Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Các loại máy và động cơ của đồng hồ đeo tay

Với 2 loại cơ bản chính là: đồng hồ cơ (tự động) và đồng hồ điện tử (chạy pin).
>>> Khám phá các loại máy và động cơ đồng hồ: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/11/cac-loai-may-va-ong-co-cua-ong-ho-eo-tay.html

1. các chiếc đồng hồ cơ đề xuất sự kỹ lưỡng và chăm chút hơn so mang những chiếc đồng hồ điện tử thông thường, bởi công nghệ bên trong nó phức tạp hơn hầu hết. 1 mẫu đồng hồ cơ sở hữu hàng chục bánh răng giúp nó đi lại ăn khớp với nhau. Bạn phải lên cót bằng tay hoặc mang 1 lá thép (bán tự động) để giữ năng lượng cho dòng đồng hồ chạy thường xuyên.

>>> Tham khảo những mẫu dong ho deo tay casio chính hãng đươc đa dạng người ham

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ cơ

Do vậy đồng hồ cơ thường được mến mộ bởi tính chất phức tạp nhưng tạo nên dáng vẻ sành sỏi của người chơi đồng hồ. nếu như muốn tìm đồng hồ cơ, bạn phải chọn nơi bán uy tín, với khả năng bảo hành và tu bổ thấp, vì đồng hồ cơ đòi hỏi phải bảo dưỡng thường xuyên bằng phương pháp lau dầu, bảo dưỡng (cũng như động cơ của ô tô và xe máy)… Để bảo đảm tính chính xác nhất cho dòng đồng hồ.



máy bán tự động của đồng hồ (đồng hồ cơ)
>>> Những mẫu đồng hồ g shock chính hãng được giới trẻ say mê

2. Còn như 1 loại đồng hồ điện tử hoạt động bằng pin. một viên PIN nhật sẽ giúp đồng hồ sở hữu tuổi thọ kéo dài trong khoảng 1-2 năm. ko nên thay PIN với căn nguyên Trung Quốc vì dễ bị chảy nước khiến cho hỏng máy. Thường những loại đồng hồ ở Việt Nam chủ yêu là chiếc PIN 621,626… nên bạn cần quan tâm chữ JAPAN trên PIN là phân biệt được. Bên trong máy đồng hồ, bộ phận giữ đồng hồ chạy được chậm triển khai là tinh thể thạch anh (nhằm giữ nhịp bằng cách đánh 60 nhịp / phút), và kích hoạt thạch anh này chính là bằng IC (cuộn dây điện). hiện giờ ở các nơi tôn tạo uy tín đều với máy và phụ tùng để thay thế những phụ kiện trên nên đồng hồ điện tử khá dễ sửa và bảo hành.

Máy điện tử của đồng hồ và Pin của nó

>>> Xem thêm những mẫu dong ho edifice hàng hiệu , sang trọng

Ngoài ra Anh chị em nên nhớ thay 1 viên PIN NHẬT chính hãng cũng chỉ với giá 40-50 ngàn đồng. thành ra đa dạng các bạn hay thay PIN ở những thợ sửa sang bên các con phố với giá 100.000đ là đang bị hét giá quá cao và bị hớ vì chưa chắc đã là PIN Nhật thật. vì vậy hãy sắm đến những cơ sở vật chất thay PIN giá tốt nhưng uy tín trước khi thay pin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét