Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Thành công của Edifice Casio nhờ vào đâu?

Sở hữu ngoại hình hợp bắt mắt , phổ biến về ngoài mặt sản phẩm, giá tiền cạnh tranh,…là các nguyên tố tạo điều kiện cho đồng hồ nam Casio xịn trở thành phổ thông tại thị phần Việt Nam. Để tạo nên sự thành công của Casio thì chẳng thể không kể tới đồng hồ nam Casio Edifice.

Giải mã sự thành công của đồng hồ Casio Edifice

Kết quả hình ảnh cho casio edifice


Đồng hồ nam Casio Edifice cao cấp gây ấn tượng mạnh sở hữu Anh chị nhờ kỹ thuật đương đại , bề ngoài sang trọng và bắt mắt lái buôn . ngoài ra , Casio Edifice còn được đồ vật những tính năng đỉnh cao mà không hề loại đồng hồ nào trên thế giới hiện giờ cũng sở hữu được như: kết nối Bluetooth, giờ quốc tế, bấm giờ thể thao,….

>>> Tham khảo những cái đồng hồ an khanh casio hàng hiệu bây giờ

Các tính năng cao cấp của đồng hồ Casio Edifice

 Kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth

 Công nghệ số phát triển chừng như đã “hút” hầu hết ngành nghề hiện tại , trong chậm tiến độ với đồng hồ nam Casio Edifice. Vẫn là các mẫu đồng hồ nam Casio chính hãng chạy bằng Pin có phần nhiều kim chỉ giờ, phút, giây nhưng lại sở hữu khả năng kết nối và đồng bộ với dòng điện thoại sáng tạo. Đây được xem là tính năng thành công nhất của dòng đồng hồ nam Casio Edifice.

Kết quả hình ảnh cho casio edifice

 Việc kết nối mang điện thoại sẽ giúp đồng hồ Casio Edifice hiệu chỉnh thời kì chuẩn xác ko chỉ trong phạm vi cư trú mà còn với hơn 300 tỉnh thành trên thế giới . Điều này cũng nâng cao cường tương tác giữa điện thoại sáng tạo và đồng hồ. Bạn có thể dùng đồng hồ để kiểm tra Email và đặt báo giờ cho đồng hồ từ điện thoại.

>>> Tham khảo các chiếc đồng hồ nữ được đam mê nhất hiện nay

 Hiển thị giờ kép

 Đồng hồ có hai mặt hiển thị giờ, giờ chính sẽ hiển thị tại khuông giờ địa phương trong khi mặt số phụ hiển thị giờ thế giới sẽ cập nhật giờ của 1 trong 300 tỉnh thành mà đồng hồ mang thể hiển thị được.

Kết quả hình ảnh cho casio edifice

 Đồng hồ còn lắp đặt thêm định dạng giờ trưa và giới tối (AM/PM) giúp cho quý khách với thể tiện dụng hơn trong việc vận động , đặc biệt là các người đi du hý đi lại giữa múi giờ này sang múi giờ khác.

 Hệ thống năng lượng Tough Power

 Đây là một bước tiến đáng nhắc của thương hiệu Casio. sở hữu hệ thống này, giúp cho các loại đồng hồ nam cao cấp Casio Edifice có thể chuyển hóa cả các nguồn sáng yếu như bóng đèn huỳnh quang phát triển thành năng lượng dồi dào. Điều này giúp đồng hồ đảm bảo hoạt động ổn định cho các chức năng khác nhau của mẫu đồng hồ nam Casio hàng hiệu .

>>> Những loại dong ho nam được nam giới mê say

 Tự động điều chỉnh vị trí trục kim đồng hồ

Kết quả hình ảnh cho casio edifice

 Vị trí kim giờ, kim phút và kim giây sẽ được tự động điều chỉnh, nếu như chúng ko khớp mang bộ đếm thời gian LSI.

Sở hữu thể bạn chưa biết: Đồng hồ nam cao cấp Casio Edifice được vật dụng cấu trúc sườn hẩu lốn mang thể chống va đập cho bộ máy đồng hồ, tăng cường khả năng chống lệch và nghiêng khi đồng hồ bị rơi. các bộ phận được ngoại hình dựa trên tính toán xác thực với coi xét tới hình dạng , vật liệu , bố cục, thăng bằng trọng lượng và các nhân tố khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét