Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hướng dẫn tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Một người ham mê cái đồng hồ đeo tay đơn nhiên sẽ không thể nào bỏ qua những hướng dẫn chia sẻ bí quyết toá mắt dây đồng hồ, bí quyết túa mắt dây đồng hồ cũng như khóa dây đồng hồ. Và ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn các bước đơn thuần để thực hành như bên dưới.

Phương pháp tháo dỡ mắt dây đồng hồ

Trước lúc đến có chỉ dẫn cách thức dỡ mắt dây đồng hồ, cách thức túa dây đồng hồ và khóa dây đồng hồ thì chúng ta hãy tham khảo qua 1 số phụ kiện tương trợ chẳng thể thiếu dành cho 1 người đam mê đồng hồ.

>>> Tham khảo các dòng dong ho casio chinh hang trên thị phần hiện giờ

cach-thao-mat-day-dong-ho-khoa-day-dong-ho-trong-3-phut

cach-thao-mat-day-dong-ho-khoa-day-dong-ho-trong-3-phut 1

Vừa rồi là hai bộ phụ kiện hình như chẳng thể thiếu mang một người ham mê và thích tự mình khám phá chiếc đồng hồ. Tiếp đến chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo qua cách túa mắt dây đồng hồ, cách thức tháo dỡ dây đồng hồ cũng như khóa dây đồng hồ đơn thuần chỉ trong 3 phút.

Phương pháp túa mắt dây đồng hồ

Để thực hiện việc toá mắt dây đồng hồ thì bạn cần có những công cụ hỗ trợ như sau: búa đập mini, vít, cục kê. cách thức tháo mắt dây đồng hồ thực hiện như hình bên dưới
cach-thao-mat-day-dong-ho-khoa-day-dong-ho-trong-3-phut 3

Chi tiết phương pháp thao mắt dây đồng hồ: dùng vít để chỗ ốc nối giữa hai mắt dây muốn cắt và tiêu dùng búa đập nhẹ xuống.

Cách thức toá dây đồng hồ

Để thực hành việc toá dây đồng hồ bạn chỉ cần sử dụng 1 dòng vít tháo dây thông dụng và phương pháp tháo dỡ dây đồng hồ được thực hành một phương pháp thuần tuý như hình bên dưới.

>>> Các chiếc dong ho nu casio được chị em ham nhất

cach-thao-mat-day-dong-ho-khoa-day-dong-ho-trong-3-phut 4Chi tiết bí quyết tháo dỡ dây đồng hồ: sử dụng vít tháo dỡ dây thông dụng cho vào vị trí giữa đầu dây và niềng mặt số, sau Đó dùng vít kéo trái lại mục đích đẩy lò xo thụt vào trong dây để lấy dây ra. làm cho như vậy bạn sẽ tháo được cả 2 bên dây.

Bí quyết dỡ khóa dây đồng hồ

Để thực hành việc tháo dỡ khóa dây đồng hồ bạn chỉ cần sử dụng 1 dòng vít thao móc khóa thông dụng và phương pháp toá khóa dây đồng hồ được thực hiện 1 phương pháp đơn giản như hình bên dưới.

>>> Xem thêm các mẫu dong ho casio nam được say mê nhất
cach-thao-mat-day-dong-ho-khoa-day-dong-ho-trong-3-phut 5
Chi tiết cách thức tháo dỡ khóa dây đồng hồ: tiêu dùng vít tháo dỡ khóa dây đồng hồ thông dụng cho vào vị trí giữa phần cuối của dây và phần đầu của khóa, sau Đó sử dụng lực nhấn nhẹ xuống thì mẫu khóa sẽ được tháo ra.

Lưu Ý: Mặc đù đã tham khảo qua cách thức tháo khóa dây đồng hồ, cách thức tháo dỡ dây đồng hồ, bí quyết tháo mắt dây đồng hồ nhưng khi toá bạn cần phải tỷ mỉ ko để mất ốc nối giữa các mắt dây và phải nhẹ nhàng ko ốc bị cong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét