Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

10 mẫu đồng hồ Rolex sang trọng dành cho phái nữ

Loại đồng hồ Daytona làm trong khoảng thép ko gì của thương hiệu cao cấp Rolex là “người bạn thời gian” được nữ vương nhạc pop Madonna tin tưởng lựa chọn dùng hàng ngày. ko chỉ Madonna mà phụ nữ trên khắp toàn cầu đều bị mê hoặc bởi những ngoại hình đẳng cấp và đẳng cấp của Rolex.
Ít ai biết rằng Rolex ko khởi đầu tại Thụy Sỹ – nơi đang hoạt động, mà là trong khoảng London. Rolex trong khoảng các ngày trước hết do Hans Wilsdorf và Alfred Davis xây dựng thương hiệu tại London có tên gọi “W & D” chuyên du nhập máy đồng hồ từ Thụy Sỹ rồi phối hợp chúng vào phần thân của đồng hồ Anh. Năm 1912, lúc làn sóng chống Đức đang lan rộng trong quần chúng Anh thời kỳ chậm tiến độ, đơn vị quyết định đổi thay tên gọi thành Rolex – cái tên dễ phát âm và có số chữ dòng tương đương nhau trong nhiều tiếng nói, cũng với thể khắc đối xứng trên mặt đồng hồ.

Là một trong số các nhãn hàng xa xỉ thế giới, Rolex đã tạo ra hàng nghìn chiếc ngoại hình trong ngành nghề công nghiệp đồng hồ. Hãy cùng ELLE “điểm mặt gọi tên” 10 mẫu đồng hồ nữ đáng mong ước của Rolex hiện đang có mặt trên thị trường:

>>> Tham khảo những loại dong ho casio day da chính hãng đẹp mắt

Datejust Pearlmaster 34

Rolex gọi Datejust Pearlmaster 34 là “sức quyến rũ chẳng thể chối từ”. tạm bợ gác qua những tham số công nghệ khô khan, vì suy cho cộng 1 cái đồng hồ trang sức chỉ cần khiến tròn vai trò của 1 món trang sức – Đó là đẹp – là đã quá tuyệt vời. Datejust Pearlmaster 34 chính là khái niệm cho thời trang quý phái và nữ tính đầy quyền lực. chiếc đồng hồ sở hữu tuyến phố kính 34mm, mặt kính được Rolex trang bị thấu kính Cyclops giúp nữ chủ sở hữu thuận tiện xem thời giờ. Ba phiên bản vàng, vàng trắng hay vàng hồng phổ thông sẽ làm cho phái nữ phải chần chừ trong khi phiên bản nào cũng thấy yêu.

Datejust Pearlmaster 34

Datejust Lady 31

Khác với vẻ diễm kiều của Datejust Pearlmaster 34, bề ngoài của Datejust Lady 31 mạnh mẽ hơn mang sự kết hợp thú vị giữa Datejust và Lady-Datejust. dòng đồng hồ sở hữu kích cỡ nhàng nhàng, có con đường kính 31mm cùng với mặt kính Cyclops. Datejust Lady 31 mang 7 màu, nhưng ELLE đặc biệt chọn phiên bản vàng hồng phối cộng vàng trắng bởi sự duyên dáng, tính vận dụng cao trong phong cách công sở hay trong những hoạt động hàng ngày. ngừng thi côngĐây là lúc sự xa xỉ tới 1 bí quyết ngẫu nhiên, ko bóng bẩy.

Rolex DATEJUST LADY 31

Lady-Datejust

trong khoảng năm 1957, Lady-Datejust luôn là mẫu đồng hồ kinh điển của nhãn hiệu cao cấp Rolex. Là một trong số các chiếc được dùng dây đeo President trong kiểu dáng, Lady-Datejust thích hợp mang bắt mắt cổ điển, sang trọng.

Rolex LADY-DATEJUST

Lady-Datejust Pearlmaster
Lady-Datejust Pearlmaster xuất hiện rạng rỡ như một đóa hoa bung xòe khoe sắc trong gió Xuân. loại đồng hồ khôn cùng nữ tính và duyên dáng này sẽ rất phù hợp sở hữu Anh chị sở hữu phong cách tối giản.
Rolex Lady-Datejust Pearlmaster

Datejust

Đây được xem là một trong những mẫu đồng hồ căn bản của Rolex vào năm 1945. Phiên bản dây da hồng cộng tông sở hữu mặt kính sẽ là chọn lựa thú vị cho cá tính trẻ trung, tiên tiến.

>>> Xem thêm những cái đồng hồ nữ casio được chị em ham mê

Rolex DATEJUST

Lady-Datejust phiên bản mặt kính xanh

Mang phiên bản này, mẫu đồng hồ phát triển thành sáng hơn hẳn, vì thế không những ko đánh mất tính cổ điển mà còn rất trẻ trung, đương đại.

Rolex Lady-Datejust

Datejust Lady 31 phiên bản vàng trắng

Nhờ các viên xoàn xanh trong vắt mà trong phiên bản Datejust Lady 31 này, sự lạnh lùng đầy bắt mắt toát lên một cách thức ngọt ngào. Số 6 và 9 được nạm kim cương xanh, tạo điểm nổi bật thảnh thơi. cho dòng đồng hồ.

Rolex Datejust Lady 31

Datejust Pearlmaster 34 phiên bản vàng

Sẽ thật uổng phí nếu như ko nhắc tới phiên bản này. sở hữu ELLE, đây chính là cái đồng hồ có kiểu dáng quyền lực nhất. từ chi tiết mặt đen ánh xà cừ tới những viên xoàn được nạm khéo léo loanh quanh viền, trên vị trí những Báo cáo. phong thái tự tín, đẳng cấp là tiêu chuẩn cần mang để phù hợp sở hữu loại đồng hồ Rolex này.

Rolex DATEJUST PEARLMASTER 34

Datejust Lady 31 phiên bản vàng và thép

Cái đồng hồ Datejust của Rolex qua thời gian đã được thay đổi để thích hợp có khuynh hướng, mặt đồng hồ trang trí theo motif hoa vừa nhẹ nhõm, vừa tự nhiên. không những thế, dòng ngoại hình được khiến trong khoảng chất liệu vàng 18 và thép 904L. Dù có bao nhiêu dòng đồng hồ vàng và thép đi chăng nữa thì chiếc đồng hồ này vẫn mang thể làm cho các cô gái ước vọng có. Muốn, muốn nữa, muốn mãi thôi.

>>> Các cái đồng hồ casio nam được ham hiện giờ

Rolex Datejust Lady 31

Lady-Datejust Pearlmaster phiên bản vàng hồng

Ngoại hình của Lady-Datejust Pearlmaster sở hữu phần đơn thuần hơn những mẫu đồng hồ khác cùng nhãn hiệu Rolex. 12 viên xoàn được nạm vòng ngoài tương ứng với các chữ số la mã trên mặt đồng hồ. cái đồng hồ này phù hợp cho các cô gái ham sự đơn thuần.

Rolex Lady-Datejust Pearlmaster

0 nhận xét:

Đăng nhận xét