Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

So sánh dây kim loại và dây da của đồng hồ đeo tay

Có phần đông loại dây đồng hồ? Dây đồng hồ kim loại, dây da, dây dù,... Nhưng dây đồng hồ đâu chỉ sở hữu vậy, thực tế còn sở hữu gần như dòng bạn chưa biết tới.
Hãy cùng khám phá  để xem sở hữu bao lăm loại dây đồng hồ và bạn biết bao lăm trong số chúng nhé!

1. Dây đồng hồ kim loại/ dây đồng hồ Inox

Cuộc khảo nghiệm của dây kim loại và dây da đồng hồ: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/so-sanh-day-kim-loai-va-day-da-cua-ong.html

Đây là cái dây đa dạng nhất, thường được khiến cho chất liệu thép không gỉ ( Stainless Steel).
điểm tốt của dòng này: Bền, khó bị oxy hóa và ví như bạn ra mồ hôi cũng hoàn toàn không vấn đề gì.
Nhược điểm: nặng và với thể bị xước sau va chạm hoặc dùng lâu ngày, gây mất thẩm mỹ.
Dây kim khí có phổ quát dạng, nhưng thường bộc lộ sự nam tính, cứng rắn và tính phương pháp mang phần chín chắn, già dặn hơn. Đây cũng mang thể xem là nhược điểm khiến đa dạng bạn trẻ không thích mẫu dây này.



2. Dây da (Leather Band)

đa số những nhãn hàng đồng hồ đeo tay nam đều sở hữu những dòng đồng hồ dây da. Đây là dòng dây đa dạng nhất, được ưa chuộng nhất và có tính vận dụng cao nhất. Dù tuổi teen trung, năng động hay sang trọng, quý phái, bạn luôn mang thể tìm được một chiếc đồng hồ dây da hài lòng.
rên thực tiễn, sở hữu gần như cái da được tiêu dùng để làm dây đồng hồ: da bất chợt (da bê, da bò, da cá sấu, da đà điểu) hay da nhân tạo, da tổng hợp. Trong ngừng thi côngĐây, da cá sấu là chất liệu đắt giá, thường được thiết bị cho những chiếc sản phẩm cao cấp.


Ưu điểm: Dây da dễ dàng biến hóa đồng hồ theo rộng rãi cá tính khác nhau, thích hợp có mọi tuổi tác, nghề nghiệp, tính cách thức... Dây da càng đeo càng ấp ủ tay, dù cổ tay nhỏ hay lớn, đầy đủ đều ko phải là vấn đề sở hữu dây da.

Nhược điểm: không bền như dây kim loại. Do đặc thù chất liệu nên da chịu tác động của rộng rãi tác nhân như: nhiệt độ, nước,... Dây da sau 1 thời kì dùng, có thể gây mùi khó chịu, da bị mủn, bong tróc,... gần như vấn đề sở hữu thể xảy đến.


Nhưng việc thay dây da lại tiện lợi hơn, chi phí thường rẻ hơn so với dây kim loại.

1 nhận xét: