm chán mà rất lôi kéo phải ko ạ?
- một dòng đồng hồ đẹp, mang tên thương hiệu nổi tiếng: vậy bạn cần phải đối chiếu số tiền mà mình sẽ bỏ ra sở hữu các chi phí trên thị trường để có lựa chọn hợp lý nhất.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ candino
- Đồng hồ đi bơi thoải mái: cứng cáp bạn phải chọn lựa đồng hồ xịn mà sở hữu độ chịu nước trong khoảng 50m trở lên. Dưới 50m, thì bạn chỉ nên dùng đồng hồ lúc đi mưa, rửa tay thôi nhé.
Hi vẳng mang một đôi san sớt ở trên đã phần nào giúp bạn tưởng tượng được việc nên sắm đồng hồ nam hãng nào. Và rốt cuộc hãy tuyển lựa cho mình một cửa hàng đồng hồ uy tín, quan trọng nhất chính là chế độ bảo hành & nhà cung cấp hậu mãi sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét