Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sự lôi cuốn của đồng hồ đeo tay thời trang

Đồng hồ nghe đâu đã trở nên quá thân thuộc tới nỗi ít người còn chú ý tới những cụm từ như “xu hướng” hay “trào lưu”. không những thế, đồng hồ cũng là 1 phần của thời trang, mà thơi trang thì không giới hạn vận động nên các chiếc đồng hồ cũng luôn phải khiến cho mới mình, nhưng theo 1 cách thức lặng thầm hơn. Năm 2016 đã đi qua được một nửa và bạn với tò mò xu thế đồng hồ nào đang cai trị ngày nay cho cả hai giới nam và nữ?
>>> Tham khảo địa chỉ shop dong ho casio xịn trên thị phần hiện tại
  1. to nhất ko còn là thấp nhất


vacheron_image.3742908
mang một thời mà các chiếc đồng hồ lớn bản, hầm hố trở nên một trào lưu. Đồng hồ to tương đương với sự sang trọng, phong cách và nổi trội. Nhưng thời ấy đã qua rồi. hiện tại, với phong cách tối giản và thuần tuý hóa đang lên ngôi, những vị khách sành thời trang lại đang truy lùng những chiếc đồng hồ mỏng, bản vừa đủ cổ tay, ko quá to hay quá nhỏ. ví như ngày trước, kích thước mặt đồng hồ rơi vào khoảng 42 tới 45mm thì ngày nay, các dòng đồng hồ 36 – 39mm dường như lại trở thành 1 chuẩn mực. hiện tại, ngoài mặt tinh tế đang thống trị.
>>> Tham khảo những chiếc đồng hồ gshock được ham hiện tại
  1. Đồng hồ bằng thép ko gỉ


160322145345-trends-baselworld-frederique-constant-exlarge-169
Dù giới đồng hồ mang bao lăm thời trang nhiều, trong khoảng thể thao tới thường ngày thì cá tính đẳng cấp vẫn luôn chiếm số đông sự ưu ái. Và những chiếc đồng hồ mang mặt số được khiến cho bằng chất liệu thép không gỉ, hài hòa có các màu sắc cổ điển như bạc, vàng luôn làm rẻ nhiệm vụ của mình trong vai trò một bề ngoài đẳng cấp và tinh tế. Thép ko gỉ sở hữu 1 sức mạnh riêng, luôn thích hợp sở hữu mọi bắt mắt, trong khoảng độc đáo, năng động đến lịch lãm, cổ điển. có lẽ đây chính là lý do mà các chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ luôn tạo được một chỗ đứng chắc chắn trong lòng những tín đồ của mình.
  1. Đồng hồ 3 kim truyền thống

>>> Xem thêm các mẫu dong ho edifice được say mê nhất

asos-black-large-dial-clean-face-watch-product-3-392349434-normal
Là 1 hệ quả khác của thời trang tối giản, các dòng đồng hồ truyền thống mang ba kim đang quay trở lại sàn diễn. Đã qua rồi mẫu thời những loại đồng hồ rộng rãi kim, được tích hợp rộng rãi tích năng được xem là chuẩn mực của sự thời thường. Dù cho xu hướng, bắt mắt, kỹ thuật, kĩ thuật mang thay đổi thì ba chiếc kim giờ – phút – giây luôn sở hữu 1 sức lôi cuốn rất đặc trưng. Nó mang thể vừa là sự cổ điển, âm trầm, vừa là nét hiện đại, tinh gọn, phóng khoáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét