Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Xu hướng đồng hồ đeo tay nào sẽ được yêu thích vào năm 2017

Đối sở hữu những người nào yêu mến và dành tình ái cho đồng hồ, thật ko thuận lợi để kiếm tìm cho mình 1 mẫu đồng hồ hàng hiệu chấp nhận và hợp mang phong cách .
Sau đây, hãy cộng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ tuyệt đẹp và lý tưởng, ko chỉ thu hút ở thị phần trong nước mà trên toàn thế giới.

Đồng hồ đeo tay nào sẽ trở thành xu hướng năm 2017: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/12/xu-huong-ong-ho-eo-tay-nao-se-uoc-yeu.html

1 . Citizen Eco-drive BM6752-02A

Kết quả hình ảnh cho Citizen Eco-drive BM6752-02A

BM6752-02A- một sản phẩm áp dụng khoa học hiện đại và thuộc chiếc sản phẩm mũi nhọn của thương hiệu số 2 Nhật Bản.

Nếu như bạn là người ham sự đơn giản, ham mê sự hài hòa hài hoà giữa cổ điển và tiên tiến, không gì mang thể phù hợp hơn Citizen BM6752-02A - đại diện tiêu biểu đến trong khoảng xứ sở mặt trời mọc.
Nét vượt bậc ở BM6752-02A chính là bề ngoài cổ điển. Ba kim, 1 lịch, cọc số La Mã, bất cứ nam giới nào cũng khó lòng rời mắt khỏi sản phẩm. Chính sắc xanh của kim và cọc số là điểm thu hút ấn tượng, thu hút bạn ngay lần đầu chạm mặt.
Dây da nâu nam tính, ủ ấp tay; mặt kính cứng chịu va đập cực tốt; thay pin đồng hồ không còn là nỗi lo- quá phổ thông thế mạnh tụ hội trong 1 cỗ máy quartz bé nhỏ.
chẳng phải tranh luận, đây chính là mẫu đồng hồ chính hãng sẽ lên ngôi năm 2017. 1 phụ kiện lý tưởng cho các quý ông.
Hơn 5 triệu đồng, ngại gì ko sở hữu!

2. Ogival Skeleton

Kết quả hình ảnh cho Ogival Skeleton

Ogival Skeleton là cả 1 siêu phẩm xuất sắc về mẫu mã . Sự kĩ càng và công cu li , sự kì công và các nỗ lực của người nghệ nhân được quy tụ trong sản phẩm này.

Mang bề ngoài để lộ cỗ máy bên trong, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp tinh tế đến khó tả khi chiêm ngưỡng và lắng nghe nhịp thở của đồng hồ.
ứng dụng kỹ thuật chạm khắc hiện đại trên lớp thép không gỉ 316L, kĩ thuật mạ PVD cao cấp, kính sapphire chống xước, OG358.621AMR-GL sở hữu một khuông xương hồ hết xuất sắc , đảm bảo chắc chắn , bền bỉ có thời kì.
Bộ máy Sellita SW200 26 chân kính, 28.800 nhịp/giờ (so mang 21.600 nhịp/giờ thông thường) làm chuyển động của đồng hồ ổn định và chuẩn xác hơn, mức sai số rơi vào khoảng 10/ngày.
22 triệu, một chi phí tương đối hấp dẫn cho 1 cái Skeleton lộ toàn thân. sang trọng tuyệt đối, chưng nào đã mê em nó rồi?

3. Olympia Star Chronograph

Kết quả hình ảnh cho Olympia Star Chronograph

Đây là dòng đồng hồ có hồ hết 3 nhân tố "Rẻ - Chất - Đẹp". 4,6 triệu - giá bán lý tưởng cho một sản phẩm chất lượng!
sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ tích hợp thêm chức năng đo thời gian Chronograph, Olympia Star OPA589-01MSK-T đem lại sự thể thao, phong cách mạnh mẽ và độc đáo cho người dùng.
Vẫn là những chất liệu nổi bật trong chế tạo đồng hồ như thép không gỉ 316L, kính sapphire chống xước, mạ PVD... kết cấu của OPA589-01MSK-T được đánh giá là bền chắc.
mặc dù có cá tính thể thao, ngoài ra , vành răng cưa và hai tuyến phố demi ánh kim ở dây khiến cho cái đồng hồ có phần lịch sự và trọng thể. vì vậy , thiết kế này chắc chắc sẽ hợp gu có đa dạng y phục và bắt mắt .
4,6 triệu, anh em nào muốn chinh phục?

4. Orient Sun & Moon


Kết quả hình ảnh cho Orient Sun & Moon

Vẫn giữ nét thanh lịch đặc thù của Orient, Orient Sun&Moon mới lạ hơn nhờ 1 mặt số ấn tượng, đầy trẻ trung.
Điểm hấp dẫn "chết người" của Sun&Moon nằm ở lịch mặt trăng - mặt trời. tượng trưng MẶT TRỜI ló rạng vào buổi sáng và MẶT TRẲNG xuất hiện vào buổi đêm, với em này thì ko khác gì ấp ôm trọn cả vòng tuần hoàn ngày đêm trên cổ tay.
Tính năng này rất thi thoảng gặp ở đồng hồ dưới 10 triệu.
Về chất lượng, Sun & Moon cũng được thiết bị máy móc + chất liệu rẻ nhất. Mặt kính Sapphire chống xước, máy cơ Inhouse sở hữu độ chính xác 10-15s/ngày. Bạn hoàn toàn với thể lặng tâm về độ bền bị và ổn định của máy.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét